Giải Trí

Công kích nữ chính quen biết từ show hẹn hò, bác sĩ điển trai bị CĐM lên án: Không tử tế xin đừng đẹp trai

Quỳnh Anh - 24/08/2022 10:56 GMT+7

Sau màn bày tỏ lãng mạn trên sóng truyền hình thì chàng bác sĩ này ngay sau đó đã khiến dân tình dậy sóng vì đã công kích nữ chính của mình.

Có thể nói show Người ấy là ai? đang là một trong những chương trình ghép cặp được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Tuy nhiên bên cạnh những cặp đôi nên duyên từ chương trình thì xung quanh cũng có không ít những chàng trai, cô gái lại nhận về khá nhiều thị phi. Như mới đây nhất, câu chuyển về chàng bác sĩ hot boy Quang Lâm cùng nữ chính xinh đẹp Thanh Tâm đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

viechannel-photosreview9mrmf-5808
Cặp đôi từng khiến cho bao người phải ghen tị vì quá đẹp đôi.

Cụ thể, tại tập 8 mùa 3 của chương trình, hai người này đã được ghép đôi thế nhưng sau đó lại chưa một lần tương tác hay gặp nhau lần nào cả. Đặc biệt khi Thanh Tâm lên tiếng xác nhận cả hai chỉ đơn thuần là "chị em" thì càng khiến cho nhiều người không khỏi thắc mắc về mối quan hệ này và tạo nên nhiều luồng ý kiến trái chiều.

Thực ra nếu chú ý một chút thì mọi người có thể nhận ra sự ngượng ngùng của hai người sau khi chương trình kết thúc. Thanh Tâm rất nhiều lần quay sang để tương tác cùng Quang Lâm nhưng anh chàng lại không hề có động thái phản hồi lại. Anh chàng cũng giải thích câu chuyện tại sao đã nhận hoa nhưng lại chưa có buổi hẹn nào cùng nữ chính, nguyên nhân theo anh chàng thì là bởi cả hai đều đang quá bận rộn.

chang-bac-si-dien-trai-tung-gay-bao-tren-show-hen-ho-gio-ra-sao-fffbd0-97b2d28c
Anh chia sẻ lý do cả hai không hẹn hò vì quá bận rộn với công việc riêng.

Cứ tưởng mọi việc cứ như vậy mà qua đi thì tới thời gian gần đây, Quang Lâm lại bất ngờ tiết lộ bản thân một lần nữa quay trở lại với sự tham gia casting tại vòng loại chương trình The Face Vietnam. Điều khiến cho mọi người quan tâm hơn cả là tại chương trình, chàng trai này đã có những lời khiến nhiều người bức xúc khi nhắc về Thanh Tâm.

Anh chàng giải thích rằng việc tham dự Người ấy là ai? chỉ đơn thuần là vì muốn trải nghiệm và khi kết thúc chương trình thì ngay lập tức anh đã quay trở về quê hương để tiếp nhận công việc làm bác sĩ. Cũng chính lời thú nhận này đã khiến cho nhiều người cảm thấy anh chàng là một người khá vô tâm.

Đặc biệt với giám khảo Vũ Thu Phương, sau khi cô lên tiếng bảo vệ nữ chính, Quang Lâm đã ngay lập tức phản bác, "tố" nữ chính xinh đẹp rằng việc cô lên show hẹn hò chỉ để nâng cao danh tiếng cá nhân. Còn với người đi tìm tình yêu đích thực như anh thì việc bất đồng trong mục đích đã khiến anh chàng ngay lập tức lạnh lùng không muốn cùng hợp tác.

quang-lam-bac-si-cuc-pham-cua-nala-noi-xau-nu-chinh-gay-tranh-cai-bi-dan-chi-vu-thu-phuong-vo-mat-fae-6606161
Vũ Thu Phương bức xúc thay cho cô gái sau khi nghe câu trả lời của anh chàng.

Ngoài ra anh chàng cũng chia sẻ thêm: "Sau chương trình, bằng một cách nào đó, bạn nữ chính lại quay sang làm người bị tổn thương và em là người bỏ rơi bạn nữ chính. Có những đoạn hội thoại em có thể nói ra để minh chứng cho sự trong sạch của mình, nhưng em cảm thấy em không muốn nói nữa vì em quá sợ truyền thông. Vì vậy, em chọn cách im lặng".

Lời phân trần này đã làm nổi lên một hồi tranh cãi, nhiều người cho rằng việc một người đàn ông "tố" nữ chính mà mình thích theo kiểu này thật không ra làm sao. Thế nhưng cũng có một số người cho rằng anh chàng chỉ là quá thẳng tính, việc nhiều người mượn các show hẹn hò để đẩy cao danh tiếng cũng không còn là chuyện gì quá xa lạ.

Tuy nhiên dù sự thật phía sau là gì thì có lẽ Quang Lâm đã quá bất cẩn trong việc thể hiện thái độ quá mức thẳng thắn của mình trên sóng truyền hình. Qua sự việc lần này chắc hẳn anh chàng sẽ phải xem xét lại vấn đề thể hiện quan điểm của bản thân trước mọi người.

Tin phổ biến