Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi tuần này của 12 cung hoàng đạo (4/4 - 10/4/2022): Kết thúc những chuyện cũ

Minh Anh - 05/04/2022 11:28 GMT+7

Tử vi tuần này của 12 cung hoàng đạo (4/4 - 10/4/2022), mọi quyết định và thay đổi đều ảnh hưởng đến bạn trong thời gian sắp tới.

Tử vi tuần này của 12 cung hoàng đạo

1. Bạch Dương

tu-vi-tuan-nay-cua-12-cung-hoang-dao

Bạn có thể cảm thấy mình không có đủ thời gian cho mọi thứ mà bạn mong muốn đạt được, nhưng đây không phải là cách nhìn thực tế. Đặt các ưu tiên một cách thẳng thắn, ngăn nắp và thậm chí bạn có thể tìm thấy một khoảng thời gian thích hợp để nghỉ ngơi và chiêm nghiệm cần thiết. Một số lựa chọn chỉ do bạn thực hiện và không ai khác có thể giúp bạn thực hiện cuộc gọi cuối cùng.

Hãy nhường chỗ cho những người mới, những lời giới thiệu, một vòng kết nối xã hội rộng lớn hơn và những tình huống vui nhộn sẽ mang đến những điều bất ngờ mới trong cuộc sống của bạn. Thế giới tràn ngập vẻ đẹp và tình yêu, nhưng bạn phải nhìn đúng hướng và bao quanh mình với nguồn năng lượng nhẹ nhàng.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi nhận được những món quà của cuộc sống."

2. Kim Ngưu

tu-vi-tuan-nay-cua-12-cung-hoang-dao-1

Đầu tuần là thời điểm tốt nhất để kết thúc chuyện cũ, với sự căng thẳng đã diễn ra trong một thời gian, và nhận ra sự cần thiết phải thoát ra khỏi chiếc tàu lượn siêu tốc đã khiến bạn rơi vào tình trạng cực đoan. Mọi thứ không đơn giản và cũng không dễ dàng, nhưng bạn đã sẵn sàng để tự do và bước tiếp. Hướng tới những ước mơ về tương lai sẽ là nguồn cảm hứng lành mạnh.

Giữa tuần này mang lại cảm giác nhẹ nhõm. Mọi thứ vốn quá hỗn loạn bỗng chốc rơi vào tình trạng đúng chỗ, cho bạn thấy rằng những gì bạn đã trải qua đều có trật tự. Ý thức về mục đích ở đó cho việc thực hiện và bạn sẽ cảm thấy tự do để thực hiện một hướng mới, cuối cùng buông bỏ quá khứ.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi mong chờ tương lai của mình."

3. Tử vi tuần này của 12 cung hoàng đạo: Song Tử 

tu-vi-tuan-nay-cua-12-cung-hoang-dao-2

Mức lương cao nhất có thể có ở NBA là hơn 20 triệu đô la. Những thứ bạn có tài và những thứ bạn dành nhiều tâm huyết để có cách đền đáp. Nếu có thứ gì đó cản đường, có lẽ bạn nên cân nhắc các phương án có thể đưa bạn vượt qua bức tường đó hoặc khiến bạn tránh xa nó.

Cuối tuần mang đến nguồn năng lượng lành mạnh nhưng không xác định, dòng cảm xúc được chữa lành và bạn sẽ có cơ hội chia sẻ cảm xúc với đúng người, vào đúng thời điểm. Bạn cần phải thích nghi với những quan điểm mới, những quan điểm mang lại cho bạn cảm giác hy vọng bất kể những tình huống trong quá khứ khiến bạn cảm thấy bế tắc.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi đang tập trung vào mục tiêu lớn nhất của mình."

4. Cự Giải 

tu-vi-tuan-nay-cua-12-cung-hoang-dao-3

Gần đây, bạn phải chịu rất nhiều trách nhiệm, vì vậy bạn có thể đi từ chỗ chết và giữ cho mọi thứ trong cuộc sống của bạn luôn vận động. Một số chủ đề và khuôn mẫu đã khắc sâu vào trái tim, cho bạn thấy dấu ấn mà những trải nghiệm đau thương để lại. Đã đến lúc phải lấp lỗ và tiếp cận thực tế với bất kỳ vấn đề nào. Một khi bạn làm như vậy, bạn sẽ có cơ hội thay đổi hoàn cảnh của mình nhiều như bạn muốn.

Trí tưởng tượng sắp chạy lung tung. Những giấc mơ sắp trở nên sống động hơn, trực giác tăng cao và bạn sẽ không còn lựa chọn niềm tin và lời nói của người khác theo bản năng của mình nữa. Cảm xúc bên trong bạn cần được tin tưởng mà không có điều kiện hoặc một lý do để không phải như vậy. Bạn phải chịu trách nhiệm về khía cạnh mong manh nhất của bạn được nhìn thấy.

Lời khẳng định của tuần này: "Sự nhạy cảm là sức mạnh của tôi."

>> Tử vi tháng 4 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương cần nghỉ ngơi, Xử Nữ lựa chọn theo bản năng

5. Sư Tử

tu-vi-tuan-nay-cua-12-cung-hoang-dao-4

Bạn đã có cơ hội thể hiện ý định, cách tổ chức và cách xử lý công việc phù hợp. Bây giờ bạn cần bảo toàn năng lượng của mình và chọn tình yêu hơn tất cả những thứ khác, tạo chiều sâu cho cảm xúc ngay cả ở những nơi mà bạn cảm thấy đau đớn. Bạn sẽ cần một chút thời gian để hiểu những lời đã nói và sự gần gũi mà bạn đã cảm nhận được khi ở bên những người quan trọng trong cuộc đời mình.

Giúp đỡ người khác mà không mong đợi nhiều được đáp lại. Một hành động vị tha có thể mang lại cho bạn niềm tin cần thiết để giữ cho những khoảnh khắc và cảm xúc trong cuộc sống của bạn luôn chuyển động. Bạn không muốn thấy mình trong một cuộc đua. Hãy nhớ những lời hứa mà bạn đã hứa với bản thân nhưng cũng nên nhớ rằng kiên nhẫn là chìa khóa để đạt được những mục tiêu nhất định.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi được phép dễ bị tổn thương."

6. Tử vi tuần này của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ

tu-vi-tuan-nay-cua-12-cung-hoang-dao-7

Hàng triệu đô la đã được Google đầu tư vào một chương trình theo dõi những kẻ săn trộm bằng cách sử dụng máy bay không người lái. Bạn đang thực hiện một điều gì đó có lợi cho những mục tiêu lớn và quan trọng, tuân theo các nghĩa vụ đạo đức của bạn và chọn không rơi vào bẫy của việc suy nghĩ quá mức, mất tập trung khi bạn cần phải giữ vững nó.

Các mối quan hệ thân thiết không ngừng thay đổi và thay đổi. Đừng ngạc nhiên nếu tuần này mang những mối quan hệ hoặc cảm xúc hoàn toàn mới vào thế giới của bạn, khi bạn bỏ lại những tổn thương và bắt đầu lựa chọn những hình mẫu hoàn toàn khác, tự do trở thành chính xác con người của bạn. Bản thể đích thực của bạn đang cho bạn không gian để phát triển.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi tôn trọng bản thân mình."

7. Thiên Bình

tu-vi-tuan-nay-cua-12-cung-hoang-dao-8

Bạn đã tìm ra những cách sáng tạo để thoát khỏi tình huống căng thẳng, nhưng sự căng thẳng đã tích tụ trong cơ thể bạn. Bạn cần thiền định, kéo giãn cơ, mát-xa và bất kỳ cách nào có thể để thư giãn. Những mặt đối lập trong tính cách của bạn có xu hướng kết hợp trong hòa bình khi tuần này sắp kết thúc. Bầu không khí đang thay đổi và cảm giác hy vọng của bạn sắp quay trở lại nếu nó không được đặt đúng chỗ.

Một số thứ quan trọng hơn những thứ khác. Mặc dù các ưu tiên đã bị lung lay trong một thời gian, nhưng quan điểm của bạn rất rõ ràng và bạn đã tìm thấy sự tập trung của mình trong một số thời điểm khó khăn. Bạn không thể thay đổi quá khứ, nhưng bạn đã học và biết chính xác những gì bạn muốn hướng tới.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi hy vọng."

8. Thiên Yết

tu-vi-tuan-nay-cua-12-cung-hoang-dao-9

Đầu tuần này là đỉnh điểm của những trở ngại và rắc rối nhất định mà bạn không biết phải làm thế nào để giải quyết. Điều quan trọng là phải giữ hòa khí và từ bỏ những động thái không mang lại hiệu quả, lưu ý rằng một số điều được cho là không nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Hãy dành thời gian của bạn và đảm bảo rằng bạn đang nghỉ ngơi đầy đủ.

Sự thật đến dễ dàng và nhanh chóng. Bạn sẽ cần một chút thời gian để trao đổi chất và xử lý thông tin mới, vì vậy hãy nhẹ nhàng với trái tim và đừng mong đợi thế giới nội tâm của bạn thích nghi với bất kỳ sự thay đổi nào mà không phải đấu tranh.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi đi theo dòng chảy."

9. Tử vi tuần này của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã

tu-vi-tuan-nay-cua-12-cung-hoang-dao-10

Một chiếc máy ảnh Polaroid được phát minh khi con gái của nhà phát minh hỏi ông tại sao cô ấy không thể nhìn thấy bức ảnh của mình ngay khi nó được chụp. Với động lực thích hợp, bạn có thể làm được hầu hết mọi thứ ngay lập tức, nhưng thời điểm này không mang lại đủ niềm vui hoặc hạnh phúc để bạn tiếp tục. Bạn đã được truyền cảm hứng nhưng những con đường đã thay đổi, và hướng của bạn đã quay ngược trở lại, hoặc có vẻ như vậy.

Những thay đổi được thực hiện vào đầu tuần sẽ ảnh hưởng đến nhiều tuần tới. Đây là thời điểm tốt để cầu nguyện, làm việc với các lĩnh vực tâm linh và trò chuyện với người hướng dẫn tinh thần của bạn. Mặc dù những khía cạnh thực tế của cuộc sống không nên bị ảnh hưởng, nhưng bạn có thể học được nhiều điều nhất nếu bạn biết thả mình theo dòng chảy ở bất cứ đâu.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi mang tầm nhìn của mình vào cuộc sống."

10. Ma Kết

tu-vi-tuan-nay-cua-12-cung-hoang-dao-11

Bạn không thể thực sự dựa vào một người mà bạn nghĩ là hình ảnh của sự an toàn. Các trụ cột an ninh thực sự duy nhất trong cuộc sống của bạn nằm ở cấu trúc bên trong của bạn và những điều bạn đã làm để giữ cho thế giới của mình được an toàn. Đừng để những hành động xâm nhập không cần thiết khi tuần này bắt đầu, nhưng hãy đảm bảo rằng bạn sẽ mở ra cánh cổng cho những cảm xúc hỗ trợ khi cuối tuần đến gần.

Ai đó đang mang tin vui. Nắm bắt những gì đang được nói và những gì người khác cuối cùng đã đạt được. Làm việc chăm chỉ có thể được đền đáp, nhưng công việc dễ dàng, đầy cảm hứng có thể còn đáng khen hơn theo thời gian. Hãy trao cơ hội cho những tài năng đầy màu sắc nhất của bạn được tỏa sáng.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi đang theo đuổi niềm vui."

11. Bảo Bình

tu-vi-tuan-nay-cua-12-cung-hoang-dao-12

Sao Kim chuẩn bị rời khỏi ngôi nhà đầu tiên của bạn để lấy một vài lời yêu thương, dẫn đến sự hiện thực hóa rõ ràng về tình cảm mà bạn đã có trong thời gian gần đây. Mặc dù có thể khó tung ra một hình ảnh sai sự thật, nhưng bạn vẫn sẽ dễ dàng vượt qua nó hơn là giải quyết hậu quả của bất kỳ hình thức thiếu trung thực nào. Bạn cần phải tẩy sạch thế giới của những mối quan hệ độc hại và những thói quen làm tiêu hao năng lượng của bạn.

Dành thời gian cuối tuần để đi spa, các chương trình giải độc và những thử thách của cơ thể sẽ giúp bạn luôn di chuyển. Bạn cần cơ bắp săn chắc và khả năng sinh lý hoàn toàn tỉnh táo để có thể xây dựng năng lượng cần thiết để theo đuổi một giấc mơ quan trọng.

Lời khẳng định của tuần này: "Cơ thể tôi yêu tôi."

12. Tử vi tuần này của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư

tu-vi-tuan-nay-cua-12-cung-hoang-dao-13

Một trong những dấu hiệu ban đầu của bệnh Alzheimer là bệnh nhân không thể ngửi thấy mùi bơ đậu phộng. Bạn đã không nhận ra các tín hiệu ban đầu cho thấy có điều gì đó đang tắt hoặc bạn đã bỏ qua các lá cờ đỏ rõ ràng ở phía trước mà luôn cần được quan sát. Tuy nhiên, đừng quá khắt khe với bản thân, vì một số thỏa hiệp đến từ một khuôn mẫu tự nhiên mà chúng ta đã quen từ bao đời nay.

Kiểm tra công việc của bạn hai lần và thảo luận quan trọng về kế hoạch của bạn, về việc tăng lương hoặc về một sự thay đổi công việc đòi hỏi một bước nhảy vọt về niềm tin. Hít thở sâu trước khi rẽ theo bất kỳ hướng nào và chọn linh cảm về bất kỳ ảnh hưởng bên ngoài nào trong những ngày tới.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi xứng đáng với thành công."

Nguồn dịch: Astrology Zodiac Signs

Ảnh: Pinterest