Giải Trí

Thấy Khoa Pug đi 'đôi chân' 5 tỷ, Thúy Nga cũng công khai đã kéo dài chân thành công

Tú Anh - 30/06/2022 16:37 GMT+7

Khoa Pug đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi chia sẻ về quá trình kéo dài chân của mình, trong đó có diễn viên Thúy Nga.

Vài ngày sau phẫu thuật và tập đi bước đầu tiên trên đôi chân mới, mới đây Khoa Pug đã chính thức xuất viện.

Mới đây, trên trang cá nhân, danh hài Thúy Nga có nhắc tới Khoa Pug và đề cập đến việc kéo dài chân của bản thân: "Khoa Pug tốn 100.000 ngàn Mỹ Kim để kéo chân dài ra. Thuý Nga chỉ tốn 1 phút để dùng app điện thoại kéo giò dài ra thiệt dài. Đặng kéo cặp giò dài ra chứ thấy bạn ấy làm chân dài ra thì mấy người lùn lùn như em khoái ha".

1
290906388_2592877360844832_861396337809900540_n
Hình ảnh Thúy Nga khiến fan phì cười.

Thúy Nga hài hước chia sẻ về việc 'kéo dài chân' của mình, cô chỉ xài app mà thôi, chứ không thể làm như Khoa Pug được. Thấy được hình ảnh của nữ diễn viên, khán giả không khỏi phì cười. 

Được biết, Khoa Pug có bác sĩ riêng, họ hướng dẫn sử dụng nhiều trang thiết bị, dụng cụ để kích thích sự linh hoạt của đôi chân, giãn cơ. Những ngày đầu tập chân mới, mỗi lần bước đều rất đau nhưng anh vẫn cố gắng làm theo yêu cầu. 

khoa-pug-xuat-vien-4
Bác sĩ hướng dẫn Khoa Pug dùng máy chuyên dụng.

Sau lần phẫu thuật, Khoa Pug có thể sẽ cao thêm 8cm. Để làm được điều này, nam YouTuber phải sử dụng một chiếc máy chuyên dụng, có tác dụng kéo dài xương. Hiện tại, anh vẫn phải phụ thuộc vào ghế tập đi và xe lăn song việc không còn cảm thấy đau nhiều đã khiến sinh hoạt của anh dễ dàng hơn.

khoa-pug-xuat-vien-3

Để đánh dấu cột mốc đôi chân dài ra, Khoa Pug còn chơi lớn khi mua cua hoàng đế về ăn mừng. Nam YouTuber cũng chia sẻ thêm về chiều cao của bản thân: “Ngày trước mình cao 1m67, trong khi chiều cao trung bình của nam giới ở Việt Nam khi ấy là 1m65. Nhưng bẵng đi 1 thời gian, chiều cao trung bình đã tăng lên 1m68. Đó là một trong những lý do để mình đi kéo chân.”

khoa-pug-xuat-vien-1
Khoa Pug chơi lớn khi mua cua hoàng đế về ăn mừng

 

Tin phổ biến