Giải Trí

Reency Ngô là ai? Từ sinh viên trường Điện ảnh đến diễn viên, Tiktoker triệu view

Lê Hồng - 09/05/2023 09:54 GMT+7

Reency Ngô đang rất nổi tiếng với giới trẻ hiện nay vì sở hữu vẻ ngoài xinh như một hot girl. Hiện tại, cô nàng đang là diễn viên tự do, Tiktoker triệu view. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ giúp bạn hiểu hơn về tiểu sử, sự nghiệp, đời tư của Reency Ngô.

1. Reency Ngô là ai?

Reency Ngô có tên thật là Ngô Thùy Linh, cô nàng 2000 này sinh ra tại Hà Nội. Được biết, cô nàng này có đam mê diễn xuất từ nhỏ và hiện đang học ngành diễn viên – điện ảnh HCM. Thời gian gần đây, Reency Ngô tham gia rất nhiều dự án phim ngắn, cô cũng là một trong những hot Tiktoker hiện nay.

Reency Ngô có tên thật là Ngô Thùy Linh
Reency Ngô có tên thật là Ngô Thùy Linh

2. Tiểu sử Reency Ngô

Tên thật: Ngô Thùy Linh

Nghệ danh: Reency Ngô

Ngày sinh: 1 - 12 - 2000

Cung hoàng đạo: Nhân Mã

Nơi sinh: Hà Nội

Nghề nghiệp: Diễn viên tự do, Tiktoker

Facebook: ReencyNgo.112

TikTok: @reencyngo

Tác phẩm nổi bật: Mặt Nạ, Ê! Nhỏ lớp trưởng, Đừng bao giờ khinh thường người khác, Chị em bất đắc dĩ,...

Cô nàng sinh năm 2000
Cô nàng sinh năm 2000

3. Con đường sự nghiệp của Reency Ngô

3.1. Hot girl giỏi võ, mê diễn xuất

Reency Ngô được bố mẹ cho đi học võ từ nhỏ, thật sự cô không thích bộ môn này nhưng cũng học vì muốn cơ thể khỏe mạnh cũng như có thân hình đẹp. Vì được học võ nên cô nàng vô cùng năng động, thậm chí Reency Ngô còn trở thành một trong những thành viên chủ chốt của cả đội cổ vũ trong trường.

Từ khi học cấp 2, cấp 3 Reency Ngô đã có đam mê diễn xuất. Nên sau này cô thường xuyên tham gia các buổi casting. Năm 2018, cô nàng đậu vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Đây cũng chính là dấu mốc quan trọng giúp cô thực hiện ước mơ trở thành diễn viên.

Reency Ngô bắt đầu diễn xuất từ năm cấp 2, cấp 3
Reency Ngô bắt đầu diễn xuất từ năm cấp 2, cấp 3

Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Reency Ngô đã chăm chỉ đi tìm kiếm vai diễn cho mình. Phim đầu tiên Reency Ngô tham gia đó chính là “Ê! Nhỏ lớp trưởng”. Thừa thắng xông lên, Reency Ngô sau đó tham gia liên tiếp rất nhiều bộ phim nổi tiếng với giới trẻ như: Đừng bao giờ khinh thường người khác, Chị em bất đắc dĩ,...

Reency Ngô có phong cách thời trang năng động, quyến rũ
Reency Ngô có phong cách thời trang năng động, quyến rũ

3.2. Thành công trở thành hot Tiktoker triệu view

Reency Ngô luôn muốn làm mới bản thân ở mọi lĩnh vực khác nhau. Ngoài thời gian đi diễn cô còn tham gia mạng xã hội Tiktoker. Nội dung chủ yếu của kênh TikTok Reency Ngô là các video tình huống mang nhiều thông điệp ý nghĩa nên được mọi người đón nhận nhiều. Cộng thêm nhan sắc xinh đẹp cùng gu thời trang cá tính Reency Ngô chính thức gia nhập vào đội ngũ TikToker triệu view hiện nay.

Thành công trở thành hot Tiktoker triệu view
Thành công trở thành hot Tiktoker triệu view

Reency Ngô  hiện nay đang là một trong những diễn viên trẻ có ảnh hưởng tích cực đến khán giả. Chính vì thế, cô nàng cũng nhanh chóng trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng, chụp hình quảng cáo, PR sản phẩm.

4. Đời tư của Reency Ngô

Reency Ngô là một diễn viên trẻ, thời gian này cô nàng muốn dành hết thời gian của mình để phát triển sự nghiệp nên chưa công khai hẹn hò với bất kỳ một chàng trai nào. Về chuyện đời tư, Reency Ngô rất kín tiếng, nhưng thông tin về cô trên mạng thật sự rất ít.

Cô nàng rất kín tiếng về đời tư
Cô nàng rất kín tiếng về đời tư

Trên đây là những thông tin liên quan đến Reency Ngô. Mong rằng bài viết này sẽ giúp fan hiểu hơn về cuộc sống cũng như công việc của Reency Ngô.

Tags:
Tin phổ biến