Giải Trí

Lâm Chí Dĩnh mất trí nhớ tạm thời, phải mất 1 đến 2 năm mới phục hồi lấy lại diện mạo hoàn hảo như xưa

Thúy Vũ - 27/07/2022 10:05 GMT+7

Tai nạn thảm khốc đã khiến nam diễn viên bị chấn thương sọ não, gãy xương hàm, rơi vào trạng thái hôn mê, thậm chí còn bị mất trí nhớ tạm thời khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Mới đây, theo trang Sina đưa tin, nam tài tử Lâm Chí Dĩnh sau 3 ngày hôn mê vì tai nạn thảm khốc đã tỉnh lại nhưng lại mất trí nhớ tạm thời khiến người hâm mộ lo lắng. Gia đình của nam diễn viên cho biết, dù đã tỉnh táo và có thể trò chuyện đơn giản nhưng anh vẫn không nhớ được nhiều thông tin về vụ tai nạn.

lam chi dinh
Lâm Chí Dĩnh gặp phải tai nạn nghiêm trọng khi đang di chuyển trên xe ô tô cùng con trai.

Theo đó, Lâm Chí Dĩnh cũng vừa đã trải qua cuộc phẫu thuật đầu tiên kéo dài 4-5 giờ để ghép xương bả vai vào ngày 26/7 vừa qua tại bệnh viện Trường Canh. Các bác sĩ cho biết ca mổ đã diễn ra rất thuận lợi và thành công, tay của nam diễn viên sẽ có thể hoạt động bình thường chỉ sau 6 tháng.  

Hôm nay và ngày mai, tức 27-28/7, nam Lâm Chí Dĩnh sẽ bước vào quá trính phẫu thuật xương mặt, chỉnh hình tỉ mỉ để lấy lại diện mạo như xưa. Anh chắc chắn sẽ phải mất 1-2 năm để phục hồi hoàn toàn.

Cũng theo báo chí Trung Quốc, cậu con trai đi cùng Lâm Chí Dĩnh sau vụ tai nạn may mắn chỉ bị thương nhẹ, hiện đã được đưa về nhà để theo dõi và tĩnh dưỡng. 

Ngày 22/7 vừa qua, Lâm Chí Dĩnh và con trai đang lái chiếc xe Tesla trên tuyến đường giao nhau giữa Trung Chính thuộc thành phố Đài Bắc và thành phố Đào Viên. Xe của tài tử đình đám đã xảy ra va chạm và bốc cháy, rất may cả hai đã được người dân cứu thoát. Cảnh sát xác nhận không có dấu hiệu của hành vi lái xe trong tình trạng say xỉn. Nguyên nhân chính dẫn đến vụ tai nạn là do nam tài tử này đã không chú ý tình huống trước đầu xe dẫn đến va chạm nặng với chiếc cột trụ cầu.

lam chi dinh bi tai nan xe hoi
Chiếc xe bốc cháy ngùn ngụt sau khi va chạm với cột trụ cầu. May mắn, cả 2 bố con Lâm Chí Dĩnh đã thoát ra ngoài trước khi xe bốc cháy.
Tin phổ biến