Giải Trí

Kit Connor chính thức công khai bản thân là Bisexual

Quỳnh Anh - 01/11/2022 16:58 GMT+7

Sau suốt thời gian bị công kích về xu hướng tính dục của bản thân thì mới đây Kit Connor đã chính thức công khai bản thân là người song tính.

Mới đây trên trang cá nhân Twitter của mình, nam diễn viên trẻ điển trai Kit Connor viết vài dòng trạng thái chia sẻ về cuộc sống riêng tư của mình. Cụ thể anh chàng đã công khai việc bản thân là người song tính(Bisexual).

"Quay lại đây một chút. Tôi là người song tính, chúc mừng vì đã thành công ép một đứa trẻ 18 tuổi phải công khai bản thân. Tôi nghĩ rằng một số người đã quên đi thông điệp mà bộ phim muốn gửi. Tạm biệt", Kit Connor chia sẻ trên trang cá nhân.

Screenshot_112
Bài đăng của Kit Connor.

Thế nhưng điều đáng buồn là cư dân mạng cảm thấy dường như Kit Connor công khai trong tình thế không mấy tự nguyện do một khoảng thời gian dài anh bị mọi người nghi ngờ và chỉ trích về xu hướng tính dục cá nhân.

Screenshot_113
Kit Connor đã cảm thấy vô cùng khó khăn khi bị công kích.

Được biết, Kit Connor là một diễn viên trẻ, anh chàng sinh năm 2004 và tên tuổi của Kit Connor được biết tới thông qua bộ phim ăn khách mang tên Heartstopper của Netflix. Trong bộ phim này, anh đã vào vai một nhân vật có tên Nick Nelson. Điều đặc biệt là nhân vật mà Kit Connor nhập vai cũng là một người song tính (Bisexual). Theo đánh giá, bộ phim này đã được chấm 9.1 điểm IMDb và trên Rotten Tomatoes thì nhận được điểm tuyệt đối.

Trong rất nhiều lần tiếp nhận tham gia phỏng vấn, chàng diễn viên Kit Connor đã rất nhiều lần khó chịu vì anh không muốn vào thời điểm này bản thân bị gắn mác xu hướng tính dục hay gặp phải những ồn ào tương tự. Trước đó Kit Connor đã phải chịu công kích rất nhiều với cái mác là "làm trò" hoặc là "lợi dụng cộng đồng LGBT" khi mà anh bị bắt gặp rằng đã nắm tay nữ diễn viên Maia Reficco, cô cũng là bạn diễn của Kit Connor trong bộ phim A Cuban Girl’s Guide To Tea And Tomorrow.

kit-connor-cong-khai-la-nguoi-song-tinh-2
Kit nhân nhiều gạch đá trong quá khứ về câu chuyện xu hướng tính dục của bản thân.

Vì quá áp lực với những lời công kích thế nên chàng diễn viên đã lên tiếng tuyên bố rằng bản thân sẽ ngừng sử dụng mạng xã hội Twitter. Bởi theo anh Twitter "là một ứng dụng ngớ ngẩn ngớ ngẩn".

Trước những điều mà nam diễn viên phải chịu đựng, một số bộ phận người dùng mạng xã hội cùng người hâm mộ của Kit Connor đã lên tiếng bênh vực anh chàng, đồng thời cũng lên án những kẻ đã chỉ trích nam diễn viên suốt thời gian qua. Bởi đây chính là nguyên nhân chính khiến cho Kit Connor cảm thấy áp lực và phải lên tiếng "come out" khi chưa thực sự sẵn sàng về mặt tâm lý.

Hiện tại nam diễn viên đang ghi hình cho phần 2 của bộ phim Heartstopper.

Tags:
Tin phổ biến