Xu hướng - MXH

Khoa Pug làm quen với đôi chân 5 tỷ: Rớt nước mắt vì không đứng được, 1 bước đi vạn dặm đau

Tú Anh - 27/06/2022 10:19 GMT+7

Những bước đi đầu tiên khi làm quen với đôi chân 5 tỷ rất khó khăn với Khoa Pug.

Thời gian vừa qua, Khoa Pug đã khiến dư luận xôn xao khi có những chia sẻ đầu tiên sau một thời gian tuyên bố giải nghệ. Nam YouTuber bất ngờ tiết lộ với khán giả về hành trình kéo dài chân của mình, anh đã bỏ ra số tiền không ít cho vệc này, đồng thời cũng gặp vô vàn khó khăn cho phần trị liệu.

khoa-pug-1

Mới đây, Khoa Pug có những chia sẻ mới sau khi phẫu thuật, anh nói anh đỡ đau hơn và cơ thể cũng đã khỏe hơn. Nam Youtuber sẽ tiếp tục ở lại vài ngày nữa để hồi phục, ngoài ra lần phẫu thuật này sẽ không làm đôi chân anh dài ra ngay mà phải chia làm 2 giai đoạn.

Giai đoạn 1 để đạt được chiều cao 1m75 với chi phí khoảng 2,3 tỉ đồng. Nếu muốn cao thêm đến trên 1m8 thì phải thực hiện tiếp giai đoạn hai và tốn thêm khoảng 3 tỉ đồng.

khoa-pug-2
khoa-pug-3
Khoa Pug làm quen với đôi chân 5 tỷ.

Những ngày đầu tập chân mới, bác sĩ vật lý trị liệu hướng dẫn Khoa Pug đứng lên, ngồi xuống và đi những bước ngắn. Mặc dù mỗi lần bước đều rất đau nhưng anh vẫn cố gắng làm theo yêu cầu của bác sĩ.

Đây là một quá trình không hề đơn giản, đòi hỏi sự kiên trì và sức chịu đựng cao. Khi thay đổi tư thế từ nằm thành ngồi và đưa chân xuống giường đã khiến Khoa Pug đau đớn, tốn nhiều sức lực.

khoa-pug-4
khoa-pug-5

Hiện tại, đôi chân của Khoa Pug chỉ chịu được 50% trọng lượng cơ thể nên anh cần sử dụng khung tập đi đúng cách để giảm áp lực cho đôi chân. Với tình trạng của nam Youtuber bây giờ, bác sĩ khuyên anh không cần quá vội vàng, nếu quá mệt thì có thể dừng lại.

khoa-pug-7
Anh đang tập đi lại sau khi phẫu thuật.
khoa-pug-8

Cơ sở anh thực hiện cho việc kéo dài chân là bệnh viện Southern Hills - đây là một trong những bệnh viện có nền y tế số 1 thế giới. Việc ở lại viện điều trị 2 ngày tiếp theo, số tiền đã lên tới hàng trăm triệu đồng. Ngoài ra, YouTuber còn chi ra một khoản tiền lớn để thuê 5-6 y tá thường xuyên túc trực 24/24 bên cạnh anh.

Tags: