Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Top 5 bậc thầy nói dối điêu luyện nhất trong 12 cung hoàng đạo

Quỳnh Trang - 22/04/2021 14:47 GMT+7

Chắc hẳn rằng ai trong số chúng ta cũng từng nói dối, dù là những lời nói dối thiện ý hay là những lời nói dối để lấp liếm một sai lầm nào đó. Dưới đây là 5 chòm sao nói dối điêu luyện nhất trong 12 cung hoàng đạo.

1. Song Tử

Những người thuộc cung Song Tử rất giỏi hùng biện và có tài ăn nói nên không có gì ngạc nhiên khi họ cũng là một bậc thầy trong việc thao túng và “lươn lẹo”. Thay vì xạo sự 100% thì chòm sao này thường lồng ghép vài yếu tố bịa đặt vào một câu chuyện hoàn toàn có thật, điều này làm cho lời nói dối của họ trở nên vô cùng đáng tin. Ngoài ra, tính cách vui vẻ và thân thiện của Song Tử cũng khiến mọi người thường dễ dàng bỏ qua và coi đó chỉ là một phần tính cách đáng yêu của họ.

Horoscope 3.1

2. Thiên Bình

Thiên Bình là cung hoàng đạo có tâm hồn dịu dàng và luôn hướng tới sự hòa thuận trong các mối quan hệ, họ sẵn sàng che giấu sự thật nếu như điều đó gây tổn thương cho người khác. Chòm sao này cho rằng lời nói dối thiện ý là điều hoàn toàn có thể chấp nhận được. Hơn hết, Thiên Bình là tuýp người không giỏi đối phó với xung đột nên họ thường tìm cách che dấu hoặc bịa ra những lời nói dối để tránh những điều như vậy xảy ra.

Horoscope 3.2

3. Bọ Cạp

Bọ Cạp chính là chòm sao có khả năng nói dối và lừa dối người khác giỏi nhất trong 12 cung hoàng đạo. Những người thuộc chòm sao này sợ bị tổn thương và không muốn phơi bày toàn bộ sự thật về mình cho những người xung quanh nên họ thường dùng những lời nói dối như một vỏ bọc để bảo vệ bản thân. Hậu quả của việc này chính là đôi khi Bò Cạp dù trong lòng muốn nói ra sự thật nhưng vẫn khó khăn để làm điều đó.

Horoscope 3.3

4. Sư Tử

Sư Tử thường có tâm lý thích gây sự chú ý, thích được người xung quanh tán dương và muốn trở thành trung tâm của vũ trụ. Bởi vậy, bạn sẽ rất dễ dàng bắt gặp cảnh chòm sao này đang ba xạo về một chuyện gì đó để thu hút sự chú ý từ những người khác. Tuy nhiên, Sư Tử thực chất lại là những người cương trực và thành thật nên họ sẽ không thể che giấu một chút không tự nhiên khi nói dối, tuy vậy bạn phải thật tinh tế và khéo léo mới quan sát được.

Horoscope 3.4

5. Cự Giải

Khả năng nói dối điêu luyện của Cự Giải xuất phát từ việc họ rất giỏi bẻ cong sự thật và khiến mọi người tin vào những điều mà họ nói. Mặc dù chòm sao này không thường xuyên nói dối nhưng một khi đã xạo sự thì rất khó phát hiện. Họ cứ như là bậc thầy nói dối với những mánh khóe tài ba, thậm chí ngay cả người tự nhận là hiểu Cự Giải nhất cũng phải gặp khó khăn để nhận ra chòm sao này có nói dối hay không.

Horoscope 3.5

Top 5 cung hoàng đạo đáng tin cậy mỗi khi bạn cần lời khuyên và tư vấn