Giải Trí

Xôn xao tin đồn Jun Phạm hẹn hò với một nam người mẫu: Thực hư ra sao?

Tú Anh - 10/07/2022 18:59 GMT+7

Jun Phạm và nam người mẫu Hóa Trần thường xuyên đăng tải địa điểm du lịch hay những dòng trạng thái trùng hợp bất ngờ.

Jun Phạm được biết đến là nam ca sĩ nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả. Anh sở hữu ngoại hình điển trai, cùng nụ cười tỏa nắng. Mới đây, Jun Phạm bất ngờ vướng tin đồn yêu đương đồng giới với một người mẫu nam. 

Trên các diễn đàn xã hội, CĐM bất ngờ tung những bằng chứng Jun Phạm đang bí mật hẹn hò  cùng một người mẫu nam tên là Hóa Trần. Cụ thể, ở trang cá nhân của cả hai, hình ảnh họ checkin chụp cùng một địa điểm và đăng tải sát nhau về thời gian.

jun-pham-hen-ho-1

Ngoài ra, Jun Phạm và Hóa Trần còn thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái khá trùng hợp. Thậm chí, cả hai còn vướng nghi vấn đang sống cùng một nhà.

Theo tìm hiểu, Hóa Trần có tên thật là Trần Duy Hóa, sinh năm 2001, sống tại Đà Nẵng. Hóa Trần sở hữu vóc dáng chuẩn và chiều cao nổi bật. Gương mặt điển trai khá lạnh lùng. Trước đây, nam người mẫu từng tham gia một chương trình truyền hình thực tế về quý ông, nhưng dừng lại ở vòng đầu.

jun-pham-hen-ho-2
jun-pham-hen-ho-3
Xôn xao tin đồn Jun Phạm hẹn hò với một nam người mẫu Hóa Trần.

Còn nhớ, Jun Phạm đã từng hoạch định rất rõ ràng về cuộc sống và tình cảm của mình. Anh cho biết: "Sau khi yêu nhiều, tôi đã sáng ra nhiều thứ. Tôi chấp nhận duyên đến và duyên đi. Đối với mỗi giai đoạn sẽ có một hình mẫu tình yêu lí tưởng và hình mẫu này sẽ thay đổi theo từng giai đoạn".

"Thời 18 tới 20 tuổi, tình yêu lý tưởng của tôi là tình yêu gà bông, gặp nhau rồi chơi bời, thoải mái, không phải suy nghĩ về tiền bạc, ngày mai thế nào. Từ 23 tới 27 tuổi, tôi lao vào công việc nên phải chia tình cảm cho công việc. Tôi là nghệ sĩ nên gắn với danh vọng, làm cho tôi phải sống bề ngoài nhiều hơn, mất đi những cảm giác đáng yêu của một tình yêu. Tới lúc đó, tôi không quan tâm đến tình yêu của mình nhiều. Bây giờ, tất cả mọi người đến với tôi cũng vì tôi là Jun Phạm, chứ không phải là Phạm Duy Thuận tên thật của tôi. Bởi vậy, tôi không còn tìm được một người đến với tôi như hồi tôi 18 tuổi nữa".

jun-pham-hen-ho-4
jun-pham-hen-ho-5
CĐM đưa ra bằng chứng họ đang sống chung nhà.
Tags: