Giải Trí

Tiểu sử Lã Kỳ Anh – Hoa hậu Miss Vietnam Continents 2018 ăn trộm đồng hồ của người tình

Lê Hồng - 09/05/2023 10:09 GMT+7

Lã Kỳ Anh là Hoa hậu Miss Vietnam Continents 2018. Xinh đẹp, tài giỏi nhưng nàng Hậu lại vướng vào con đường lao lý khi ăn trộm đồng hồ. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ giúp bạn hiểu hơn về tiểu sử, sự nghiệp, đời tư của Lã Kỳ Anh nhé!

1. Lã Kỳ Anh là ai?

Lã Kỳ Anh sinh năm 1990 tại TP. Hồ Chí Minh. Sau khi đăng quang Hoa hậu Miss Vietnam Continents 2018, cô chính thức bước chân vào showbiz và hoạt động rất sôi nổi với vai trò người mẫu, diễn viên, doanh nhân, võ sư,… Đang trên đỉnh cao sự nghiệp thì Lã Kỳ Anh bị bắt vì tội trộm đồ khiến dư luận xôn xao trong suốt thời gian dài.

Lã Kỳ Anh sinh năm 1990 tại TP. Hồ Chí Minh
Lã Kỳ Anh sinh năm 1990 tại TP. Hồ Chí Minh

2. Tiểu sử Lã Kỳ Anh

Tên thật: Lã Kỳ Anh

Sinh năm: 1990

Quê quán: TP. Hồ Chí Minh

Học vấn: Đại học Sân khấu – Điện ảnh Tp. Hồ Chí Minh

Nghề nghiệp: Hoa hậu, diễn viên, doanh nhân, võ sư

la-ky-anh-5

3. Con đường sự nghiệp của Lã Kỳ Anh

3.1. Từ diễn viên đến võ sư chuyên nghiệp

Lã Kỳ Anh từng học qua trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Tp. Hồ Chí Minh. Sau khi tốt nghiệp cô đóng một số bộ phim nhưng tên tuổi không ai nhớ đến. Để nâng co trình độ diễn xuất của mình, Lã Kỳ Anh quyết định đi du học theo dạng học bổng tại khoa sản xuất phim của trường Điện ảnh New York. Ngoài ra, cô còn từng được biết là học viên võ thuật của nam diễn viên Johnny Trí Nguyễn được hơn 7 năm.

Chia sẻ với báo chí, nữ diễn viên cho biết cô đi học võ vì muốn có nhiều sức khỏe để tham gia các dự án phim có nhiều cảnh hành động. Đây là cách mà cô học theo “đả nữ” Ngô Thanh Vân. Người đẹp từng đoạt nhiều giải thưởng võ thuật Takewondo đai đen 4 đẳng.

Cô từng đi du học về diễn xuất
Cô từng đi du học về diễn xuất

3.2. Lã Kỳ Anh đăng quang Hoa hậu Miss Vietnam Continents 2018 

Năm 2018, Lã Kỳ Anh đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt tại Mỹ. Ngay từ những vòng đầu cô đã được dự đoán là đối thủ nặng ký khi xuất sắc hoàn thành các phần thi của mình. Và đúng như dự đoán, Lã Kỳ Anh chính thức đăng quang Hoa hậu Miss Vietnam Continents 2018.

Hoa hậu Thế giới người Việt tại Mỹ
Hoa hậu Thế giới người Việt tại Mỹ

3.3. Thành công khi lấn sân sang kinh doanh

Dù đăng quang tại nước Mỹ nhưng Lã Kỳ Anh vẫn quyết định về nước để phát triển sự nghiệp. Bên cạnh hoạt động giải trí thì cô còn bắt đầu kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản, chủ một công ty du học và là giám đốc của một chuỗi nhà hàng Quán Việt Cô Kỳ chuyên phục vụ các món ăn Việt tại Singapore.

Lã Kỳ Anh cũng là một doanh nhân thành công
Lã Kỳ Anh cũng là một doanh nhân thành công

4. Lã Kỳ Anh ăn trộm đồng hồ của người tình

Tháng 5/2022, dân mạng xôn xao trước thông tin Hoa hậu Lã Kỳ Anh ăn trộm đồng hồ Rolex giá hai tỷ đồng của người tình. Chia sẻ về hành động này của mình, nàng Hậu cho biết số tiền bán đồng hồ đã được chuyển khoản trả nợ do đầu tư tiền ảo thua lỗ. Sau khi bị truy tố và đem ra tòa xét xử thì cô chính thức bị phạt 7 năm.

 Lã Kỳ Anh ăn trộm đồng hồ của người tình
Lã Kỳ Anh ăn trộm đồng hồ của người tình

Lã Kỳ Anh đang là nàng Hậu được kỳ vọng rất cao vì cô không chỉ giỏi trong nghệ thuật mà còn cả kinh doanh. Nhưng vì một phút lầm lỗi mà phải chịu hình phạt rất lớn. SaoDaily mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về Hoa hậu Lã Kỳ Anh.