Mẹo

Review top 6 loại mặt nạ dưỡng trắng da từ sâu bên trong đang được sử dụng nhiều nhất năm 2022

Lê Hồng - 18/07/2022 08:42 GMT+7

Mặt nạ dưỡng trắng da là một sản phẩm làm đẹp không thể thiếu đối với chúng ta hiện nay. Nó giúp làn da trắng sáng, mịn màng, tươi tắn,…Tuy nhiên, trên thị trường có quá nhiều sản phẩm mặt nạ khiến bạn bối rối không biết lựa chọn thương hiệu nào. Vì vậy, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu top 6 loại mặt nạ trắng da hiệu quả nhất năm 2022.

Mặt nạ dưỡng trắng da là gì?

Mặt nạ dưỡng trắng da là một hỗn hợp được chiết xuất từ những hoạt chất khác nhau nhằm cải thiện các vấn đề của làn da, giúp cho da trắng và luôn sáng mịn. Những dòng mặt nạ này đều cung cấp, bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho da, làm đều màu da, dưỡng da trắng sáng, rạng ngời, tươi trẻ hơn, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh mỗi ngày.

mat-na-duong-da-trang-sang-la-san-pham-lam-dep-ban-chay-nhat
Mặt nạ dưỡng da trắng sáng là sản phẩm làm đẹp bán chạy nhất

Tác dụng của mặt nạ dưỡng trắng da

Mặt nạ là một loại skincare thiết yếu không thể thiếu trong công việc chăm sóc da. Mặt nạ có công dụng rất tốt trong việc dưỡng ẩm, ngừa mụn, làm trắng da…

Làm sạch và loại bỏ các chất độc tố bám trên da

 Những công thức làm mặt nạ dưỡng thường có chất kết dính và những chất đó sẽ tạo thành một lớp màng tẩy sạch những chất bụi bẩn cùng các lớp da chết mà da sạch chính là điều quan trọng để có được làn da khỏe, trắng mịn và hồng hào. Việc làm sạch bụi bẩn trên là khâu quan trọng nhất để các vi khuẩn không xâm nhập vào da của bản

Mặt nạ dưỡng trắng da làm trắng da

Các thành phần đất sét, tảo biển, hoa quả, trứng,…  có trong mặt nạ sẽ cung cấp độ ẩm cho da, giúp giảm mất nước khi đang đắp mặt nạ. Từ đó sẽ làm da mềm mại, trắng sáng từ sâu bên trong.

20201113064632-6dec3b94

Cung cấp dưỡng chất

Tác dụng của việc đắp mặt nạ giúp cung cấp và giữ ẩm nhờ các nguyên liệu làm mặt nạ từ đất sét, tảo biển, hoa quả, trứng,… Tất cả nguyên liệu này có chức năng năng cung cấp nước cho lớp sừng của da hoặc giúp giảm mất nước khi đang đắp mặt nạ. Để da của bạn được dưỡng ẩm tốt nhất thì nên đắp mặt nạ trong khoảng thời gian từ 15 – 120 phút.

Điều trị một số vấn đề về da

Da của chúng ta khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, bụi bẩn, makeup nhiều sẽ dẫn đến tình trạng đen, nổi mụn, da bị dị ứng đỏ, khô da,… Việc đắp mặt nạ thường xuyên sẽ hỗ trợ các bạn điều trị các vấn đề về da như da khô, da dầu, mụn, nám, da lão hóa, da đang bị cháy nắng… tốt hơn các loại mặt nạ “tự chế”.

Mặt nạ dưỡng trắng da giúp thư giãn

Mặt nạ dưỡng trắng khi đắp lên mặt thường sẽ hiệu quả nếu chúng ta năm yên, ít cử động. Khoảng thời gian đó bạn có thể nằm để thư giãn bằng cách xem phim, đọc sách,… và cảm nhận những hương thơm dịu nhẹ đến từ các nguyên liệu thiên nhiên trên mặt nạ.

co-gai-ngoi-doc-sach-va-dap-mat-na

Tiêu chí chọn mặt nạ dưỡng da trắng sáng tốt nhất

Mỗi loại da sẽ có một đặc điểm khác nhau nên việc chọn loại mặt nạ dưỡng trắng da phù hợp là vô cùng quan trọng. Chúng ta có thể chia ra thành các loại da như sau:

Mặt nạ dưỡng trắng cho da khô

Da khô, da thiếu nước là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến các vấn đề lão hóa trên da. Ngay lúc này mặt nạ dưỡng ẩm sẽ là vị cứu tinh tuyệt vời nhất cho các cô nàng da khô. Khi lựa chọn mặt nạ cho da khô các bạn chú ý lựa sản phẩm chứa dưỡng chất, chất chống oxy hóa các thành phần chiết xuất từ lô hội, đu đủ, bơ, dầu dừa hoặc yến mạch.

hinh-anh-da-bi-kho
Hình ảnh da bị khô

Mặt nạ dưỡng trắng cho da dầu

Da dầu là loại la đỏng đảnh khó chiều nhất. Bởi da lúc nào cũng nhờn bóng bết dính, dễ hút bụi bẩn làm lớp makeup mau xuống tone… Với làn da dầu, ngoài thành phần dưỡng trắng, bạn nên lựa chọn mặt nạ có khả năng kiểm soát lượng dầu đồng thời phải cấp ẩm cho da. Hãy lựa chọn các sản phẩm chiết xuất từ yến mạch, mật ong, nghệ hay chuối….

hinh-anh-cu-the-ve-da-dau
Hinh ảnh cụ thể về da dầu

Mặt nạ dưỡng trắng cho da nhạy cảm

Da nhạy cảm thường do di truyền hoặc do một số bệnh về da gây nên hiện tượng da ửng đỏ, dị ứng da, viêm da cơ địa, chàm da. Để chọn mặt nạ dưỡng trắng cho da nhạy cảm, bạn nên chọn mặt nạ có thành phần tự nhiên, lành tính và có thành phần dưỡng ẩm cao.

hinh-anh-ro-net-ve-da-nhay-cam
Hình ảnh rõ nét về da nhạy cảm

Mặt nạ dưỡng trắng cho da mụn

Bên cạnh những phương pháp trị mụn hiệu quả như trị mụn bằng kem, bằng các loại tinh chất,… Mặt nạ cũng là một công cụ chăm sóc da đắc lực, vì vậy, bất kỳ loại da nào cũng có thể đắp mặt nạ dưỡng da. Những người có làn da mụn nên sử dụng mặt nạ giấy làm “bạn đồng hành” của mình.

mun21

Top 6 mặt nạ dưỡng trắng da hiệu quả nhất hiện nay

Mặt nạ The Face Shop (TFS)

The Face Shop là thương hiệu mỹ phẩm đình đám tại Hàn Quốc được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Mặt nạ có thành phần chủ yếu từ tự nhiên từ những loại trái cây như cam, bơ, lựu, quýt…vô cùng lành tính, có khả năng cung cấp đầy đủ các dưỡng chất mang đến một là da mịn màng, rạng ngời và khỏe mạnh.  

Tinh chất có trong mặt nạ vừa đủ, không thừa không thiếu. Mùi hương vô cùng dễ chịu nhờ những thành phần từ thiên nhiên.

Giá tham khảo: 25.000vnđ -35.000vnđ/sản phẩm

mat-na-co-gia-thanh-re
Mặt nạ có giá thành rẻ

Mặt nạ CC Melano Nhật Bản

Melano CC là thương hiệu mỹ phẩm nội địa Nhật Bản đến từ công ty ROHTO. Với hơn 120 năm kinh nghiệm, thương hiệu đã cung cấp vô số sản phẩm làm đẹp cho 150 quốc gia trên thế giới. Mặt nạ CC Melano là một trong những sản phẩm đình đám, làm nổi bật thương hiệu.

Mặt nạ dưỡng trắng da CC Melano của Rohto với thành phần chính là vitamin C giúp dưỡng ẩm, dưỡng trắng sáng đồng thời tái tạo làn da tổn thương, khô ráp hiệu quả.

Sản phẩm được làm từ 100% sợi cotton ôm khít mặt, tạo cảm giác dễ chịu thoải mái, cho bạn làn da mượt mà, tràn đầy sức sống sau mỗi lần sử dụng. Chú ý, khi sử dụng thường xuyên mặt nạ, bạn phải chống nắng cẩn thận khi đi ra ngoài.

Giá tham khảo: 239.000vnđ – 280.000vnđ/sản phẩm

san-pham-co-xuat-xu-tai-nhat-ban
Sản phẩm có xuất xứ tại Nhật Bản

Mặt nạ giấy dưỡng trắng da Mediheal

Medihel là hương hiệu mỹ phẩm Mediheal đến từ Hàn Quốc. Với sự nỗ lực mỗi ngày, hãng đã nằm trong top đầu những thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc. Mediheal cực nổi bật với dòng mặt nạ giấy dưỡng trắng.

Chiết xuất từ collagen biển sâu, sản phẩm giúp cải thiện các vấn đề da gặp phải như nốt mụn, thâm sạm, lão hóa, nhờ và hàm lượng dưỡng chất dồi dào, giúp nuôi dưỡng làn da sáng khỏe, tràn đầy năng lượng . Đây cũng là sản phẩm được đánh giá cao vì sử dụng được cho tất cả các loại da.

Giá tham khảo: 159.000vnđ – 185.000vnđ/sản phẩm

san-pham-danh-cho-tat-ca-cac-loai-da
Sản phẩm dành cho tất cả loại da

Mặt nạ dưỡng trắng da Banobagi Whitening

Banobagi là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc chuyên những sản phẩm dược phẩm chăm sóc da và điều trị các triệu chứng về da. Năm 2022, đây là dòng sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến khả năng chăm sóc da hiệu quả.

Mặt nạ dướng trắng da dưỡng da Banobagi Whitening chứa dưỡng chất vitamin đậm đặc, được chiết xuất từ các loại trái cây tươi nên có khả năng mang đến những công dụng tuyệt vời cho làn da như: nâng cơ, dưỡng ẩm, dưỡng trắng, nâng tông da, hỗ trợ thư giãn và phục hồi làn da mệt mỏi, đang bị kích ứng...

Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung hàm lượng ẩm, cho làn da luôn căng mịn và không bị khô ráp do thiếu nước hay khoáng chất. Sản phẩm phù hợp cho những làn da khô ráp, thiếu sức sống, làn da bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa.

Giá tham khảo: 145.000vnđ – 225.vnđ/sản phẩm

banobagi-vita-vang

Mặt nạ dưỡng trắng da Derma – All New Collagen

Mặt nạ dướng trắng da Derma All New được sản xuất bởi VT Cosmetic. Đây là thương hiệu cực lớn đến từ Hàn Quốc. Những sản phẩm của VT không chỉ nổi tiếng về sự đa dạng mà còn nổi tiếng về chất lượng.

Mặt nạ thạch Derma All New thành phần chính là Collagen, phức hợp Acid Amin, Adenosine, Glycerin,…Các nguyên liệu từ thực vật an toàn và có khả năng thẩm thấu cực kỳ cao.

Sản phẩm cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da, giúp da mềm mại, mịn màng và căng bóng. Giúp da sáng hồng, bật tone chỉ sau một lần sử dụng. Và hiệu quả nhất sau khi sử dụng 6-8 tuần thường xuyên. Giúp làn da lão hóa , chảy xệ trở nên săn chắc, khỏe mạnh, có hiệu quả gấp nhiều lần mặt nạ dạng lotion.

Giá tham khảo: 200.000vnđ – 230.000vnđ/sản phẩm

c6663f22cffcfc67cb32cec545661f6d

Mặt nạ dưỡng trắng da Innisfree My Real Squeeze Mask

Mặt nạ dưỡng trắng da Innisfree My Real Squeeze Mask có xuất xứ tại Hàn Quốc. Sản phẩm gồm 18 loại mặt nạ với những chiết xuất khác nhau giúp các bạn có nhiều sự lựa chọn.

Thành phần của các loại mặt nạ dưỡng da được chiết xuất từ bạch đàn, trà xanh, hoa hồng, dưa chuột, mật ong, nha đam, gạo…Giúp cung cấp độ ẩm và các dưỡng chất cho da mang lại một làn da khỏe mạnh, hồng hào. Thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên không gây kích ứng da và hương thơm dịu nhẹ.

Giá tham khảo: 21.000vnđ – 30.000vnđ/sản phẩm

san-pham-duoc-nhieu-nguoi-han-quoc-du-dung
Sản phẩm được nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc sử dụng

Qua bài viết trên, mong rằng các bạn đã có nhiều thông tin bổ ích để chọn cho mình được một loại mặt dạ dưỡng trắng phù hợp với làn da của mình.

>> Xem thêm: Review Top 7 mặt nạ giấy nổi tiếng nhất hiện nay