Mẹo

Review chi tiết về nước tẩy trang Bioderma: Sản phẩm phù hợp với tất cả loại da, được bán chạy nhất năm 2022

Lê Hồng - 20/07/2022 09:33 GMT+7

Nước tẩy trang Bioderma là dòng sản phẩm làm đẹp nổi tiếng đến từ nước Pháp được nhiều người Việt Nam lựa chọn sử dụng trong những năm gần đây vì có nhiều công dụng. Giữa hàng trăm nhãn hàng khác nhau, dòng sản phẩm này vẫn dành được tình cảm của khách hàng. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ review chi tiết về nước tẩy trang Bioderma.

Nước tẩy trang là gì?

Nước tẩy trang là một bước skincare cần thiết mở đầu quy trình chăm sóc da mỗi ngày, giúp lấy sạch lớp trang điểm, bụi bẩn, mồ hôi, bã nhờn tích tụ sâu bên trong lỗ chân lông. Giúp da không bị bí tắc và trở nên thông thoáng, loại bỏ các tác nhân gây mụn.

Hiện nay có nhiều loại tẩy trang với các dạng khác nhau để bạn có thể dễ dàng chọn lựa phù hợp với làn da của mình. Chẳng hạn như: Tẩy trang dạng nước; Tẩy trang dạng dầu; Tẩy trang dạng sáp,…

nuoc-tay-trang-la-san-pham-lam-dep-quan-trong
Nước tẩy trang là sản phẩm làm đẹp quan trọng

Cách chọn nước tẩy trang phù hợp cho từng loại da

Việc tẩy trang cho da mỗi ngày là bước cực quan trọng để da trút bỏ “gánh nặng” lớp trang điểm, kem chống nắng, bụi bẩn và mệt mỏi cả ngày… Thế nhưng không phải nàng nào cũng biết chọn loại nước tẩy trang tốt, phù hợp với da cho mình. Dưới đây Saodaily sẽ cùng bạn bàn đến các loại tẩy trang điển hình trên thị trường và giúp các bạn chọn lựa loại phù hợp cho chính mình nhé!

20210303_071611_880690_bat-mi-cach-su-dung-t.max-800x800

Nước tẩy trang cho da dầu mụn

Với làn da này chúng ta cần sử dụng những sản phẩm có khả năng làm sạch sâu mà không làm khô da, phù hợp nhất là những sản phẩm dạng dạng nước. Loại tẩy trang nước được sử dụng rất phổ biến nhất, tiện lợi. Khi sử dụng chỉ cần dùng bông tẩy trang thấm dung dịch và lâu lên mặt, không cần rửa lại bằng nước. 

Điểm chú ý khi chọn nước tẩy trang tốt dành cho da dầu là tránh xa các loại có nguồn gốc từ dầu như dầu dừa, dầu oliu, dầu quả mơ… vì các dầu này sẽ dễ gây mụn cho da dầu.

nen-su-dung-nuoc-tay-trang-dang-nuoc
Nến sử dụng nước tẩy trang dạng nước

Nước tẩy trang cho da khô

Da khô thường có các dấu hiệu phổ biến như: da không mịn màng, khô ráp, có khi sần, nứt nẻ và bong tróc. Nguyên nhân là do làn da thiếu nước, thiếu các loại dầu tự nhiên,… Chính vì thế, da khô cũng cần được tẩy trang, việc tẩy trang cho da khô giúp da trở nên bóng bẩy mềm mịn trở lại.

Khi chọn nước tẩy trang tốt dành cho da khô thì bạn nên chú trọng không chỉ tính năng làm sạch mà còn giữ ẩm, cấp ẩm cho da. Thành phần nước tẩy trang không chứa hóa chất, cồn, hay các chất tẩy mạnh… để tránh làm tổn thương làn da.

Đối với da khô thì chúng ta nên chọn nước tẩy trang dạng sữa. Loại này tẩy dịu nhẹ, không làm căng da nên sau khi tẩy trang da vẫn mềm mịn, ẩm mượt.

nen-chon-nuoc-tay-trang-dang-sua
Nên chọn nước tẩy trang dạng sữa

Nước tẩy trang cho da hỗn hợp

Ngoài những cô nàng sở hữu làn da nhạy cảm hay da dầu, mụn thì da hỗn hợp cũng là một loại da khá là khó chiều, nhất là khi loại da này còn chia thành da hỗn hợp thiên dầu hoặc thiên khô nữa. Nguyên tắc khi sử dụng các sản phẩm chăm sóc dành cho da hỗn hợp là không được chứa quá nhiều dầu, sẽ khiến da dễ bị kích ứng và gây mụn. Nếu sở hữu làn da hỗn hợp thì ngoài nước tẩy trang bạn cũng có thể lựa chọn gel tẩy trang cũng có thể làm sạch tốt và bảo vệ da.

Nước tẩy trang cho da nhạy cảm

Da nhạy cảm được xác định bởi những gì chủ nhân nó cảm nhận chứ không đơn giản là những dấu hiệu bên ngoài da như: nổi kích ứng, bị mẩn đỏ… Da nhạy cảm có thể phản ứng với các loại đồ ăn kích thích, hay cảm giác châm chích nóng rát nếu sử dụng mỹ phẩm không phù hợp hay thậm chí là dị ứng với cả môi trường… Vậy nên, khi chọn sản phẩm nước tẩy trang tốt cho da nhạy cảm thì bạn nên chọn các sản phẩm có thành phần dịu nhẹ, đơn giản, không chứa cồn.

nuoc_tay_trang_cho_da_nhay_cam

Nước tẩy trang cho da thường

Da thường có thể có một ít dầu ở vùng chữ T nhưng không quá nhiều mà chỉ đủ để giữ ẩm, giúp da mịn, ít mụn và nếp nhăn hơn những loại da khác. Tuy nhiên, chúng ta cũng cần phải sử dụng nước tẩy trang phù hợp với loại da này để tránh tình trạng da nhanh chóng bị xấu. Khi chọn các loại tẩy trang cho da thường bạn cần quan tâm đến khả năng làm sạch sâu và không gây khô da để đảm bảo da được làm sạch lỗ chân lông hiệu quả và đúng cách. Các loại nước tẩy trang dành cho da thường không chứa những thành phần có nguy cơ gây hại đến làn da như cồn, Parabens, chất bảo quản, hương liệu… để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho da.

bong-tay-trang-5

Review chi tiết về nước tẩy trang Bioderma

Nước tẩy trang Bioderma đang là sản phẩm được nhiều người tin tưởng dùng nhất trong những năm gần đây. Với những ai chưa biết nhiều thông tin về dòng sản phẩm này thì các bạn có thể đọc bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

hinh-anh-ve-nuoc-tay-trang-bioderma
Hình ảnh về nước tẩy trang Bioderma

Thông tin về nước tẩy trang Bioderma

Xuất xứ: Pháp

Thương hiệu: The Laboratoire Dermatologique BIODERMA

Thiết kế: Chai nhựa trong suốt

Thành phần chính: Mannitol, Xylitol Rhamnose, Propylene Glycol, Disodium Edta,…

Sản phẩm có 2 loại dung tích: Chai lớn 500ml và chai mini 100ml.

Giá tham khảo: 170.000vnđ – 400.vnđ/sản phẩm (tùy vào dung tích chai)

san-pham-co-xuat-xu-tu-phap
Sản phẩm có xuất xứ từ Pháp

Nguồn gốc ra đời nước tẩy trang Bioderma

Nước tẩy trang Bioderma chính là thương hiệu mỹ phẩm có nguồn gốc tại Pháp ra đời khoảng những năm 1970. Hiện nay với sự phát triển lớn mạnh của mình, thương hiệu Bioderma đã xuất hiện tại hơn 90 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. Trong đó, có Việt Nam – một nước đang có số lượng người dùng nước tẩy trang Bioderma vô cùng nhiều.

Phải sự cố gắng không ngừng nghỉ của mình, thương hiệu nước tẩy trang Bioderma ngày càng chiếm trọn được tình cảm của khách hàng. Có thể bạn chưa biết sản phẩm tẩy trang Bioderma chính là sản phẩm được khuyên dùng bởi hơn 33.000 các chuyên gia da liễu thuộc hơn 80 quốc gia. Chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng cũng như sự an toàn của sản phẩm khi sử dụng sản phẩm này.

1323-p2-1609119001

Thành Phần của nước tẩy trang Bioderma

Những thành phần trong nước tẩy trang Bioderma đều rất lành tính nên phù hợp với tất cả loại da nhất là da nhạy cảm.

Peg-6 Caprylic/Capric Glycerides: Đây là một dẫn xuất mono của Polyethylene Glycol, có tác dụng làm cho nước tẩy trang có dạng lỏng dễ sử dụng. Đặc biệt, vì là dẫn xuất nên Peg-6 Caprylic/Capric Glycerides không gây khô và căng rát da như Polyethylene Glycol nguyên chất.

Aloe Barbadensis Leaf Extract, Cucumis Sativus (Cucumber) Fruit Extract, Camellia Sinensis Leaf Extract: Đây là những thành phần có nguồn gốc tự nhiên, được chiết xuất từ cây lô hội, dưa leo và trà xanh, giúp làm sạch sâu, kháng viêm, dưỡng ẩm và sáng da.

san-pham-co-thanh-phan-an-toan
Sản phẩm có thành phần an toàn

Sodium Hydroxide: Thành phần này ngoài có công dụng làm sạch sâu, còn cung cấp độ ẩm và tránh tình trạng da bong tróc vì mất nước như các sản phẩm tẩy trang khác.

Chiết xuất lá bạch quả tự nhiên giúp làm sạch nhẹ nhàng mà không gây khô da, điều tiết bã nhờn đồng thời vừa có công dụng kháng khuẩn, chống viêm. Do đó sản phẩm này rất phù hợp ới làn da dầu mụn.

Nhằm mang đến an toàn cho làn da, các sản phẩm của Bioderma cam kết không sử dụng các thành phần da liễu bị khuyến cáo không tót cho da, với tất cả sản phẩm đều không chứa cồn và không gây dị ứng.

co-gai-huong-dan-cach-dung-nuoc-tay-trang

Các dòng nước tẩy trang của Bioderma phù hợp với loại da nào?

Sản phẩm nước tẩy trang Bioderma có 3 phiên bản để các nàng lựa chọn phù hợp với từng tình trạng da của mình. Để biết bản thân mình phù hợp với dòng sản phẩm nào thì các bạn hãy đọc bài viết dưới đây nhé!

san-pham-nuoc-tay-trang-bioderma-chia-thanh-3-loai
Sản phẩm nước tẩy trang Bioderma chia thành ba loại

 Nước tẩy trang Bioderma Sensibio H20 (nắp hồng) dành cho da nhạy cảm

Nước tẩy trang Bioderma hồng Sensibio H2O là dung dịch làm sạch và tẩy trang micellar chuyên biệt dành cho da nhạy cảm.

Đây là sản phẩm dạng nước chứa các hạt siêu mịn micelle phù hợp với những bạn có làn da nhạy cảm. Thành phần chính của hạt micelle chính là các ester acid béo có cấu trúc khá giống phospholipid của màng tế bào da, do đó micelle giúp tạo màng tế bào da một cách tự nhiên nhất.

Được bào chế với độ pH sinh lý khoảng 5,5, Sensibio H2O nâng niu sự cân bằng về mặt sinh học - điều cần thiết để duy trì làn da khỏe mạnh.

Nước tẩy trang Sensibio H2O chứa thành phần nước tinh khiết, đạt chuẩn dược phẩm và một hợp chất bao gồm 3 loại đường mô phỏng sinh học có công dụng làm dịu và ngăn ngừa các phản ứng viêm.

Đây là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Theo số liệu thống kê doanh số BIODERMA trên toàn thế giới tính đến cuối tháng 6/2014, cứ mỗi 3 giây lại có 1 chai Sensibio H2O được bán ra trên toàn thế giới.

Sản phẩm có 2 loại dung tích: Chai lớn 500ml và chai nhỏ 100ml.

Giá bán tham khảo: Từ 195.000vnđ đến 422.000vnđ tùy theo dung tích chai.

san-pham-danh-cho-da-nhay-cam
Sản phẩm dành cho da nhạy cảm

Nước tẩy trang Bioderma Sébium H2O (nắp xanh lá cây) cho da dầu mụn

Nước tẩy trang Bioderma Sébium H2O là dòng nước tẩy trang dành cho da nhờn, da dầu và da hỗn hợp. Với phức hợp Fluidactiv™ có tác dụng điều hòa chất lượng bã nhờn, ngăn chặn tình trạng bít lỗ chân lông và hình thành mụn.

Sebium H2O thanh lọc, nhờ các thành phần như kẽm và đồng mang lại cho nó màu xanh đặc biệt. Ginkgo Biloba cải thiện chất lượng bã nhờn trên da. Thành phần gồm các hạt micelle giúp loại bỏ bã nhờn, lớp trang điểm giúp ngăn chặn tắc nghẽn lỗ chân lông tạo thành mụn.

Đặc biệt, sau khi sử dụng sản phẩm không cần rửa lại bằng nước. Dung tích 250ml tiết kiệm.

Sản phẩm có 2 loại dung tích: Chai lớn 500ml và chai mini 100ml.

Giá bán tham khảo: Từ 173.000vnđ đến 381.500vnđ tùy theo dung tích chai.

san-pham-danh-cho-da-dau-mun
Sản phẩm dành cho da dầu mụn

Nước tẩy trang Bioderma Hydrabio H2O (nắp xanh dương) dành cho da khô, dễ bong tróc

Nếu như ở mẫu cũ nước tẩy trang Bioderma Crealine Sensbio H2O chai màu hồng dành cho da nhạy cảm đã nhận được rất nhiều review, đánh giá tích cực, hãng đã tiếp tục tung ra Bioderma Hydrabio H2O Pump chai màu xanh dương dành cho làn da siêu nhạy cảm và da thiếu nước.

Nước tẩy trang Bioderma Hydrabio H2O dạng pump màu xanh dương giúp làm sạch nhẹ dịu với công nghê Micellar tẩy sạch các lớp trang điểm, bụi bẩn và các chất dư thừa bám trên da, làm cho da cảm giác sạch bong, tươi mới mà vẫn mềm mại, mượt mà. 

Thành phần của nước tẩy trang chứa các Este Acid béo cấu thành những quả cầu mixen, tương tự như các Phospholipid của màng tế bào da, hoạt động như một thỏi nam châm, hút lấy dầu thừa và bụi bẩn, make-up tối đa nhưng vẫn bảo vệ được màng lipid tư nhiên của da.

Sản phẩm có 2 loại dung tích: Chai lớn 500ml và chai nhỏ 100ml.

Giá bán tham khảo: Từ 140.000đ đến 430.000đ tùy theo dung tích chai.

phu-hop-voi-da-kho-bi-thieu-nuoc
Phù hợp cho da khô bị thiếu nước

Nước tẩy trang Bioderma đang được rất nhiều người Việt Nam ưa chuộng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn dòng nước tẩy trang nào trong số hàng trăm sản phẩm trên thị trường thì hãy cân nhắc đến nước tẩy trang Bioderma này nhé!