Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi tháng 4 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương cần nghỉ ngơi, Xử Nữ lựa chọn theo bản năng

Minh Anh - 04/04/2022 10:35 GMT+7

Tử vi tháng 4 của 12 cung hoàng đạo, dù có nhiều khó khăn nhưng bạn cần giữ trạng thái ổn định, một lòng hướng về những mục tiêu của mình thì mọi thứ đều trở nên dễ dàng.

Tử vi tháng 4 của 12 cung hoàng đạo

1. Bạch Dương

tu-vi-thang-4-cua-12-cung-hoang-dao

Tháng này bắt đầu với những năng lượng khó khăn, có thể là những tình huống đen tối và những bất ngờ không mấy tốt đẹp. Hoàn cảnh đang áp lực, khiến bạn đặt câu hỏi về cả thời gian và năng lượng của mình, đẩy bạn vượt quá giới hạn và giúp bạn thiết lập ranh giới mới trong thói quen của mình. Các thói quen có nghĩa là bị phá vỡ khi chúng không tích cực. Cơ thể của bạn sẽ cho thấy những dấu hiệu về bất kỳ hình thức ngược đãi nào đối với bản thân.

Hãy dành một chút thời gian, nghỉ ngơi, thiền định và chữa lành cơ thể khỏi căng thẳng đã trở thành thói quen. Bạn không cần bất kỳ tác động bên ngoài nào để thư giãn hay tiếp xúc với thế giới bên trong của bạn. Vào cuối tháng, bạn sẽ cảm thấy tốt hơn về các lựa chọn của mình và đầu tư vào nguồn năng lượng của mùa xuân, đầy cảm hứng đúng với con người thật của bạn. Đó là một cách tuyệt vời để đầu tư nguồn lực và sức lực của bạn trên con đường hướng tới thành công.

2. Kim Ngưu

tu-vi-thang-4-cua-12-cung-hoang-dao-1

Chơi game trên thiết bị di động đáng giá hơn chơi game console và PC cộng lại. Gần đây, bạn không đứng về phía mình trong khi cố gắng xem xét tất cả các yếu tố, so sánh, đối chiếu các cơ hội và thành công của những người, công ty khác nhau hoặc các dự án đầy cảm hứng mà bạn muốn theo đuổi. Đừng đưa ra những quyết định hấp tấp khi cánh cửa trước mặt bạn đang mở ra. Chỉ vì một cơ hội là có, điều này sẽ không đuổi theo những cơ hội khác mà bạn đã chờ đợi trong một thời gian dài.

Kiên nhẫn luôn là một trong những đặc điểm tốt nhất của bạn, nhưng nó có thể trở nên độc hại khi bạn thấy mình chờ đợi những điều sẽ không xảy ra. Kỳ vọng nên được hạ xuống khi bạn đầu tư bản thân vào thời điểm hiện tại và mọi thứ nó phải cung cấp - ngay bây giờ. Sao Kim trong cung Song Ngư hứa hẹn về sự bình yên, rất nhiều cảm hứng và những câu chuyện tình yêu có thể đến nhưng chỉ khi trái tim bạn rộng mở.

3. Song Tử

tu-vi-thang-4-cua-12-cung-hoang-dao-2

Bạn đã giao quá nhiều quyền lực cho người khác để suy nghĩ về tương lai của bạn và kiểm soát cuộc sống của bạn. Giữ khoảng cách để bạn có thể cảm thấy an toàn và toàn quyền kiểm soát số phận của mình. Bất kể hoàn cảnh và những gì đã được chia sẻ trong quá khứ, bạn không mắc nợ bất kỳ người nào khác và không nên cảm thấy bị ràng buộc hoặc bị áp lực vào những điều cảm thấy sai.

Nếu bạn đã sẵn sàng để bước tiếp, hãy làm như vậy với lòng biết ơn và sự tôn trọng. Bạn nhanh nhẹn và có thể thay đổi vì một lý do, và điều này cần được coi là phẩm chất, tài năng cần được sử dụng. Có nhiều cách tốt hơn để bạn sử dụng thời gian và năng lượng của mình hơn là những cách khiến bạn mệt mỏi và không hài lòng vào cuối ngày. Hãy tự hào về cam kết của bạn để hướng tới những lựa chọn và lựa chọn tốt hơn.

>> Vận may 12 cung hoàng đạo tháng 4/2022: Ma Kết ổn định tài chính, Kim Ngưu suy giảm

4. Tử vi tháng 4 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải

tu-vi-thang-4-cua-12-cung-hoang-dao-3

Thời gian vẫn còn nhiều căng thẳng và đòi hỏi cao, nhưng khi tháng bắt đầu trôi qua, bạn sẽ thấy mình trong những tình huống mới, truyền cảm hứng cho bạn để bước tiếp từ một số mối quan hệ khó khăn. Quá khứ để lại dấu ấn nhưng cũng mang theo bao phúc lành. Tìm thấy lòng biết ơn đối với những trải nghiệm đã đi qua. Bạn có đủ kiến ​​thức để thay đổi lựa chọn tương lai của mình và đưa ra quyết định khác khi tiếp xúc với những người quan trọng.

Mọi thứ đang tìm kiếm. Tháng này sẽ mang lại nhiều cảm hứng và một số câu chuyện tình yêu mới, một số chuyến du lịch xa xôi và dòng cảm xúc cuối cùng giải phóng bạn. Bạn đã sẵn sàng khám phá và trở thành người thích phiêu lưu như bạn mong muốn. Một số mong muốn nên được theo đuổi với một sự thúc đẩy mạnh mẽ trong khi những mong muốn khác chỉ yêu cầu trạng thái tinh thần phù hợp để trở thành cuộc sống.

5. Sư Tử

tu-vi-thang-4-cua-12-cung-hoang-dao-4

Aaron Sorkin, nhà biên kịch, đôi khi đi tắm và thay quần áo khác nhau nhiều lần trong ngày, để vượt qua sự cản trở của công biệc. Bạn có thể tin rằng một số hành động sẽ cứu bạn khỏi những tình huống tiêu cực và hậu quả của những lựa chọn trong quá khứ, nhưng điều bạn cần nhất là niềm tin vào những gì tương lai mang lại. Bỏ nỗi sợ hãi sang một bên và hướng đến những kết quả tốt đẹp và lạc quan.

Các liên hệ mới và các vòng kết nối xã hội đang rộng mở. Hãy dành thời gian để kiểm tra cảm giác đường ruột của bạn và đừng dũng cảm lao vào những thứ gây tổn thương hoặc thử thách, trong khi hoàn toàn không cần thiết. Sự tôn trọng không được thảo luận mà được chia sẻ và cảm nhận giữa hai người. Nếu bạn cảm thấy không được tôn trọng hoặc không tham gia vào các phần quan trọng của quá trình ra quyết định, hãy tìm kiếm môi trường xung quanh nơi tài năng của bạn sẽ được công nhận đúng như bản chất của họ.

6. Xử Nữ

tu-vi-thang-4-cua-12-cung-hoang-dao-5

Tháng 4 bắt đầu với ý thức mạnh mẽ về bản sắc và những lựa chọn đích thực, chỉ cần đảm bảo rằng chúng là của bạn. Nếu bạn thấy mình ở trong bóng tối của cơ quan hoặc những người có tiếng nói chiếu ánh sáng rực rỡ hơn vào xung quanh họ, hãy học hỏi kinh nghiệm và tập hợp sức mạnh thay vì chống lại. Đã đến lúc làm việc dựa trên lòng tự trọng của bạn và dũng cảm thể hiện những điểm mạnh và tài năng của bạn mà không cần thỏa hiệp.

Những lựa chọn theo bản năng biến thành thứ gì đó có thể chạm vào và thực tế trong suốt tháng này. Yêu cầu tăng lương, đặt câu hỏi về giá trị mà người khác đã trao cho bạn ngay tại vị trí của bạn, và nhắc nhở bản thân rằng bạn xứng đáng không kém. Cảm giác bình yên mà bạn mong ước đã nằm trong tầm tay của bạn.

7. Tử vi tháng 4 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình

tu-vi-thang-4-cua-12-cung-hoang-dao-6

Tháng bắt đầu với một nền tảng vững chắc để xây dựng sự tự do, nhưng bạn có thể gặp khó khăn trong việc duy trì thực tế trong những tuần tới. Hãy cẩn thận khi đánh giá các lựa chọn thực tế và nền tảng của bạn, nhận thức được điều gì là thực tế và kiên định tiến tới mục tiêu. Độc lập tài chính mang lại một số hình thức quyết định vội vàng. Đặt giới hạn hàng ngày hoặc hàng tuần và không vượt qua ranh giới mà bạn đặt ra cho chính mình.

Tổ chức tốt là tất cả. Nó cung cấp chỗ cho thời gian tốt, và cho tất cả những cảm xúc đang chờ đợi phía sau. Mọi thứ có chút rối ren và bất an, nhưng bạn đã chuẩn bị cho mọi tình huống và sẽ không lo lắng cho những thứ lấy đi vẻ đẹp và giá trị của cuộc sống của bạn. Có thể có những thay đổi lớn đối với các mối quan hệ cá nhân. Hãy hòa nhịp với trái tim và làm việc cho tương lai chứ không phải cho quá khứ.

8. Thiên Yết

tu-vi-thang-4-cua-12-cung-hoang-dao-7

Ở Thụy Điển, số lượng nai sừng tấm cao đến mức chúng được coi là một loài động vật gây hại. Hãy cam kết trong quá trình học hỏi, không dựa dẫm vào sự nghi ngờ mà dựa vào sức mạnh bên trong của bạn. Ánh sáng bên trong bạn cũng khao khát được tỏa ra và chiếu vào những người khác, vì vậy hãy giúp đỡ, nói một lời tử tế và tạo ra những cơ hội.

Bạn có thể thấy mình suy nghĩ quá mức, ám ảnh về những vấn đề có thể mang lại cảm giác tự do theo cách của bạn, nhưng chúng thực sự gây thêm áp lực lên lồng ngực của bạn. Ngồi thiền, giao tiếp với người hướng dẫn tâm linh và đặt những câu hỏi phù hợp mà chúng có thể được trả lời theo những cách khác, để bạn có thể đạt được sự rõ ràng về mặt cảm xúc.

9. Nhân Mã

tu-vi-thang-4-cua-12-cung-hoang-dao-8

Đầu tháng Tư thật khó hiểu và kỳ lạ, như thể bạn không chắc chắn về kết quả của các tình huống trong quá khứ, và bây giờ bạn phải bơi qua đủ loại bầu khí quyển để xem mình đang hướng đến đâu. Không thể biết mọi thứ ngay lập tức vì vậy hãy kiên nhẫn với bản thân và với tất cả các quá trình đang diễn ra trong trái tim bạn những ngày này.

Một số sự thật ngọt ngào hơn những sự thật khác. Những câu chuyện tình yêu tuyệt vời có thể làm phong phú thêm thế giới của những người đại diện cho Nhân Mã độc thân. Bạn mong đợi rất nhiều, nhưng bạn cũng hòa hợp với những cảm xúc phù hợp cho niềm tin của bạn. Đừng từ bỏ những giấc mơ tuyệt vời, ngay cả khi chúng có vẻ xa vời. Có một cách để theo đuổi đam mê của bạn và tận hưởng cuộc hành trình.

10. Ma Kết

tu-vi-thang-4-cua-12-cung-hoang-dao-9

Khởi đầu của tháng Tư được đánh dấu bằng những hiểu biết mới và những ý tưởng còn sót lại từ tháng Ba. Hãy hoàn thành những gì bạn đã bắt đầu một cách nhanh chóng và không chậm trễ, để bạn có thể tận hưởng quá trình hàn gắn tình cảm và kết nối mạnh mẽ các mối quan hệ trong những tuần tiếp theo. Mọi thứ đang có vẻ tốt. Bạn có niềm tin vào những kết quả tốt đẹp nhất và tình huống tưởng chừng tồi tệ cuối cùng cũng chuyển hướng.

Với tình yêu trong tâm trí, suy nghĩ của bạn có thể xoay quanh một mối tình lãng mạn mới, cuộc sống chung, hôn nhân hoặc những câu chuyện tình yêu lý tưởng khác mà bạn cần. Đừng giới hạn lựa chọn của bạn nhưng hãy nhận ra rằng bất kỳ người nào trước mặt bạn cũng chỉ là con người và không có khả năng trở thành người hoàn hảo thuần túy trong bất kỳ bối cảnh hay lĩnh vực nào của cuộc sống. Nếu cảm thấy có thứ gì đó độc hại, bất kể lực kéo, hãy giữ nó ở một khoảng cách an toàn, nơi bạn không bị ràng buộc về năng lượng hoặc điều hòa.

11. Tử vi tháng 4 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình

tu-vi-thang-4-cua-12-cung-hoang-dao-10

Trong Chiến tranh Triều Tiên, quốc gia châu Phi duy nhất gửi quân đến Hàn Quốc là Ethiopia. Bạn không biết liệu ai đó có sẵn sàng tham gia và tiết kiệm thời gian hay không, nhưng có vẻ như luôn có những người sẽ không chỉ bận tâm đến việc riêng của họ. Không có lý do gì để theo đuổi những kết luận thiếu nghiêm túc và những quyết định thô bạo trong vài tuần tới. Giữ mọi thứ nhẹ nhàng và hòa hợp với nhịp độ tự nhiên của bạn.

Trái tim muốn những gì nó muốn. Tôn trọng nhu cầu của riêng bạn, ngay cả khi chúng có vẻ phá hoại và độc hại. Có một lý do tại sao bạn vẫn giữ một loại cơ chế phòng vệ nhất định. Vào cuối tháng, bạn có thể được tăng lương và tình hình tài chính của bạn sẽ được cải thiện. Cơ hội làm nghề tự do rất nhiều nhưng hãy cẩn thận đừng đặt quá nhiều trách nhiệm lên bạn.

12. Song Ngư

tu-vi-thang-4-cua-12-cung-hoang-dao-11

Đây là một tháng của những giấc mơ và sứ mệnh quan trọng, những mối quan hệ có xu hướng truyền cảm hứng cho những quyết định mới và mở rộng trái tim của bạn cho một trang mới mà bạn đã muốn lật từ lâu. Bạn có thời gian và năng lượng để di chuyển theo dòng chảy, ít có khả năng chống lại các vấn đề trong tầm tay nhất. Mặc dù một số trong số chúng có thể mất kiểm soát, nhưng bạn vẫn an toàn và sẵn sàng đối mặt với mọi tình huống xảy ra theo cách của mình.

Các vấn đề độc hại thậm chí có thể trở nên độc hại hơn. Đây là thời điểm để giữ vệ sinh cơ thể và tránh dùng thuốc không kê đơn, các phương pháp chữa bệnh thay thế không chuyên nghiệp và đặt niềm tin vào nơi trái tim mách bảo thay vì chỉ tin những lời người khác nói. Bạn có mọi thứ bạn cần cho quá trình bên trong của bạn để hoàn thiện, và để tiếp xúc thân mật thuần túy để chạm đến trái tim bạn khi tiếp xúc với những người bạn yêu thương.