Giải Trí

Rộ tin Đông Nhi mang thai lần 2?

Tú Anh - 11/09/2022 06:49 GMT+7

Vòng 2 của Đông Nhi trong hình ảnh mới đây khiến nhiều cư dân mạng chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đông Nhi - Ông Cao Thắng cùng bé Winnie khoe ảnh tổ ấm nhỏ tại Nhật Bản. Được biết, họ kết hợp công việc lẫn du lịch trong lần xuất ngoại .

Trong bức hình, gia đình cùng cười tươi, hạnh phúc, tuy nhiên gây chú ý hơn cả là vóc dáng khác lạ của nữ ca sĩ.

nhi-1
nhi-2
Vòng 2 của Đông Nhi trong hình ảnh mới đây khiến nhiều cư dân mạng chú ý.

Dân mạng cho rằng vòng 2 của Đông Nhi to hơn thường thấy, thậm chí có những bình luận hoài nghi cô đã có tin vui lần 2. Tuy nhiên, nếu quan sát kĩ, hình ảnh vòng 2 "đậm đà" của Đông Nhi có thể chỉ là góc ảnh và bộ đồ 'quá bó sát' mà thôi.

nhi-3
Hình ảnh Đông Nhi chia sẻ ngày 8/9.

Theo dõi những hình ảnh gần đây của nữ ca sĩ chia sẻ trên mạng xã hội, vòng 2 của cô vẫn rất thon gọn, chưa cho thấy dấu hiệu mang bầu.

nhi-4
Hình ảnh Đông Nhi chia sẻ ngày khai giảng 5/9.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng có 10 năm hẹn hò trước khi về chung nhà vào cuối năm 2019. Cặp đôi sinh được cô công chúa đầu lòng đặt tên là Winnie. Sự xuất hiện của cô bé khiến gia đình nổi tiếng thêm viên mãn.

Hiện tại, nhóc tỳ nhà Ông Cao Thắng lên 2 tuổi. Cô bé sở hữu ngoại hình bụ bẫm, xinh xắn, đáng yêu, ngoài ra Winnie rất lanh lợi. Dù còn nhỏ tuổi, nhưng Winnie tự tin trước ống kính, bé đã đi quảng cáo, chụp hình cùng bố mẹ với nhiều nhãn hàng.

Cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường của gia đình lên mạng xã hội. Tổ ấm hạnh phúc của Đông Nhi - Ông Cao Thắng được nhiều khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

con-dong-nhi-1-105523
Winnie chào đời vào tháng 10 năm 2020, là trái ngọt đầu lòng của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Sự xuất hiện của cô bé khiến gia đình nổi tiếng thêm viên mãn.
Tags: