Giải Trí

Lâm Chí Dĩnh đã không thắt dây an toàn trong vụ tai nạn xe hơi?

Hương Ly - 24/07/2022 20:03 GMT+7

Các nhân chứng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn cho biết Lâm Chí Dĩnh đã không thắt dây an toàn khi được cứu ra khỏi xe.

Liên quan đến vụ tai nạn của Lâm Chí Dĩnh, các nhân chứng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn cho biết nam tài tử đã không thắt dây an toàn khi được cứu ra khỏi xe.

lam chi dinh

Trước thông tin này, người đại diện của Lâm Chí Dĩnh phản hồi: "Hiện tại, Lâm Chí Dĩnh vẫn đang được theo dõi trong bệnh viện. Chúng tôi sẽ không trả lời về những vấn đề liên quan cho đến khi tình hình ổn định. Cảnh sát cũng cho biết sẽ tiến hành các cuộc điều tra liên quan để làm rõ thêm".

Trước đó, vào sáng 22/7, một vụ tai nạn ô tô nghiêm trọng đã xảy ra ở quận Trung Chính, thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Cụ thể, chiếc xe Tesla Model X do nam diễn viên tài tử Lâm Chí Dĩnh cầm lái bất ngờ bị mất lái lao vào một trụ cầu khiến phần đầu của chiếc xe bốc cháy dữ dội.

lamchidinh-conchang1-16584660448

Sau tai nạn, Lâm Chí Dĩnh bị chấn thương ở đầu và không thể nói được trong thời gian ngắn. Con trai của anh ngồi trên ghế phụ bị bầm tím mặt.

Người dân ở hiện trường đã nhanh chóng đưa cả hai người đến bệnh viện Trường Canh, quận Lâm Khẩu (Đài Loan).

Theo tiết lộ của anh trai Lâm Chí Dĩnh, nam diễn viên bị đa chấn thương và gãy xương. Hiện tại, đội ngũ y tế của bệnh viện Trường Canh đang tiến hành đánh giá phẫu thuật.

cac72c07a64c4af89ab66de7cc25795f

“Tôi rất cảm ơn sự quan tâm của công chúng và người hâm mộ cũng như đội ngũ y tế của bệnh viện Trường Canh. Cuối cùng, tôi vẫn phải chân thành cảm ơn những người tốt bụng đã giải cứu anh Lâm Chí Dĩnh và con trai anh ra khỏi xe. Đài Loan có những con người nhiệt tình và dũng cảm"- anh trai nam diễn viên bày tỏ.

Theo camera hành trình do cảnh sát công bố, một chiếc xe cấp cứu đã xuất hiện bên lề đường vào thời điểm xảy ra tai nạn, ngoài ra, những người qua đường đã chứng kiến ​​sự việc tiến tới cứu Lâm Chí Dĩnh ngay lập tức và được trực tiếp đưa đến bệnh viện với sự hỗ trợ của xe cấp cứu, vì vậy nam diễn viên thoát chết.

Lâm Chí Dĩnh có kinh nghiệm đua xe phong phú, vào tháng 8 năm 2000, anh đã giành chức vô địch đầu tiên trong sự nghiệp đua xe của mình tại Chu Hải.

Vào tháng 3 năm 2005, anh đã giành được vị trí thứ 8 trong bảng N của bảng xếp hạng người lái xe thường niên cuộc đua Trung Quốc và ký hợp đồng với hãng Hong He, hãng đua xe đứng đầu Trung Quốc.

photo-2-1599706330895667381375

Sau kết hôn với người mẫu Trần Nhược Nghi năm 2009, Lâm Chí Dĩnh hạn chế tham gia dự án ở làng giải trí. Nam tài tử có 3 người con trai, con đầu lòng năm nay 13 tuổi, hai con sinh đôi lên 7 tuổi.