Xu hướng - MXH

Review chi tiết các dòng kem chống nắng Skin Aqua? Loại nào đang hot nhất năm 2022?

Lê Hồng - 13/07/2022 09:33 GMT+7

Kem chống nắng Skin Aqua nhiều năm qua đã được khách hàng Việt Nam tin tưởng lựa chọn sử dụng vì có nhiều tính năng vượt trội, giá thành lại vô cùng hợp lý. Để hiểu hơn về từng dòng kem chống nắng của Skin Aqua thì các bạn hãy đọc bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về thương hiệu Skin Aqua

Thương hiệu Sunplay thuộc tập đoàn Rohto-Mentholatum của Nhật Bản, được ra đời vào năm 1899. Đây là thương hiệu mỹ phẩm có giá bình dân nhưng cực kỳ nổi tiếng và được nhiều người tin dùng.

Năm 2000, với sự phát triển không ngừng nghỉ, kem chống nắng Sunplay lần đầu tiên được ra mắt tại Việt Nam.

Năm 2009, tiếp nối thành công  của Sunplay, nhãn hiệu chống nắng hàng ngày Skin Aqua ra đời với chức năng chống nắng giữ ẩm, phù hợp nhu cầu sử dụng hàng ngày. Đồng thời, đây cũng là thời điểm đánh dấu bước phát triển mới đối với thị trường kem chống nắng của Sunplay tại Việt Nam.

kem-chong-nang-skin-aqua-co-xuat-xu-tu-nhat-ban
Kem chống nắng Skin Aqua có xuất xứ từ Nhật Bản

Từ năm 2009 – 2018, Sunplay tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực chống nắng tại Việt Nam khi giới thiệu thành công 5 sản phẩm chống nắng ngoài trời Sunplay và 6 dòng sản phẩm chống nắng hàng ngày Sunplay Skin Aqua.

Năm 2020, ra mắt Skin Aqua Tone Up UV Mint Green – dòng sản phẩm chống nắng nâng tông dành cho da trắng.

Năm 2021, Skin Aqua kiến tạo chuẩn chống nắng an toàn mới với công nghệ chống nắng giữ ẩm đột phá Nhật Bản: Watery Capsule X Ceramide Boost cùng công thức chống nắng an toàn “5 không” trong diện mạo bao bì hoàn toàn mới. Ra mắt sản phẩm mới Tone Up UV Happiness Aura chống mọi tia UV, che phủ tự nhiên,…

kem-chong-nang-skin-aqua-co-gia-binh-dan
Kem chống nắng Skin Aqua có giá bình dân

Nếu như dòng Sunplay đáp ứng nhu cầu kem chống nắng khi hoạt động ngoài trời, thì dòng Sunplay Skin Aqua sẽ đáp ứng nhu cầu hoạt động hằng ngày, ngoài việc chống nắng Sunplay Skin Aqua còn bổ sung các dưỡng chất chăm sóc da, dưỡng trắng, giữ ẩm cho da, rất thích hợp khi sử dụng trong nhà, văn phòng,... .

Đại sứ thương hiệu Skin Aqua tại Việt Nam

Năm 2018, Skin Aqua đã chọn Minh Hằng làm đại sứ thương hiệu. Sunplay Skin Aqua chọn Minh Hằng bởi sự thu hút khó cưỡng đến từ phong cách quý phái và phương thức chăm sóc da hoàn hảo vốn đã truyền cảm hứng cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam. Niềm đam mê cho làn da đẹp cộng với vẻ đẹp không tì vết, Minh Hằng trở thành gương mặt đại diện hoàn hảo cho Skin Aqua. Cô ấy sẽ đồng hành cùng nhãn hàng đi đầu trong lĩnh vực chống nắng - Skin Aqua.

minh-hang-la-mot-trong-nhung-nghe-si-duoc-chon-lam-dai-su-thuong-hieu-cho-kem-chong-nang-skin-aqua
Minh Hằng là một trong những nghệ sĩ được chọn làm đại sứ thương hiệu cho kem chống nắng Skin Aqua

Năm 2021, Châu Bùi “bắt tay” Lê Hà Trúc trở thành đại sứ thương hiệu kem chống nắng  Skin Aqua.

Đối với một Fashionista như Châu Bùi, cô thường “phơi” mình giữa trời nắng gắt để thực hiện những bộ ảnh thời trang chất lượng mang đến cho khán giả. Vì vậy, việc bảo vệ làn da tránh khỏi những tác hại của ánh nắng là vô cùng quan trọng nên cô quyết định sử dụng các dòng kem chống nắng Skin Aqua.

chau-bui-la-dai-su-thuong-hieu-kem-chong-nang-skin-aqua
Châu Bùi là đại sứ thương hiệu kem chống nắng Skin Aqua

Bên cạnh đó, Lê Hà Trúc vốn được giới trẻ biết đến với vai trò người mẫu và travel blogger có đóng góp tích cực đến cộng đồng. Cô nàng thường xuyên du lịch đến những vùng đất mới, khám phá mọi nẻo đường nên việc làn da bị cháy nắng, sức khỏe làn da không được đảm bảo là chuyện dễ hiểu. Vì vậy, làn da sáng mịn của Hà Trúc đã làm nổi bật khả năng dưỡng ẩm của dòng sản phẩm mới. 

le-ha-truc-cung-la-mot-guong-mat-moi-lam-dai-su-cho-kem-chong-nang-skin-aqua
Lê Hà Trúc cũng là gương mặt mới làm đại sứ cho kem chống nắng Skin Aqua

Ưu điểm và hạn chế chung của kem chống nắng Skin Aqua

Ưu điểm của kem chống nắng Skin Aqua

Kem chống nắng Skin Aqua gồm các thành phần chống nắng vật lý và hóa học như: Zinc Oxide, Titanium Dioxide, Oxybenzone, Octisalate, Avobenzone, Octinoxate,… nên có tác dụng vừa phản xạ lại tia UV, vừa chuyển đổi thành các tia có bước sóng thấp hơn để bảo vệ da hiệu quả.

Tất cả sản phẩm thuộc dòng kem chống nắng Skin Aqua đều không gây khô da, không làm bí lỗ chân lông.

Không lộ vân kem hay nâng tone quá nhiều, điều này giúp cho quá trình sử dụng kem trên mặt, trên cơ thể được tự nhiên nhất.

Giá thành hợp lý nên phù hợp với mọi đối tượng kể cả sinh viên, người đi làm, dân văn phòng,…

60d8f6f8fdbb77e71e12f38d5404a719

Nhược điểm của kem chống nắng Skin Aqua

Nhược điểm của dòng sản phẩm kem chống nắng vật lý lai hóa học là tình trạng khiến da có cảm giác bóng dầu khi sử dụng.

Bảng thành phần có Methylparaben, Propylparaben nên những bạn có da nhạy cảm hay dị ứng với Paraben nên cân nhắc.

suncreen-2

Review chi tiết các dòng kem chống nắng Skin Aqua hot nhất năm 2022

Kem chống nắng Skin Aqua Tone Up Essence

Thông tin về kem chống nắng Skin Aqua UV Moisture Milk

Kem chống nắng nâng tông Skin Aqua UV Essence được ứng dụng công thức kiểm soát màu và ánh sáng đặc biệt giúp nâng tông, làm trắng da tự nhiên. Sản phẩm giúp cấp ẩm, cho làn da mịn màng, căng bóng và bảo vệ da hiệu quả khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Thành phần kem chống nắng  Skin Aqua Tone Up Essence rất đa dạng, bao gồm: Hyaluronic Acid, Vitamin C , Vitamin B3, Pearl Powder giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và dưỡng da mịn màng. Theo như hãng quảng cáo, thành phần của em ý có chứa các hạt ngọc trai siêu mịn phản chiếu ánh sáng đa chiều cho da trong suốt, rạng rỡ.

Nếu xét riêng về thành phần dưỡng ẩm cho các sản phẩm chăm sóc da hiện nay, Hyaluronic Acid vẫn đang đứng đầu bảng, chưa có hoạt chất nào thay thế được.

Sản phẩm được bình chọn là kem chống nắng No.1 năm 2018 trên trang Cosme - trang thông tin mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản.

Đối tượng: Sản phẩm kem chống nắng Skin Aqua cho da dầu, da khô và làn da nhạy cảm.

san-pham-thich-hop-da-dau-da-kho-va-nhay-cam
Sản phẩm thích hợp cho da dầu,da khô và nhạy cảm

Ưu điểm của kem chống nắng  Skin Aqua Tone Up Esse

Sản phầm không chứa chất bảo quản, không chứa dầu khoáng, độ acid thấp, không kích ứng da nhạy cảm vì vậy an toàn cho mọi loại da.

Sự hòa quyện sắc xanh và sắc hồng độc đáo tạo nên sắc tím hoa lavender giúp hiệu chỉnh sắc da vàng, che phủ tự nhiên, nâng tông da sáng hồng, mềm mịn.

Nâng tone rất nhẹ, chỉ đủ làm da sáng lên nửa tone thôi nên cực kỳ thích hợp với những bạn có làn da ngăm.

Nhược điểm của kem chống nắng  Skin Aqua Tone Up Esse

Khả năng kiềm dầu chưa tốt. Trong thành phần, kem chống nắng nâng tông Skin Aqua UV Essence Lavender có chứa cồn, nên thận trọng khi sử dụng cho làn da dễ kích ứng. Sản phẩm phù hợp sử dụng chống nắng, làm lớp lót trang điểm cho da thường, da khô.

Giá tham khảo: 195.000 đồng/ tuýp 50g

kha-nang-kiem-dau-chua-tot
Khả năng kiềm dầu chưa tốt

Kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV Milk Mint Green

Thông tin về kem chống nắng Skin Aqua Tone UV Mik Mint Green

Kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV Milk SPF50+ PA++++ Mint Green có thiết kế dạng chai vuông, cầm chắc tay, với hai tông màu chủ đạo là xanh dương và xanh lá. Nắp chai rất chắc chắn nên không sợ đổ sữa chống nắng ra bên ngoài khi di chuyển.

Thành phần chính của loại kem chống nắng này gồm có: Các thành phần dưỡng chất có trong sản phẩm như: Hyaluronic Acid, vitamin B3, vitamin C sẽ giúp nuôi dưỡng cho da ẩm mượt, mịn màng và dưỡng da sáng hồng tự nhiên. Các hạt bột ngọc trai siêu mịnt tạo hiệu ứng bắt sáng, lấp lánh cho làn da.

Đây là dòng sản phẩm dành cho da sáng màu, nhạy cảm, hay bị mẩn đỏ.

danh-cho-da-nhay-cam-hay-bi-ngua-do
Dành cho da nhạy cảm hay bị ngứa đỏ

Ưu điểm của kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV Milk Mint Green

PA++++ tăng cường chống mọi loại tia UVA (gây đen sạm, nám, tàn nhang, nếp nhăn, đốm nâu,...). SPF50+ ngăn tia UVB (gây rát da, cháy nắng,...).

Sản phẩm có độ che phủ tự nhiên, nâng tone da nhẹ cho bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng. Kiểm soát dầu và dưỡng sáng da: Dạng sữa mỏng nhẹ với các hạt phấn siêu mịn kiềm dầu hiệu quả, kết hợp Vitamin C & B3 dưỡng da sáng mịn.

Nên sử dụng trước khi ra nắng 20 - 30 phút. Thoa lại khi hoạt động nhiều ngoài trời hoặc bơi mỗi 2 giờ đồng hồ để sản phẩm phát huy hiệu quả tối ưu nhất.

Nhược điểm của kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV Milk Mint Green

Sản phẩm dễ gây bây bết, cản trở việc thoát mồ hôi. Hạn chế khi dùng ở vùng da sau gáy, lưng.

Giá tham khảo: 175.000 đồng/ tuýp 50g.

san-pham-co-gia-thanh-hop-ly
Sản phẩm có giá thành hợp lý

Kem chống nắng Skin Aqua UV Moisture Milk

Thông tin về kem chống nắng Skin Aqua UV Moisture Milk

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua UV Moisture Milk  là sản phẩm chống nắng dưỡng da ngừa mụn dạng sữa dành cho da mặt và toàn thân. Với kết cấu dạng sữa cùng các hạt phấn siêu mịn, sản phẩm có thể dùng làm lớp lót trang điểm nhẹ tênh.

Thành phần chính gồm có: Công nghệ Watery Capsule: Giúp phản xạ đa chiều tia UVA/UVB nhờ các hạt chống nắng được bao bọc trong lớp màng nước.

Ceramide: Tăng cường hàng rào bảo vệ, giúp da hạn chế mất nước.

Hyaluronic Acid & Collagen: Thành phần cấp nước chuyên sâu, giúp tăng cường màng ẩm tự nhiên cho da.

Kem chống nắng  Skin Aqua UV Moisture Milk SPF50 phù hợp sử dụng cho da dầu, da hỗn hợp, da thường.

khong-chua-con-khong-lam-kho-da
Không chứa cồn, không làm khô da

Ưu điểm của kem chống nắng Skin Aqua UV Moisture Milk

Kem chống nắng Skin Aqua UV Super Moisture Milk có thành phần an toàn với công thức 5 không: không cồn, không dầu khoáng, không paraben, không hương liệu, không chất tạo màu. Vì vậy sản phẩm phù hợp sử dụng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Dạng sữa với các hạt phấn siêu mịn nhanh chóng hấp thu bã nhờn, giúp da luôn thoáng mịn. Lớp sữa mỏng nhẹ kiềm dầu, giúp giữ lớp nền trang điểm bền hơn.

PA ++++ tạo màng chắn tia UVA tối đa, chống mọi loại tia UVA, giúp ngăn đen sạm, nám da, lão hóa da sớm, tránh ung thư da; đồng thời SPF50 chống tia UVB cực mạnh, bảo vệ da không bị bỏng rát, cháy nắng trong nhiều giờ liền.

Nhược điểm của kem chống nắng Skin Aqua UV Moisture Milk

Dòng kem chống nắng này có khả năng dưỡng ẩm nhưng thực sự không nhiều, bạn vẫn cần dùng đến kem dưỡng riêng.

Giá tham khảo : 95.000 đồng /tuýp 30g.

maxresdefault

Kem chống nắng Skin Aqua dưỡng da trắng mịn SPF 50/PA++++ 

Thông tin về kem chống nắng Skin Aqua dưỡng da trắng mịn SPF 50/PA+++

Chống nắng dạng sữa dưỡng da trắng mịn Sunplay Skin Aqua Clear White SPF 50+ PA++++ là một trong số những sản phẩm bán chạy nhất của dòng Sunplay Skin Aqua nhờ khả năng dưỡng trắng làm mềm da. 

Thành phần: Zinc Oxide, Methoxyphenyl Triazine, Niacinamide, vitamin C, vitamin E,... giúp bảo vệ làn da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, nuôi dưỡng làn da chống các chất oxy hóa da làm da sạm màu.

Đây là sản phẩm kem chống nắng vật lý lai hóa học. Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da nhưng da dầu là sử dụng tốt nhất.

san-pham-phu-hop-cho-tat-ca-loai-da
Sản phẩm phù hợp cho tất cả loại da

Ưu điểm của kem chống nắng Skin Aqua dưỡng da trắng mịn SPF 50/PA++++ 

Chống nắng dạng sữa dưỡng da trắng mịn Sunplay Skin Aqua Clear White SPF 50+ PA++++ có khả năng chống nắng đặc biệt tối ưu, bên cạnh đó còn chứa vô vàn các dưỡng chất làm trắng và mềm mịn làn da. 

Chỉ số chống nắng SPF50+ đạt mức ngăn tia UVB, giảm thiểu tình trạng rát da, cháy nắng,… trong khi chỉ số PA++++ ngăn tia UVA giảm thiểu được tình trạng sạm da, nám da, tàn nhang, nếp nhăn,..

Nhược điểm của kem chống nắng Skin Aqua dưỡng da trắng mịn SPF 50/PA++++ 

Vì là kem chống nắng vật lý lai hóa học nên sau khi thoa có nâng tông da, nhưng không đáng kể.

Giá tham khảo: 113.000 đồng/tuýp 25g.

co-nang-tong-da-nhung-khong-dang-ke
Có nâng tông da nhưng không đáng kể

Kem chống nắng Skin Aqua nắp xanh - Acne Clear Milk

Thông tin về kem chống nắng Skin Aqua nắp xanh - Acne Clear Milk

Có tất cả 10 loại kem chống nắng của hãng Sunplay dành cho từng loại da và từng loại nhu cầu chống nắng khác nhau. Và trong đó kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Acnes Clear Milk SPF50+/PA+++ chính là sản phẩm dành riêng có những cô nàng có làn da đang mụn hay da nhờn.

Sản phẩm có thiết kế dạng tuýp, màu xanh dương pastel nhỏ gọn, tiện dụng cho việc mang theo bên người hay việc giữ vệ sinh cho sản phẩm.

Thành phần: Sản phẩm chứa các thành phần chống nắng như: Zinc Oxide, Ethylhexyl, Methoxycinnamate,Ethylhexyl Methoxycinnamate,... giúp bảo vệ da, kháng khuẩn, kháng viêm, đồng thời hỗ trợ ngăn ngừa hình thành mụn trên da.

Đối tượng: Đây là sản phẩm dành riêng có những cô nàng có làn da mụn hay da nhờn hoặc muốn tìm một loại kem chống nắng có khả năng kiểm soát dầu nhờn trên da.

danh-cho-lan-da-bi-mun
Dành cho làn da bị mụn

Ưu điểm của kem chống nắng Skin Aqua nắp xanh - Acne Clear Milk

Kem Chống Nắng Sunplay Skin Aqua Acnes Clear Milk có chỉ chống nắng hoàn hảo là SPF50+/PA+++ giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA, UVB trong suốt thời gian 6 – 8 tiếng.

Sản phẩm có mùi thơm dịu nhẹ, thấm nhanh vào bên trong da, không để lộ vân kem hay bết dính trên da.

Nó được đánh giá là chuẩn an toàn vì không hề chứa cồn, dầu khoáng, paraben, hương liệu hay chất tạo màu.

Nhược điểm của kem chống nắng Skin Aqua nắp xanh - Acne Clear Milk

Sau khi apply lên da gây cảm giác bóng.

Sản phẩm kem chống nắng này không dùng được cho da body.

Khả năng bám còn hạn chế, giữ tông chưa tốt.

Khả năng trị mụn chưa tốt như giới thiệu của hãng.

Giá tham khảo: 112.000 đồng/ tuýp 25g

kha-nang-tri-mun-khong-tot-lam-nhu-hang-da-gioi-thieu
Khả năng trị muộn không tốt lắm như hãng đã giới thiệu

Mùa hè đến rồi nên việc dùng kem chống nắng để bảo vệ làn da của mình trắng sáng, tránh để da mắc bệnh là điều vô cùng cần thiết. Trong vô số dòng kem chống nắng trên thị trường thì kem chống nắng Skin Auqua vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu của người Việt Nam.