Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi thứ sáu 12 cung hoàng đạo (8/4/2022): Lắng nghe tín hiệu từ vũ trụ

Minh Anh - 08/04/2022 09:21 GMT+7

Tử vi thứ sáu 12 cung hoàng đạo (8/4/2022), hãy sử dụng tất cả những cơ hội mà bạn có, nhưng cũng cần chú trọng nghỉ ngơi, hồi phục cơ thể.

Tử vi thứ sáu 12 cung hoàng đạo (8/4/2022)

1. Bạch Dương

tu-vi-thu-6-12-cung-hoang-dao

Bạn có thể tiếp cận các vấn đề quan trọng theo một cách mới, thay đổi quan điểm sẽ rất bổ ích. Không ngại nhận những lời khuyên không mong muốn miễn là thông tin mới có thể được xử lý và triển khai theo lựa chọn của bạn. Điều gì đó bên trong bạn đã thay đổi và bạn sẵn sàng cho bất cứ điều gì xảy ra tiếp theo.

Thời gian hỗ trợ, chủ yếu là thông qua tình bạn vững chắc và lâu dài cũng như các mối quan hệ ổn định giúp mạng lưới hỗ trợ của bạn đủ rộng rãi và đáng tin cậy. Mặc dù một số địa chỉ liên hệ đã trở nên khó khăn, những người khác vẫn ở đó là có lý do.

2. Kim Ngưu

tu-vi-thu-6-12-cung-hoang-dao-1

Do bụi không gian, Trái đất thu được khoảng 100 tấn mỗi ngày. Bạn hòa hợp với Vũ trụ và không bận tâm bất cứ điều gì nó gửi theo cách của bạn, nhưng bạn vẫn cần thời gian để tái tạo và trở thành một con người đơn giản, giống như bạn. Hãy quan tâm đến các chi tiết thực tế và dành đủ thời gian để nghỉ ngơi, hồi phục.

Căng thẳng diễn ra trong một thời gian, mở ra cánh cửa cho những cơ hội mới đang ở phía trước bạn. Hãy tận hưởng khoảnh khắc, di chuyển theo dòng nước và cho phép cảm xúc chỉ đường cho bạn.

3. Tử vi thứ sáu 12 cung hoàng đạo: Song Tử

tu-vi-thu-6-12-cung-hoang-dao-2

Quyền kiểm soát đã bị mất trong các tình huống khác nhau trước đây, nhưng lần này bạn cảm thấy kỳ lạ, như thể một số thứ vẫn là của bạn để thay đổi và định hình lại sao cho phù hợp với nhu cầu của bạn. Mọi thứ không mất đi, thậm chí không có nơi bạn đã từ bỏ và nghĩ rằng mình sẽ không tiến thêm một bước nào nữa.

Đây là thời điểm của dữ liệu rõ ràng, những thứ dẫn đến kết quả tích cực và hậu quả không phải là gánh nặng hay đen tối. Bạn cần cân nhắc các lựa chọn của mình và xem bước tiếp theo sẽ đưa bạn đến đâu.

4. Cự Giải

tu-vi-thu-6-12-cung-hoang-dao-3

Trạng thái tâm trí của bạn khá xa vời, mơ mộng, như thể không còn lý do gì để lo lắng về những vấn đề đã khiến bạn căng thẳng trong nhiều tuần. Tinh thần tập thể đang trỗi dậy, giải phóng những con đường mới và cho bạn thấy những cánh cửa rộng mở mà bạn sẵn sàng bước qua.

Sử dụng tất cả các cơ hội được gửi theo cách của bạn, không chậm trễ. Bạn không cần phải chờ đợi sự hoàn hảo khi bạn thực sự chỉ là con người, không hoàn hảo. Đi theo dòng chảy và mong đợi phép màu đến theo cách của bạn khi bạn thư giãn và tiếp tục di chuyển.

5. Sư Tử

tu-vi-thu-6-12-cung-hoang-dao-4

Quốc gia duy nhất phát triển thành công khả năng phóng vệ tinh và sau đó từ bỏ nó là Vương quốc Anh. Mặc dù có một số phiên bản sự kiện mà bạn đã mong đợi, nhưng bạn không còn chắc chắn liệu đây có phải là con đường phù hợp với mình hay không và muốn thay đổi quyết định.

Chờ đợi một thời gian dài hơn, cởi mở và sẵn sàng làm những gì cần thiết miễn là các quy tắc chung được tôn trọng. Một số ranh giới không nên bị phá vỡ, ngay cả khi chúng có vẻ không công bằng.

6. Xử Nữ

tu-vi-thu-6-12-cung-hoang-dao-6

Bạn không biết liệu mình có vượt quá giới hạn trong một cuộc trò chuyện đã xảy ra trước đây không. Việc thiếu phản hồi là điều đáng lo ngại và bạn có xu hướng suy nghĩ quá nhiều, tìm cách đổ lỗi cho những nơi thực sự không có. Bỏ lại quá khứ trong quá khứ và nhận ra rằng bạn đã làm đủ cho những mục tiêu nhất định.

Nếu bạn cần nghỉ ngơi, hãy dành một chút thời gian để cam kết thực hiện nó. Hãy thả lỏng cơ thể và giải phóng sự co thắt khiến bạn luôn ở mức năng lượng thấp hơn khi bạn muốn phát triển và thoát khỏi những vấn đề đè nặng khiến bạn không linh hoạt.

7. Tử vi thứ sáu 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình 

tu-vi-thu-6-12-cung-hoang-dao-7

Bạn không cảm thấy chính xác trong một số kế hoạch, tương tác xã hội và các vấn đề gia đình. Nơi bạn thuộc về có vẻ xa xôi hoặc đầy sương mù, như thể bạn không thể dựa vào những tương tác thông thường cũng nhuq mọi thứ đã làm trong quá khứ để tiến tới những tình huống mới trong cuộc sống một cách duyên dáng.

Chỉ có một người tốt bên cạnh bạn có thể thay đổi toàn bộ quan điểm của bạn. Bạn không cần phải cảm thấy bất lực, đặc biệt là không nên vượt qua những vấn đề không nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Vũ trụ sẽ quyết định sự cân bằng cho dù thế nào đi nữa.

8. Thiên Yết

tu-vi-thu-6-12-cung-hoang-dao-9

Bức tượng lớn nhất thế giới được làm bằng vàng nguyên khối là bức tượng Phật nặng hơn 5 tấn. Mặc dù bạn muốn nhìn mọi thứ sáng bóng và vĩ đại như chúng vốn có, nhưng thật sai lầm khi đặt giá trị của mọi thứ lên trên. Tách ưu tiên khỏi những vấn đề đơn giản là không thắp lên ánh sáng trong tim bạn.

Thế giới vật chất có điều gì đó để nói. Nhắc nhở bản thân về giá trị thực tế mà bạn có và những cảm xúc nhằm hướng bạn đến những điều bạn thực sự mong ước. Nếu có cảm giác gì đó, thì có lẽ là như vậy.

9. Nhân Mã

tu-vi-thu-6-12-cung-hoang-dao-8

Bạn biết rằng điều gì đó phù hợp hoặc không phù hợp với nhu cầu đích thực của bạn. Tính cách của bạn cần mọi thứ hòa hợp với Vũ trụ, hỗ trợ tiềm năng thực tế và tài năng của bạn. Có vẻ như một số vấn đề sẽ được giải quyết thông qua các kênh mờ ám và những người bạn không tin tưởng nhiều như mong muốn.

Giữ các mệnh lệnh đạo đức của bạn trong sạch cho dù thế nào đi nữa. Có những điều giá trị trong cuộc sống xứng đáng với bất kỳ nỗ lực và thay đổi quan điểm nào, ngay cả khi điều này có nghĩa là thích nghi và đón nhận những gì có vẻ không hoàn toàn hợp lý.

10. Ma Kết

tu-vi-thu-6-12-cung-hoang-dao-11

Bạn không chắc mình nên nhấn nút tạm dừng hay chuyển tiếp với tốc độ nhanh hơn, nhưng mọi thứ đang tìm kiếm và bạn có một số câu trả lời quan trọng bây giờ. Những người trong số các bạn đang nắm giữ quyền lực có thể bị cám dỗ để giao thêm việc cho những người đã gặp khó khăn trong việc hoàn thành thời hạn.

Hãy nhẹ nhàng, không chỉ với người khác mà với chính bạn. Cuối cùng, bạn đã sẵn sàng cho những nỗ lực để làm cho mọi thứ trở nên thú vị và vui vẻ hơn trong thế giới xung quanh bạn.

11. Tử vi thứ sáu 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình

tu-vi-thu-6-12-cung-hoang-dao-10

Al Capone chịu trách nhiệm về ngày hết hạn trên các chai sữa. Trong trường hợp bạn muốn mang lại trật tự cho môi trường xung quanh mình, bạn sẽ được hỗ trợ theo những cách kỳ lạ và thông qua các kết nối bạn đã thực hiện từ lâu. Bạn có thể cố gắng dựa dẫm vào người khác, nhưng mọi thứ dường như trở nên tốt đẹp nhất khi bạn không mong đợi gì và cho phép cuộc sống làm bạn ngạc nhiên.

Các giải pháp ở phía trước của bạn đang rộng mở, có thể thực hiện, không ngừng cải tiến. Một số việc có thể được thực hiện bất kể phản ứng của môi trường xung quanh bạn.

12. Song Ngư

tu-vi-thu-6-12-cung-hoang-dao-12

Bạn muốn đi theo dòng chảy, di chuyển theo hoàn cảnh và cảm xúc mà họ gây ra trong bạn, và không quan tâm nhiều đến việc bị từ chối theo cách của bạn. Một cái gì đó cảm thấy tanh và một cái gì đó khác cảm thấy đúng. Bạn sẽ không thể giải quyết những cảm xúc tiêu cực và áp lực không liên quan gì đến thế giới của bạn vào lúc này.

Mọi thứ đã trở nên khó khăn và một số vượt quá tầm kiểm soát. Tuy nhiên, bạn có mọi thứ cần thiết để bước sang chương tiếp theo của cuộc đời mà không cảm thấy tội lỗi hay xấu hổ khi làm vấy bẩn hình ảnh.

Nguồn dịch: Astrology Zodiac Signs

Ảnh: Pinterest