Giải Trí

Châu Kha Vũ – Nam nghệ sĩ đẹp trai, tài năng của nhóm nhạc quốc tế INTO1

Lê Hồng - 08/05/2023 16:08 GMT+7

Châu Kha Vũ là một nghệ sĩ trẻ mới được ra mắt công chúng cách đây không lâu. Hiện tại, anh là ca sĩ, diễn viên có lượng fan ổn định. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ giúp bạn hiểu hơn về cuộc sống và sự nghiệp của Châu Kha Vũ.

1. Châu Kha Vũ là ai?

Châu Kha Vũ sinh năm 2002, vốn là người Hoa nhưng anh lại mang quốc tịch Mỹ. Từ nhỏ Châu Kha Vũ đã được sống trong môi trường tốt nhất vì gia đình có điều kiện. Nhưng anh lại bị thiếu thốn tình cảm vì bố mẹ ly hôn, chính anh trai là người chăm sóc và luôn che chở cho Châu Kha Vũ. Tính đến thời điểm hiện tại, Châu Kha Vũ đã hoạt động nghệ thuật được hơn 3 năm và được biết đến là thành viên của nhóm nhạc INTO1.

Châu Kha Vũ sinh năm 2002
Châu Kha Vũ sinh năm 2002

2. Tiểu sử Châu Kha Vũ

Tên thật: Châu Kha Vũ

Nghệ danh: Zhou Keyu (周柯宇)

Biệt danh: Liu Di

Ngày sinh: 17/05/2002

Chiều cao: 188cm

Quốc tịch: Hoa Kỳ

Nghề nghiệp: ca sĩ, vũ công, diễn viên

Nhóm nhạc: BEST; INTO1

Weibo: INTO1-周柯宇

30d619870cbc7a2f72b0217573438441

3. Con đường sự nghiệp của Châu Kha Vũ

3.1. Trở thành thực tập sinh và ra mắt trong nhóm nhạc BEST

Sau khi trưởng thành, Châu Kha Vũ quyết định thực hiện đam mê ca hát của mình. Anh chính thức trở thành 1 trong 14 thực tập sinh nhóm A+ của công ty chủ quản Gia Hành Tân Duyệt.

Tại công ty, Châu Kha Vũ phải rèn luyện trong môi trường vô cùng khắc nghiệt. Nhưng đó cũng chính là những bước đệm quan trọng giúp anh gặt hái được những thành công sau này.

Nam ca sĩ đã có thời gian dài làm thực tập sinh
Nam ca sĩ đã có thời gian dài làm thực tập sinh

Đúng như dự đoán, năm 2019, Châu Kha Vũ cùng với 4 thành viên khác bao gồm: Lư Hoán Du, Phong Sở Hiên, Triệu Trạch Phàm và Lư Hoán Du thành lập nhóm nhạc nam có tên BEST. Để không để khán giả phải chờ đợi lâu thì ngay sau đó nhóm đã phát hành album đầu tay có tên “To be the best”.

Trở thành thực tập sinh và ra mắt trong nhóm nhạc BEST
Trở thành thực tập sinh và ra mắt trong nhóm nhạc BEST

3.2. Debut thành công vào nhóm nhạc nam INTO1

Từ năm 2019 đến năm 2020, sự nghiệp của Châu Kha Vũ bị chững lại, anh không có bất cứ hoạt động nào nổi bật để khán giả phải nhớ đến.

Năm 2021, Châu Kha Vũ quyết định đăng ký chương trình giải trí “Sáng tạo doanh” . Trải qua 2 tháng thi đấu căng thẳng thì anh cũng chính thức được trở thành một thành viên của nhóm nhạc INTO1 do Wajijiwa Entertainment quản lý.

Châu Kha Vũ debut thành công vào nhóm nhạc nam INTO1
Châu Kha Vũ debut thành công vào nhóm nhạc nam INTO1

Dưới sự quản lý của công ty, Châu Kha Vũ cũng thành công lấn sân sang diễn xuất. Năm 2021, anh tham gia phim “Người con trai tôi từng thương nhớ”.

Ngày 1/3/2021, đĩa đơn có tên R.O.T.Y của Châu Kha Vũ được phát hành. Được biết, sản phẩm âm nhạc này do chính anh cùng một người bạn nữa tự tay viết lời và soạn nhạc.

c6dd9754d8cec4c10a41be18191199c1

Hiện tại, Châu Kha Vũ còn tham gia một số gameshow “ăn khách” tại Trung Quốc như: Bạn và tôi đều là vương giả, tìm kiếm tài năng Minh Nhật Chi Tử, Đại Hội Thể Thao Siêu Tân Tinh Super Novae Game 2021,… Và hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng, trong đó có: Sisley Paris và Moncler, mặt nạ Family Mask, Glico Pocky,…

4. Đời tư của Châu Kha Vũ

4.1. Châu Kha Vũ dính lùm xùm hút thuốc

Năm 2021, khi đang tham gia chương trình “Sáng tạo doanh” anh bị cư dân mạng soi ra hình ảnh dùng vape trong ký túc xá, trước mặt các thực tập sinh khác. Chưa dừng lại ở đó, đoạn phỏng vấn đường phố 2 năm trước đó của anh cũng bị khui lại, ai cũng nhìn thấy rõ Châu Kha Vũ đang cầm trên tay điếu thuốc lá, dù lúc đó anh chỉ mới 16 tuổi.

Châu Kha Vũ dính lùm xùm hút thuốc
Châu Kha Vũ dính lùm xùm hút thuốc

Tên tuổi mới được biết đến một chút nhưng vì lùm xùm này mà anh bị chỉ trích rất nhiều. Đáng nói, sau lùm xùm này khán giả không “quay lưng” với anh, các phần biểu diễn của anh vẫn hot, thậm chí còn  trở thành thực tập sinh nhận được nhiều phiếu vote nhất trong nhóm.

4.2. Châu Kha Vũ lên tiếng xin lỗi 2 MC tiền bối

Ngày 22/12/2021 đã diễn ra sự kiện thảm đỏ Sohu Fashion, có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng tham gia trong đó có các thành viên nhóm nhạc INTO1. Khi các thành viên khác trong nhóm phát biểu xong, đến lượt Châu Kha Vũ phát biểu thì bị 2 MC cắt ngang. Hành động cắt ngang đó khiến fan của Châu Kha Vũ vào chỉ trích và yêu cầu 2 MC lên tiếng xin lỗi. Sau đó 2 MC Đới Quân và Lý Tư Vũ cũng đã đăng weibo tag Châu Kha Vũ để gửi lời xin lỗi.

Châu Kha Vũ lên tiếng xin lỗi 2 MC tiền bối
Châu Kha Vũ lên tiếng xin lỗi 2 MC tiền bối

Trước sự việc trên, Châu Kha Vũ cũng đăng lên weibo gửi lời xin lỗi đến 2 MC tiền bối vì hành động thiếu lý trí của một nhóm người. Cuối cùng anh mong rằng sau này sẽ có cơ hội được hợp tác thật nhiều với 2 tiền bối MC trên.

4.3. Rộ tin Châu Kha Vũ hẹn hò với Dương Mịch

Tháng 10/2021, Châu Kha Vũ – Dương Mịch bất ngờ vướng vào tin đồn đang bí mật hẹn hò với nhau. Thời điểm đó cả hai cùng tham gia một chương trình, đàn chị Dương Minh luôn dành tặng cho Châu Kha Vũ những lời khen ngợi. Từ đó tin tức hẹn hò liên tục xuất hiện khiến fan hoang mang.

Rộ tin Châu Kha Vũ hẹn hò với Dương Mịch
Rộ tin Châu Kha Vũ hẹn hò với Dương Mịch

Châu Kha Vũ chỉ vừa mới ra mắt khán giả vào năm 2019 nên vẫn chưa được nhiều người biết đến. SaoDaily chúc cho con đường nghệ thuật của anh ngày càng có nhiều bước ngoặt lớn hơn nữa trong tương lai.