Giải Trí

MC Cát Tường nghi bị đột quỵ lúc nửa đêm sau khi ăn 1 loại quả quen thuộc

An Nhiên - 07/08/2021 10:21 GMT+7

Chia sẻ của MC Cát Tường về vấn đề sức khỏe lúc nửa đêm, nguyên nhân đến từ 1 loại quả quen thuộc khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Mới đây, MC Cát Tường đã có những chia sẻ gây chú ý về sự cố sức khỏe lúc nửa đêm trên kênh Youtube cá nhân. Cụ thể, nữ MC cho biết bản thân có dấu hiệu suýt bị đột quỵ khi ăn một số món vào giữa đêm. Từ đó, MC Cát Tường nhắc nhở khán giả cần cẩn thận hơn trong việc kết hợp từng loại thực phẩm với nhau.

mc-cat-tuong-suyt-bi-dot-quy
MC Cát Tường tiết lộ về sự cố sức khỏe lúc nửa đêm.

Cô cho biết, khi livestream vào buổi tối, vì đói bụng nên đã ăn lại bát bún lúc sáng. Sau khi ăn, nữ MC tiếp tục ra livestream. Khi kết thúc, cô vẫn thấy đói bụng nên ăn thêm một trái chuối già. Sau đó, lúc 22h00 hơn thì cô nằm coi phim, đến 23h00, cô bắt đầu cảm thấy xây xẩm mặt mày.

Nữ MC kể thêm, cả người mệt lả, thân thể khó chịu, nằm nghỉ 5 phút những vẫn thấy mệt, cảm giác y như bị đột quỵ. Sau đó, nữ MC phải tìm mọi cách để giải quyết nhưng chỉ đến khi thoa dầu mới cảm thấy đỡ hơn. 

MC Cát Tường đoán rằng, cô bị trúng chuối già kết hợp với bát bún để lại từ hồi sáng. Do đó, cô khuyên mọi người vào buổi tối thì không nên ăn bún và chuối già vì có thể gây hại cho cơ thể. 

mc-cat-tuong-suyt-bi-dot-quy-1
Nên ăn chuối già với mức độ hợp lý và tùy thời điểm.

Chuối vốn là trái cây quen thuộc và dễ ăn, tuy nhiên, mỗi người cần có tần suất tiêu thụ hợp lý. Nếu ăn quá nhiều chuối, cơ thể dễ bị thừa kali, dẫn đến nhịp tim thất thường hoặc có nguy cơ sản sinh độc tố gây hại cho thần kinh, tiết nhiều axit dạ dày, dễ làm rối loạn chức năng tiêu hóa.

Tin cùng chuyên mục:

>> Bị chỉ trích “kén chọn” vắc-xin Covid-19, diễn viên Chi Bảo bức xúc mắng khán giả là “đồ hèn”

>> "Cô Xuyến" Hoàng yến bị chồng cũ tung clip "bóc phốt" to tiếng với người bán hàng rong 

>> "Em gái mưa" phiên bản vọng cổ khiến người nghe quên hẳn bản gốc

Tin phổ biến