Giải Trí

Ngoài Hoài Lâm, NS Hoài Linh còn có 1 cô con nuôi là hoa hậu Phạm Hương

Dương Quỳnh Lan - 12/06/2021 20:37 GMT+7

Điểm chung giữa Hoài Linh và con nuôi Phạm Hương là cả 2 đều mắc bệnh tuyến giáp.

Hoài Linh không chỉ được biết tới là 1 nghệ sĩ hài gạo cội, mà còn là người có nhiều con nuôi nhất nhì showbiz Việt. Tuy nhiên, có 1 điểm chung là hầu hết tất cả những người con của Hoài Linh đều tài năng và được bố nuôi Hoài Linh dẫn dắt vào làng giải trí.

Trước những lùm xùm liên quan đến khoản tiền từ thiện 14 tỷ, những thông tin về NS Hoài Linh đều được các netizen khui lại. Trong số đó, chi tiết người con nuôi là hoa hậu của Hoài Linh cũng được mọi người nhắc tới, mặc dù đây không phải là tin mới nhưng khá ít người để ý vì nàng hậu hiếm khi tương tác trên MXH với bố nuôi.

7006dcfe3c9dc8c3918c
Ít ai biết, Phạm Hương cũng là con nuôi của Hoài Linh

Mối quan hệ khăng khít giữa cả hai được hoa hậu Phạm Hương tiết lộ trong một lần trả lời phỏng vấn vào năm 2016: "Còn nghệ sĩ Hoài Linh tôi phải gọi là bố nuôi. Bố Hoài Linh là một người mà tôi rất hâm mộ. Bố đơn giản, chân thật và mộc mạc. Khi tôi vào Sài Gòn, có cả bà ngoại Ngọc Giàu, cùng với bố Hoài Linh là những người đã giúp đỡ và nâng đỡ tôi rất nhiều. Họ truyền cho tôi niềm yêu thương, sự cống hiến thật sự của mình với cái nghề mà mình đang theo đuổi. Đó là những người có ảnh hưởng rất sâu rộng với tôi".

Theo lời của Phạm Hương, bố nuôi Hoài Linh là người dìu dắt cô từ những ngày chập chững bước chân vào showbiz. Cô cũng chia sẻ thêm: "Thực sự bố Hoài Linh chưa bao giờ cho tôi tiền nhưng những lúc tôi cần bố nhất, những lúc tôi làm sai cái gì đó thì bố là người gọi điện, nhắc nhở. Bố là người nói mình nên như thế này làm sao cho đúng thế kia, đó là những cái mà tôi cần thực sự và giúp tôi tốt lên từng ngày".

deafe7b214d1e08fb9c0

Có lẽ nhờ có sự dìu dắt của bố nuôi, Phạm Hương mới bắt đầu được nhiều người biết tới, đặc biệt là khi tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 và đăng quang. Suốt một thời gian dài, người đẹp gây bão truyền thông trong và ngoài nước bởi tài năng, nhan sắc của mình.

Tuy nhiên năm 2018, nàng hậu đột ngột biến mất khỏi showbiz Việt và sang Mỹ để chữa trị bệnh tuyến giáp. Trùng hợp là hơn 1 năm sau, mỹ nhân gốc Hải Phòng công khai con trai đầu lòng tròn 1 tuổi. 

27504015_2000193753525670_2237129638758962479_o

Kể từ đó, người đẹp và bố nuôi cũng không hề tương tác với nhau trên truyền thông hay MXH.

3189c3973ef4caaa93e5
Phạm Hương và quý tử Max có cuộc sống viên mãn ở Mỹ

>>> Tin nên đọc:

Phi Nhung khẳng định mình có những điểm hơn cả mẹ đẻ Hồ Văn Cường khiến khán giả phẫn nộ

“Cậu IT” khẳng định nếu làm sai sẽ bị Phi Nhung đẩy vào “hình sự” sau khi Hồ Văn Cường tung clip nói bị kẻ xấu dụ dỗ

Đàn em thân cận Hoài Linh tiết lộ tình trạng của nam NS hài sau xạ trị: "Nói quá to sẽ dễ đứt dây thanh quản"