Giải Trí

Sullyoon là ai? Tiểu sử nữ idol được mệnh danh là "Đệ nhất mỹ nhân" Gen 4

Lê Hồng - 20/03/2023 10:05 GMT+7

Sullyoon được biết đến là thành viên của nhóm nhạc mới NMIXX. Trong nhóm cô nàng đảm nhận vai trò vocal, dance. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ giúp bạn hiểu hơn về tiểu sử, sự nghiệp, đời tư của Sullyoon nhé!

1. Sullyoon là ai?

Sullyoon là thành viên của nhóm nhạc nữ NMIXX. Dù mới ra mắt công chúng chưa lâu nhưng tên tuổi của cô đã được mọi người biết đến nhiều vì không chỉ hát hay, nhảy giỏi mà cô nàng còn sở hữu nhan sắc “vạn người mê”. Thậm chí Sullyoon còn được mệnh danh là “tân binh quái vật” của nhà JYP.

Sullyoon là thành viên của nhóm nhạc nữ NMIXX
Sullyoon là thành viên của nhóm nhạc nữ NMIXX

2. Tiểu sử Sullyoon

Tên thật: Seol Yoon Ah

Nghệ danh: Sullyoon

Ngày sinh: 26/01/2004

Quê quán: Hàn Quốc

Nghề nghiệp: ca sĩ

Chiều cao: 1m67

Nhóm nhạc: NMIXX

Vị trí: Vocal, dance

Tài khoản Instagram: nmixx_official

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

3. Con đường sự nghiệp của Sullyoon

3.1. Sullyoon suýt chút nữa debut cùng nhóm Rocket Punch 

Ngay từ nhỏ Sullyoon đã có ước mơ trở thành người nổi tiếng. Cô được gia đình ủng hộ theo đuổi ước mơ. Sau này Sullyoon từng có thời gian thực tập dưới trướng của Woolim Entertainment. Thậm chí, cô nàng còn suýt nữa thì sẽ debut cùng nhóm nhạc Rocket Punch của công ty. Tuy nhiên, thời điểm đó vì một số lý do nên cô đành phải chờ cơ hội vào lần sau.

Sullyoon suýt chút nữa debut cùng nhóm Rocket Punch
Sullyoon suýt chút nữa debut cùng nhóm Rocket Punch

3.2. Chính thức gia nhập JYP vào năm 2020

Dù không được ra mắt trong nhóm nhạc Rocket Punch nhưng Sullyoon vẫn tiếp tục theo đuổi ước mơ trở thành người nổi tiếng. Không làm cho mọi người thất vọng, cô mang tài năng của mình đi thi và được các công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc chọn trong đó có: SM, YG, The Black Label, Woollim, Fantagio, TS Entertainment. Đến năm 2020, cô chính thức gia nhập gia đình JYP thông qua Private Audition.

88

3.3. Sullyoon nổi tiếng khắp Kpop chỉ sau một tháng ra mắt

Năm 2021, Sullyoon ra mắt trong nhóm nhạc nữ NMIXX thuộc công ty quản lý JYP Entertainment. Với tài năng ca hát và nhảy của mình, cô nàng nhanh chóng được công chúng công nhận. Thậm chí có người còn gọi cô là “tân binh quái vật” nhà JYP.

Nhóm nhạc nữ NMIXX
Nhóm nhạc nữ NMIXX

Nhan sắc của Sullyoon cũng trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi vì quá xinh đẹp. Nhiều người còn ví cô nàng đẹp như các mỹ nhân đình đám như: Kim Tae Hee, Yonna, Sana,… Chính vì lý do trên, cô được khán giả bình chọn nằm trong top 4 mỹ nhân đẹp nhất Gen 4 của Kpop.

Nhan sắc đỉnh cao của Sullyoon
Nhan sắc đỉnh cao của Sullyoon

4. Đời tư của Sullyoon

Sullyoon chính thức ra mắt công chúng được 2 năm nhưng trước đó cô nàng cũng được nhiều người biết đến vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp như “thần tiên tỷ tỷ”. Trong suốt thời gian được công chúng để ý đến thì Sullyoon chưa bao giờ làm ai thất vọng vì nhưng lùm xùm liên quan đến đời tư.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Sullyoon là nữ idol thế hệ mới của Kpop. Với tài năng và nhan sắc của mình chắc chắn cô nàng sẽ còn có những tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Tin phổ biến