Giải Trí

Dân chơi siêu xe thứ thiệt gọi tên TiTi (HKT): Có cả một dàn, giá trị mỗi chiếc cả chục tỷ bạc

Quỳnh Anh - 07/11/2022 20:30 GMT+7

Vì sở hữu trong tay nhiều chiếc siêu xe đắt đỏ mà TiTi cũng gia nhập vào hội bạn có cùng đam mê trong showbiz. Những cái tên nổi bật trong hội có thể kể tới như: Cường Đô La, Phan Công Khanh, Matt Liu …

Rời HKT để có thời gian tập trung cho sự nghiệp cá nhân, TiTi- cựu nhóm trưởng HKT đã vô cùng thành công khi sở hữu hàng loạt thành tựu trong sự nghiệp của mình. Trong đó nổi bật nhất có thể kể tới loạt siêu xe của anh chàng. Vì quá yêu thích những xế hộp đắt tiền nên TiTi cũng vô tình kết giao được với nhiều người bạn cùng đam mê như Cường Đô La, Phan Công Khanh, Matt Liu … Đây là những cái tên có niềm đam mê tốc độ nổi bật trong giới showbiz hiện nay.

Những chiếc xế hộp khiến mọi người phải
Những chiếc xế hộp khiến mọi người phải "lác mắt".

Trên trang cá nhân Facebook của mình, TiTi cũng không ngần ngại khi khoe những bức hình cực sang chảnh bên cạnh những xế hộp đắt tiền của anh chàng đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Tại bức hình gần đây nhất, TiTi đã đăng tải một khoảnh khắc check-in khiến bao người phải trầm trồ ngưỡng mộ cùng chiếc Lamborghini màu xanh mint vô cùng thời thượng. Được biết đây cũng là hãng xe yêu thích của TiTi, thậm chí trong bộ sưu tập trước đó anh chàng cũng đã sở hữu vài chiếc khác nhau của thương hiệu này. Theo giá trên thị trường hiện nay thì những chiếc Lamborghini đời mới sẽ thường có giá dao động từ 7 - 13 tỷ đồng.

Anh thường khoe xế hộp đắt đỏ trên trang cá nhân của minh.
Anh thường khoe xế hộp đắt đỏ trên trang cá nhân của minh.

Ngoài chiếc Lamborghini cực "chiến", cựu đội trưởng HKT cũng thường xuyên đăng tải các bức hình cạnh những chiếc xe tới từ thương hiệu Porsche đến Roll Royce. Những bức hình độc lạ và "đậm mùi tiền" khiến mọi người phải “lác mắt”. Hơn nữa ngoài niềm đam mê sưu tập siêu xe thì anh chàng còn là người trung gian cho những ai có cùng sở thích. Được biết chỉ tính trong năm nay thì anh chàng TiTi đã thành công khi môi giới chiếc McLaren 720S Spider cho một người bạn với giá 20 tỷ đồng.

Anh sở hữu bộ sưu tập Lamborghini đủ màu sắc, kiểu dáng.
Anh sở hữu bộ sưu tập Lamborghini đủ màu sắc, kiểu dáng.

Đương nhiên cùng với việc sở hữu khá nhiều xế hộp thì TiTi cũng đã nhanh chóng gia nhập với hội bạn có cùng đam mê ở trong showbiz. Những người chơi siêu xe trong showbiz có thể kể tới như Cường Đô La, Phan Công Khanh, Matt Liu … Mỗi lần hội bạn mê tốc độ này hội ngộ là các khán giả lại có cơ hội choáng ngợp trước dãy siêu xe xếp cực đỉnh được xếp thành hàng dài. Điều này cũng cho thấy khối tài sản của các anh chàng sở hữu vốn không tầm thường.

Mặc dù chưa một lần công khai giá trị chính xác của những chiếc siêu xe của mình thế nhưng  dựa vào hãng xe cũng như kiểu dáng thì rất dễ dàng để cư dân mạng nhận định khối tàn sản mà TiTi sở hữu.

Tags: