Giải Trí

Xót xa chị gái ruột Hồ Văn Cường phải đi lượm ve chai kiếm sống ở quê Tiền Giang

Dương Quỳnh Lan - 13/06/2021 20:37 GMT+7

Thông tin chị gái Hồ Văn Cường đang phải đi lượm ve chai, sống trong nhà trọ vỏn vẹn 20m2 ở Tiền Giang tiếp tục gây xôn xao.

Cuộc sống của Hồ Văn Cường và mối quan hệ với mẹ nuôi Phi Nhung đang là tâm điểm mà mọi khán giả đều đổ dồn sự chú ý trong những ngày gần đây. Sau khi loại tin nhắn của Hồ Văn Cường được cậu IT đăng tải lên MXH, những ý kiến chỉ trích tập trung vào ca sĩ Phi Nhung ngày 1 nhiều. Thêm vào đó, thông tin chị gái ruột của Hồ Văn Cường hiện đang có 1 cuộc sống khổ cực ở quê Tiền Giang, hằng ngày đi kiếm ve chai cũng khiến khán giả xót xa và đặt nhiều nghi vấn.

7dea378205ebf1b5a8fa
Thông tin chị gái Hồ Văn Cường đang phải đi lượm ve chai, sống trong nhà trọ vỏn vẹn 20m2 ở Tiền Giang tiếp tục gây xôn xao.

Những ý kiến trái chiều xoay quanh việc quản lý giữ cát-xê của Hồ Văn Cường suốt 5 năm qua gây nên rất nhiều tranh cãi. Đa số đều mong muốn quản lý minh bạch số tiền cát-xê 5 năm qua của Hồ Văn Cường và đưa lại cho gia đình nam ca sĩ, vì đó là công sức của chính Hồ Văn Cường.

Đa phần khán giả đều cho rằng: "Tại sao Hồ Văn Cường lại để tương lai mình và gia đình cho người khác định đoạt như vậy?" hay có người lại lên tiếng đồng cảm với nam ca sĩ còn nhỏ tuổi: "Khổ thân gia đình Hồ Văn Cường!".

636864f75b9eafc0f68f
Bố mẹ cùng Hồ Văn Cường đã lên tiếng xin lỗi Phi Nhung và khán giả sau loạt lùm xùm vừa qua

>>> Tin nên đọc:

Ngoài Hoài Lâm, NS Hoài Linh còn có 1 cô con nuôi là hoa hậu Phạm Hương

Phi Nhung khẳng định mình có những điểm hơn cả mẹ đẻ Hồ Văn Cường khiến khán giả phẫn nộ

Phi Nhung cùng Hồ Văn Cường làm rõ lùm xùm: Sốc khi bị con “đâm sau lưng”, phải "đóng vai ác" con mới biết vâng lời