Giải Trí

Vợ cũ MC Thành Trung đưa ra lời khuyên khi chọn chồng, đảm bảo hòa hợp, hạnh phúc

Tú Anh - 13/10/2022 15:21 GMT+7

Tiêu chí chọn chồng của ca sĩ Thu Phượng không phải nhà đẹp, xe sang mà rất đơn giản.

Ca sĩ Thu Phượng - vợ cũ MC Thành Trung từng chia sẻ về cuộc hôn nhân cũ, cô nói mình bị "chồng đầu bỏ". Khi khó khăn nhất, Thu Phượng cùng con gái vào Sài Gòn làm lại mọi thứ.

vo-cu-thanh-trung-1

Cuộc sống hiện của Thu Phượng đã ổn định, cô kết hôn với chồng Tây rồi xây nhà mua đất liên tục. Nhìn lại quãng thời gian đã qua, nữ ca sĩ viết: "Năm 2016 với căn nhà đầu tiên tại Sài Gòn. Năm này là năm dám đi "vay tiền tỷ" để mua nhà.

Cũng không hiểu sao lại dám liều vậy nhưng tuổi trẻ là tuổi: Dám nghĩ dám làm và sống mạnh dạn với câu: "Liều thì mới được nhiều ..." và để tự đẩy mình vào kỉ luật, gian nan hơn và biết rõ mình cần phải cố gắng như thế nào. Chữ "Liều" được hiểu ở đây là: Bản lĩnh chứ không phải liều mạng búa xua nhé quí vị...".

vo-cu-thanh-trung-2
Cuộc sống hiện của Thu Phượng đã ổn định, cô kết hôn với chồng Tây rồi xây nhà mua đất liên tục.

Điều đáng chú ý, sau khi trải qua '1 lần đò', ca sĩ Thu Phượng rút ra nhiều kinh nghiệm, cô đưa ra tiêu chí chọn chồng, khuyên nhủ chị em hãy tìm một người đàn ông bản lĩnh để mình dựa vào: "Cuộc đời ai cũng vậy, dù là đàn ông hay đàn bà, sẽ có lúc bạn phải lựa chọn sống 1 cuộc đời có bản lĩnh hay không? ... Người có bản lĩnh là người dám đứng ra bảo vệ tất cả sự lựa chọn của mình, chịu trách nhiệm và nhất quán với lựa chọn đó, không oán trách hay đổi lỗi xung quanh...

Đây cũng là tiêu chí để Phượng chọn bạn, chọn "chồng" suốt bao năm và anh mr.Bull rất là bản lĩnh khi ở cạnh Phượng và bé Zon, ở lại Việt Nam và che chở, bao bọc cho Phượng và cùng Phượng lo cho tương lai... Riêng với anh mr. Bull: Nếu ai đó cư xử kém văn minh, nói xấu hay có ý định làm Phượng và Zon buồn, tuyệt đối anh sẽ bảo vệ và ngăn cản tới cùng.

vo-cu-thanh-trung-4
Ca sĩ Thu Phượng đưa ra lời khuyên khi chọn chồng, đảm bảo hòa hợp, hạnh phúc.

Hãy ở bên 1 người như thế, hãy cho mình vào 1 môi trường được che chở yêu thương khi bạn thật sự xứng đáng, chắc chắn điều gì phù hợp với bạn nó sẽ hoà hợp 1 cách ăn ý nhất...

Ngôi nhà nhỏ này cũng đánh dấu nhiều kỉ niệm ngọt bùi, Phượng cũng học được cách sửa nhà từng danh mục như thế nào, hiểu cách thức thợ vận hành ra sao và cũng biết cách mua vật liệu xây dựng ở đâu...

Nghèo có cái hay ho của nghèo quí vị ạ. Tiền ít thì phải lăn ra mà lao động, đầu óc tay chân vận dụng liên tùng tục học và làm hết để có kinh nghiệm và trải nghiệm... để đến bây giờ, đụng nhà đâu biết sửa đó, thợ nói đến đâu biết thợ đó giỏi, tốt, tâm với mình hay không.

Thật sự những cái này không làm thì sao mà biết được, cám ơn cái sự nghèo, cám ơn quãng thời gian đó vô cùng đã tạo nên 1 cô không chỉ là ca sĩ Thu Phượng ngày hôm nay. Vẫn "Ca" nhưng không có "Sĩ".

vo-cu-thanh-trung-3
Thu Phượng và con gái xinh đẹp.