Giải Trí

Văn Mai Hương bất ngờ tiết lộ: Từng bị người khác bịa đặt 'làm gái'

Tú Anh - 25/08/2022 10:02 GMT+7

Những lời chia sẻ của Văn Mai Hương mới đây gây chú ý tới cộng đồng mạng.

Văn Mai Hương là một trong những ca sĩ có giọng hát nội lực của làng giải trí Việt. Mới đây, cô nhận lời tham gia trong một talkshow, Văn Mai Hương đã có dịp trải lòng về cuộc sống của mình.

Văn Mai Hương chia sẻ trong thời gian vừa qua  thường xuyên gặp những tin đồn thất thiệt, như là câu chuyện cô đã phẫu thuật thẩm mỹ. Nhân chương trình này, cô cũng thẳng thắn khẳng định: "Mọi người lúc nào cũng nói tôi sửa này, sửa kia, tôi đập này, đập kia… Bây giờ tôi khẳng định mình không phẫu thuật thẩm mỹ thì cũng chẳng ai tin đâu. Nhưng nếu mình nói nhiều quá thì cũng giống như mình đang biện minh cho cái chuyện mà mình chẳng làm".

van-mai-huong-1

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ gốc Hà Nội cũng nói thêm khi sống ở Hà Nội, cô thường đi chơi và được các bạn nam đưa về. Do vậy, đã có những lời ra tiếng vào không tốt về mình, thậm chí nói cô 'làm gái': "Ngày xưa khi còn ở Hà Nội, chưa vào Sài Gòn, tôi hay đi chơi buổi tối. Hôm thì người này đón, hôm người kia đón. Thật ra toàn là bạn nam thôi nhưng cũng có những lời đơm đặt, điều ra tiếng vào. Có những người ác miệng còn bảo tôi làm "gái". Tôi cảm thấy những lời nói đó rất buồn cười vì ai hiểu tôi sẽ không bao giờ nói như vậy. Bố mẹ tôi khá trẻ tuổi, hiểu con nên biết tôi là người thế nào. Bố mẹ tôi thấy yên tâm khi có bạn nam đưa tôi về nhà".

van-mai-huong-2

Sau tất cả những tin đồn không hay kia, Văn Mai Hương đã rút ra cho mình một kinh nghiệm sống. Điều đầu tiên, mình phải lại nhìn lại bản thân trước đã: "Nếu mình thực sự là người làm sai, mình sẽ đưa ra những hướng giải quyết. Nếu đó là chuyện mình không làm, từ trên trời rơi xuống thì mình sẽ im lặng. Mình không thể ngày nào cũng lên tiếng đính chính được, quan trọng là người xung quanh hiểu mình là người như thế nào. Nhưng chắc chắn tôi sẽ nhìn lại bản thân rút ra bài học cho mình...".

van-mai-huong-3
Văn Mai Hương bị đặt điều xấu là làm "gái".

Văn Mai Hương là một ca sĩ trẻ được nhiều khán giả biết đến khi giành danh hiệu Á quân cuộc thi "Vietnam Idol" năm 2010. Sau cuộc thi, cô phát hành đĩa đơn đầu tay mang tên "Ngày Mới Trắng Hồng" và quyết định Nam tiến phát triển sự nghiệp ca hát. Năm 2016, Văn Mai Hương thử sức với vai trò giám khảo tại cuộc thi "Vietnam Idol Kids".

Giọng ca Hà Nội vẫn đều đặn chăm chỉ ra các ca khúc mới như: Cầu hôn, Ngày chung đôi, Chuyện tình nhà thơ, Ngày gần anh,...kết hợp với nhiều nhạc sĩ, ca sĩ và đạo diễn có tiếng. Nhưng vì đứng trước sự nổi danh quá sớm và tự mình làm nhiều việc, đối mặt với không ít áp lực Văn Mai Hương đã có quãng thời gian dài bị trầm cảm khiến cô buộc phải tạm ngưng mọi hoạt động để ổn định tinh thần của mình.

Văn Mai Hương kể chuyện may mắn được bố mẹ cho đi học nhạc từ khi còn bé, nên đối với cô âm nhạc như một người bạn không thể thiếu trong cuộc sống, do vậy cô sẽ theo đuổi nó mãi.

Tin phổ biến