Giải Trí

Tiểu sử Kem Kabi - Từ cô gái bán hàng online đến hiện tượng mạng nhờ trend “Gái Nhật đó”

Lê Hồng - 09/05/2023 11:01 GMT+7

Kem Kabi là một người kinh doanh lĩnh vực bán kem trộn. Cô bất ngờ nổi tiếng khắp cộng đồng mạnh nhờ tạo trend “Gái Nhật đó”. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ giúp bạn hiểu hơn về tiểu sử, sự nghiệp, đời tư của Kem Kabi nhé!

1. Kem Kabi là ai?

Kem Kabi có tên thật là Nguyễn Thị Ngọc Lan, cô nàng sinh năm 1995 tại An Giang. Nghề nghiệp chính của Kem Kabi đó chính là bán hàng online trên mạng, những sản phẩm của cô đa số là kem trộn. Đang chỉ là người bán hàng bình thường thì cô nàng này nhanh chóng nổi tiếng khắp nơi trên mạng xã hội vì có phát ngôn gây cười đó là “Gái Nhật đó, mề tan nê xa ề ế ề”.

Kem Kabi có tên thật là Nguyễn Thị Ngọc Lan
Kem Kabi có tên thật là Nguyễn Thị Ngọc Lan

2. Tiểu sử Kem Kabi

Tên thật: Nguyễn Thị Ngọc Lan

Biệt danh: Kem Kabi

Ngày sinh: 19/05/1995

Quê quán: An Giang

Nghề nghiệp: bán hàng online

Facebook: Kem Kabi

Kem Kabi sinh năm 1995
Kem Kabi sinh năm 1995

3. Con đường sự nghiệp của Kem Kabi

3.1. Nhân viên bán hàng online

Kem Kabi nghỉ học từ năm lớp 9, sau đó ở nhà đến năm 18 tuổi, thời gian đó cô phụ gia đình làm việc. Kinh tế gia đình không giàu nhưng vẫn đủ để có cuộc sống bình thường.

Kem Kabi bán hàng online
Kem Kabi bán hàng online

Năm 21 tuổi, Kem Kabi đi làm nhân viên bán hàng mỹ phẩm, vừa tự kinh doanh online. Thời điểm dịch Covid-19 bùng phát thì cửa hàng cô làm phải đóng cửa, thời gian đó Kem Kabi tập trung cho công việc kinh doanh riêng của mình. Mặt hàng cô nàng bán chủ yếu là quần áo và mỹ phẩm.

3.2. Trở thành hiện tượng mạng với câu nói tình cờ “Gái Nhật đó”

Công việc chính là bán hàng online nên Kem Kabi cũng thường xuyên phải livestream để nhiều người biết đến sản phẩm của mình. Trong một lần đang giao lưu với khách hàng, cô nàng tình cờ phát ngôn ra câu nói “Gái Nhật đó, nề ta nì xa rà ề ế ê” sự hài hước trong câu nói đã nhanh chóng giúp cô nổi tiếng, câu nói trên cũng lên xu hướng trong một thời gian dài.

Trở thành hiện tượng mạng với câu nói tình cờ “Gái Nhật đó”
Trở thành hiện tượng mạng với câu nói tình cờ “Gái Nhật đó”

Để thu hút khách hàng đến với mình nhiều hơn, những hình ảnh về sau của Kem Kabi thường rất giống gái Nhật. Mái tóc giả có phần “lởm chởm” theo phong cách Hime (một kiểu tóc của Nhật) thậm chí còn tạo thành trào lưu cho giới trẻ, ngay cả  Misthy cũng cắt theo.

Giờ đây, mỗi lần đi ra đường, Kem Kabi đều được mọi người nhận xa và còn xin chụp hình với cô nàng nữa. Số lượng hàng bán ra của cô tăng gấp 10 lần so với trước. Ngoài ra, cô nàng cũng đang nhận livestream cho người khác nên thu nhập cũng tăng nhiều.

Từ khi nổi tiếng thu nhập của cô nàng tăng lên gấp nhiều lần
Từ khi nổi tiếng thu nhập của cô nàng tăng lên gấp nhiều lần

4. Đời tư của Kem Kabi

4.1. Kem Kabi phẫu thuật thẩm mỹ

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng tài ăn nói duyên dáng nên Kem Kabi được cư dân mạng gọi là hot girl, hot face, hot tiktoker,… Tuy nhiên, một thời gian sau, cô nàng công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, gương mặt của cô sau đó có sự thay đổi, đặc biệt là chiếc mũi, có người thì vào khen ngợi nhưng cũng không ít người vào chê bai, chỉ trích cô.

Kem Kabi phẫu thuật thẩm mỹ
Kem Kabi phẫu thuật thẩm mỹ

Trước những bình luận gây tranh cãi về nhan sắc của mình, Kem Kabi cho rằng đây chính là một trong những hình thức "body shaming" vô cùng thiếu ý thức của một số cộng đồng mạng. Cuối cùng cô khẳng định bản thân vô cùng hài lòng với nhan sắc hiện tại của mình.

4.2. Kem Kabi kết hôn

Tháng 10/2022, Kem Kabi chính thức tổ chức hôn lễ cùng bạn trai của mình. Trong đám cưới của cô nàng, dân tình phát hiện ra cô dâu không chỉ dịu dàng, xinh đẹp mà còn có rất nhiều vàng đeo trên người, cô còn đeo hẳn đoạn lắc tay dài gần 10cm ở 2 bên cổ tay và khoảng 10 chiếc kiềng cổ. Chưa kể còn  có nhẫn vàng, dây chuyền cưới đang còn được đặt ở phía dưới bàn.

Kem Kabi kết hôn
Kem Kabi kết hôn

Kem Kabi nổi tiếng khắp cộng đồng mạng chỉ với một câu nói hot trend. Cũng từ đó, cuộc đời của cô có nhiều thay đổi bất ngờ. Không chỉ có gia đình nhỏ hạnh phúc mà cô còn nắm trong tay khối tài sản khủng đáng phải ngưỡng mộ.