Giải Trí

Tiểu sử Dược Sĩ Tiến – Từ Nam vương đến nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt

Lê Hồng - 21/02/2023 11:50 GMT+7

Tiến Sĩ Dược được biết đến là một Nam vương ở hữu vẻ ngoài điển trai. Ngoài ra, anh cũng là người nổi tiếng trong lĩnh vực nghệ thuật khi đảm nhận vai trò là chuyên gia chăm sóc sắc đẹp, ca sĩ, diễn viên. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ giúp bạn hiểu hơn về Dược Sĩ Tiến nhé!

1. Dược Sĩ Tiến là ai?

Dược Sĩ Tên có tên thật là Phạm Minh Hữu Tiến, sinh năm 1989 tại Cần Thơ. Anh được mọi người biết đến đầu tiên với vai trò là một Nam vương đẹp trai. Sau này tên tuổi của Dược Sĩ Tiến bắt đầu được nhắc đến nhiều trong showbiz khi trở thành ca sĩ, diễn viên, chuyên gia tư vấn sắc đẹp tại trung tâm nghiên cứu, ứng dụng và đào tạo thẩm mỹ Dược sĩ Tiến.

Hình ảnh về Dược Sĩ Tiến
Hình ảnh về Dược Sĩ Tiến

2. Tiểu sử Dược Sĩ Tiến

Tên thật: Phạm Minh Hữu Tiến

Năm sinh: 12-04-1989

Cung hoàng đạo: Bạch Dương

Chiều cao: 1m85

Quê quán: Cần Thơ

Facebook: Pham.Minh.Huu.Tien

Học vấn: Đại học Y dược Cần Thơ

Nghề nghiệp: Ca sĩ, diễn viên, Giám đốc trung tâm nghiên cứu, ứng dụng và đào tạo thẩm mỹ Dược sĩ Tiến

Chương trình tham gia: Chinh phục hoàn mỹ, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam, Siêu mẫu Việt Nam 2018,...

duoc-si-tien-la-ai-tieu-su-doi-tu-su-nghiep-b8a7a0a2-0816135d

3. Con đường sự nghiệp của Dược Sĩ Tiến

 3.1. Giảng viên Trường Đại học Y Dược Cần Thơ

Dược Sĩ Tiến được sinh ra trong một gia đình có điều kiện khi mẹ anh sở hữu một trung tâm thẩm mỹ lâu đời. Đó chính là lý do vì sao từ nhỏ anh đã có rất nhiều kiến thức liên quan đến các loại mỹ phẩm. Càng tìm hiểu anh càng hứng thú với nghề và mơ ước lớn lên sẽ trở thành một chuyên viên chăm sóc sắc đẹp.

Sau này, Dược Sĩ Tiến thi đậu ngành Dược sĩ trường Đại học Y dược Cần Thơ. Những năm tháng sinh viên, anh học hành chăm chỉ nên ra trường với số điểm cao và trở thành thủ khoa. Có kiến thức vững chắc, sau khi tốt nghiệp anh được giữ lại làm giảng viên Trường Đại học Y Dược Cần Thơ.

Dược Sĩ Tiến đang làm giảng viên
Dược Sĩ Tiến đang làm giảng viên

3.2. Đăng quang Nam vương người Việt thế giới 2017

Sau khi nổi tiếng với vai trò là một chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp và từng tổ chức nhiều buổi tọa đàm chia sẻ về phương pháp cũng như bí quyết cho các chị em, Dược Sĩ Tiến quyết định đăng ký thi “Nam vương người Việt thế giới 2017” diễn ra tại Mỹ. Mỗi phần thi của anh như: hát, trả lời ứng xử, trình diễn thời trang,… đều để lại ấn tượng tốt với ban giám khảo. Vượt qua hàng trăm thí sinh, Dược Sĩ Tiến chính thức đăng quang, trở thành Nam vương người Việt thế giới 2017.

Đăng quang Nam vương người Việt thế giới 2017
Đăng quang Nam vương người Việt thế giới 2017

3.3. Dược Sĩ Tiến là chuyên gia chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng thế giới

Được biết, Dược Sĩ Tiến hiện đang là Giám đốc Trung tâm nghiên cứu – ứng dụng và đào tạo thẩm mỹ Dược sĩ Tiến. Là dược sĩ uy tín của Hiệp hội Dược sĩ Hoa Kỳ. Sự tài giỏi của anh còn được chứng minh khi anh chính thức trở thành thành viên chính thức của Viện Hàn Lâm thẩm mỹ nội khoa Hoa Kỳ, Học viện Y học chống lão hóa Hoa Kỳ, Hiệp hội các chuyên gia Chống lão hóa Hoa Kỳ,…  Chưa hết, Dược sĩ Tiến còn được nhận giải thưởng Bàn Tay Vàng.

Dược Sĩ Tiến là chuyên gia chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng thế giới
Dược Sĩ Tiến là chuyên gia chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng thế giới

3.4. Là nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt

Không chỉ học giỏi, có chuyên môn cao trong lĩnh vực làm đẹp mà Dược Sĩ Tiến còn có tài năng nghệ thuật. Năm 2018, anh được làm ban giám khảo chương trình “Siêu mẫu Việt Nam”. Sau đó là những cuộc thi sắc đẹp có tiếng khác như: Chinh phục hoàn mỹ, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam,…

Ngoài làm ban giám khảo, Dược Sĩ Tiến còn cho ra mắt MV ca nhạc, sản xuất phim trong đó có: Tiến Bromance, Hạnh phúc máu và gần nhất là web drama Ước hẹn làng chài. 

Anh làm ban giám khảo cho nhiều cuộc thi
Anh làm ban giám khảo cho nhiều cuộc thi

Độ chịu chơi của Dược Sĩ Tiến còn thể hiện ở việc anh đầu tư tận 15 MV cho bộ phim “Hạnh phúc máu” . Những ca sĩ sẽ thể hiện nhạc phim bao gồm: Hồ Quỳnh Hương, Thu Minh, Tùng Dương, Hồ Trung Dũng, Giang Hồng Ngọc, Võ Hạ Trâm, Thảo Trang, Ngọc Mai, Ali Hoàng Dương, Đức Phúc, Erik, Hoàng Tôn, Hoàng Thùy, Nhâm Phương Nam và chị em Nam Anh - Nam Em. 

>> Xem thêm: Dược sĩ Tiến giúp sức, Đỗ Nhật Hà vươn lên dẫn đầu vote Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Anh sản xuất phim
Anh sản xuất phim "Hạnh phúc máu"

4. Đời tư của Dược Sĩ Tiến

4.1. Bị tố đạo nhái trang phục

Xuất hiện tại chương trình The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ, Dược sĩ Tiến chiếm spotlight vì màn lên đồ độc lạ chưa từng có ai mặc trong showbiz. Nhiều người cho rằng anh ăn mặc chẳng giống ai, thậm chí còn đang làm lố. Chưa dừng lại ở đó, Dược Sĩ Tiến còn bị NTK  Nguyễn Minh Đức tố đạo nhái thiết kế của mình.

Đáp trả lại những khán giả chê bai bộ trang phục, Dược Sĩ Tiến cho biết, bản thân mặc vì thấy tự tin và thoải mái chứ không có mục đích mua vui cho ai hết. Về phần đạo nhái, Dược Sĩ Tiết cũng nói luôn bộ trang phục anh mặc trên thế giới người ta cũng sử dụng đầy ra rồi.

Bị tố đạo nhái trang phục
Bị tố đạo nhái trang phục

4.2. Nghi vấn Dược Sĩ Tiến hẹn hò với Hữu Tài

Dược Sĩ Tiến – Hữu Tài cùng nhau góp mặt trong bộ phim đam mỹ “Tiến Bromance”. Sau khi hợp tác, cả hai trở nên thân thiết ở ngoài đời, thậm chí cặp đôi còn cùng nhau thực hiện một bộ ảnh đôi vô cùng thân thiết, tình tứ để tặng fan. Chính điều này khiến ai nấy đều đặt ra nghi vấn Dược Sĩ Tiến – Hữu Tài đang bí mật hẹn hò.

Nghi vấn Dược Sĩ Tiến hẹn hò với Hữu Tài
Nghi vấn Dược Sĩ Tiến hẹn hò với Hữu Tài

Dược Sĩ Tiến không chỉ là chuyên gia chăm sóc sắc đẹp hàng đầu thế giới mà còn là một nghệ sĩ đa tài. SaoDaily mong rằng thời gian tới anh sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Tin phổ biến