Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Vận may 12 cung hoàng đạo tháng 6/2022: Những may mắn bất ngờ

Minh Anh - 02/06/2022 08:54 GMT+7

Cùng khám phá vận may 12 cung hoàng đạo tháng 6/2022, để xem bạn sẽ gặp điều thuận lợi hay khó khăn trong hành trình sắp tới của mình.

Vận may 12 cung hoàng đạo tháng 6/2022

1. Bạch Dương

Từ khóa: Nên hành động hơn là chỉ nói…

Đây sẽ là khoảng thời gian mà 100 lời nói cũng không bằng 1 hành động, chính vì vậy Bạch Dương không cần phải vùi mình vào những đắn đo và do dự mà hãy hành động ngay lập tức. Dậm chân tại chỗ hay cố gắng né tránh không thể giải quyết được điều gì. Hãy đối mặt với vấn đề càng sớm càng tốt, đó sẽ là cách duy nhất để các bạn tìm được câu trả lời. 

van-may-12-cung-hoang-dao-thang-6-2022

Bạch Dương trong cặp đôi hãy thành thật với những suy nghĩ của mình, nếu có gì muốn nói hãy tìm thời điểm thích hợp để nói ra, bởi nếu tiếp tục giữ trong lòng đến một ngày nào đó có thể câu chuyện sẽ không còn cách cứu vãn. Mặt khác những Bạch Dương độc thân không nên tiếp tục cố thủ trong nhà, các bạn nên tìm cơ hội nào đó để ra ngoài hóng gió và tìm thấy cơ hội của mình. 

Mặt tài chính sẽ không có gì đáng lo ngại trong thời gian này. Có thể nói thu nhập và chi tiêu trong tháng này sẽ được cân bằng, ngoài ra các bạn cũng hãy rộng lòng giúp đỡ những người xung quanh mình. Những Bạch Dương đang tìm việc làm hãy gặp gỡ nhiều người hơn, biết đâu người lớn và những đàn anh đàn chị đi trước sẽ có cơ hội tốt dành cho bạn. 

Ngày may mắn: 2, 12, 19, 29

Đồ vật may mắn: kính mát, vé số

Địa điểm may mắn: cơ sở tôn giáo, nhà hàng

Màu sắc may mắn: xanh dương, màu ngà

2. Kim Ngưu

Từ khóa: Như nước chảy…

Đây sẽ là thời gian các bạn cần có những suy nghĩ và hành động linh hoạt, mềm mỏng như nước chảy. Hãy tránh những kế hoạch cũng như công việc quá sức với bản thân và cần biết lúc nào là nên dừng lại. Kim Ngưu không nên quá cố chấp với những việc khó thành, thời gian này bỏ cuộc sẽ không phải là điều gì quá tiêu cực. 

van-may-12-cung-hoang-dao-thang-6-2022-1

Kim Ngưu độc thân không nên quá quan trọng về ngoại hình hay những điều kiện vật chất mà hãy tập trung vào những tiềm năng phát triển ở hiện tại của đối phương. Mặt khác, Kim Ngưu của các cặp đôi hãy nhường nhịn người yêu hơn trong thời gian này, cho dù đối phương có chút cứng đầu cũng hãy thông cảm và bỏ qua. 

Mặt tài chính sẽ dựa trên những lựa chọn của Kim Ngưu trong tháng 6, vì vậy hãy thận trọng trong những quyết định về tiền bạc, và tùy vào thời điểm những quyết định của bạn sẽ mang đến những kết quả khác nhau. Những Kim Ngưu đang tìm việc làm hoặc việc bán thời gian cũng hãy xem xét thật kỹ những cơ hội công việc của mình. 

Ngày may mắn: 4, 8, 15, 23

Đồ vật may mắn: nước hoa, quà tặng

Địa điểm may mắn: trung tâm mua sắm, cửa hàng tiện lợi

Màu sắc may mắn: xanh lá, cam

3. Song Tử

Từ khóa: Một cách điềm tĩnh…

Tháng 6 này Song Tử không cần phải quá bất ngờ hay hoang mang về những diễn biến trong cuộc sống, hãy giữ thái độ yên lặng và điềm tĩnh đặc biệt là trong lời nói và hành động. Khi gặp bất cứ ai khác cũng hãy tinh tế và giữ phép lịch sự. Với những thái độ đúng đắn này may mắn sẽ sớm tìm đến các bạn. 

van-may-12-cung-hoang-dao-thang-6-2022-2

Song Tử trong các cặp đôi hãy chú ý vệ tinh xung quanh người yêu mình, bởi nếu không, có thể sẽ có một ai đó bất ngờ chen vào tình cảm của hai bạn. Mặt khác, Song Tử độc thân hãy tạm lánh những nơi có nhiều người. Ở những dịp tìm hiểu người mới cũng nên đến những buổi gặp riêng thay vì tiệc tùng đông đúc, bởi vì bầu không khí hỗn loạn của chốn đông người đôi lúc lại dẫn lối bạn đến những lựa chọn sai lầm. 

Tháng 6 này Song Tử cần yên lặng chờ đợi về mặt tài chính, không nên quá tham lam, cần tránh những việc quá sức mình và đồng thời cũng hãy linh hoạt ứng phó với những sự việc sẽ xảy ra. 

Ngày may mắn: 1, 13, 15, 28

Đồ vật may mắn: đồng hồ đeo tay, mạng xã hội

Địa điểm may mắn: siêu thị lớn, salon làm đẹp

Màu sắc may mắn: xám, xanh lá

4. Cự Giải

Từ khóa: Đối diện thật tự tin

Cự Giải không cần phải mất tự tin hay nhụt chí ở bất kỳ thời điểm nào hay bất cứ đâu. Cũng đừng để người khác thấy dáng vẻ yếu đuối và thiếu tự tin ở mình. Nếu thực sự có điều cần phải nói với cấp trên hay người lớn cũng hãy tự tin nói ra, bởi nếu e dè ngược lại các bạn sẽ bị coi thường. Quan trọng nhất là hãy để người khác thấy dáng vẻ mạnh mẽ và tự tin ở bạn. 

van-may-12-cung-hoang-dao-thang-6-2022-3

Sắp tới các Cự Giải độc thân sẽ sớm được thoát khỏi “hội ế”, tuy nhiên đừng để mọi chuyện phát triển quá nhanh, lửa cháy càng lớn thì cũng càng dễ bị dập tắt. Mặt khác những Cự Giải đã có đôi cần thể hiện sự chân thành trước đối phương và không nên để bất cứ lời nói dối hay biện minh nào làm giữa hai bạn xảy ra hiểu lầm. 

So với những tháng trước, tháng 6 này về mặt tài chính Cự Giải sẽ được dư dả hơn, một phần thu nhập và vật chất bất ngờ sẽ đến với các bạn. Đặc biệt hãy dành nhiều sự quan tâm cho tiết kiệm và đầu tư, dù là bất cứ chuyện gì cũng hãy dùng tiền vào những việc có mục đích chính đáng. 

Ngày may mắn: 2, 8, 15, 24

Đồ vật may mắn: sách, nước hoa

Địa điểm may mắn: tiệm thức ăn nhanh, giao thông công cộng

Màu sắc may mắn: hồng, xanh lá mạ

5. Sư Tử

Từ khóa: Tủm tỉm cười..

Đây sẽ là một tháng chỉ cần ngồi yên các bạn cũng có thể mỉm cười vui vẻ, có thể nói đây là một giai đoạn mà tất cả những buồn phiền đều tan biến và tia hy vọng cho những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn. Bên cạnh đó, công việc và học hành cũng suôn sẻ và đạt được nhiều thành quả tốt. Tuy nhiên, Sư Tử không nên làm việc quá sức mà hãy dành thời gian nghỉ ngơi thường xuyên. 

van-may-12-cung-hoang-dao-thang-6-2022-4

Sư Tử trong các cặp đôi sẽ cần một chút “đưa đẩy” với đối phương. Ngay cả khi gặp mặt và hẹn hò các bạn cũng nên là người nắm quyền chủ động nhiều hơn. Còn những Sư Tử độc thân sẽ chuẩn bị bước vào giai đoạn của một chuyện tình lãng mạn thật mới mẻ, chính vì thế nếu có gặp được người hợp ý các bạn cũng đừng ngần ngại hay từ chối.

Đây sẽ là một tháng với tài chính rất tốt cho Sư Tử, các bạn sẽ nhận được những vận may về tiền bạc không ngờ đến trong thời gian này. Có thể Sư Tử sẽ nhận được những cơ hội tốt hoặc là những tin vui. Thế nhưng cũng cần một chút dè chừng và không nên quá thả lỏng . 

Ngày may mắn: 7, 11, 17, 25

Đồ vật may mắn: quà tặng, danh thiếp

Địa điểm may mắn: biệt thự, quán rượu

Màu sắc may mắn: màu ngà, vàng

6. Xử Nữ 

Từ khóa: Cần tính toán kỹ lưỡng..

Xử Nữ cần bắt đầu và kết thúc một cách rõ ràng trong mọi việc, không nên để thiện chí của bản thân cuối cùng lại trở thành tổn thất. Quan trọng nhất là đừng nhúng tay vào những chuyện quá phức tạp, bởi sau này có thể các bạn phải gánh mọi trách nhiệm. Nói tóm lại, nếu cảm thấy không sẵn sàng các bạn cần từ chối một cách thẳng thắn.

van-may-12-cung-hoang-dao-thang-6-2022-5

Các Xử Nữ độc thân không nên quá gấp gáp trong việc tìm kiếm một nửa, chắc chắn nhân vật chính sẽ xuất hiện ở một thời điểm nào đó, chỉ cần bạn luôn dành chỗ cho họ là được. Mặt khác, Xử Nữ trong cặp đôi hãy luôn đứng về phía người yêu của mình, cho dù họ có lỗi sai trước tiên cũng hãy cảm thông và chia sẻ.

Chắc chắn vấn đề tài chính sẽ làm Xử Nữ hài lòng trong thời gian này, mọi kế hoạch bạn đang làm đều có thể “một mũi tên trúng hai đích”. Tuy nhiên cũng đừng quá thả lỏng mà trở nên hào sảng. Xử Nữ sẽ đặc biệt cần tránh mua sắm, chi tiêu quá đà trong tháng 6 này. 

Ngày may mắn: 2, 9, 17, 28

Đồ vật may mắn: tiền dành dụm, hình ảnh

Địa điểm may mắn: thư viện, khu vui chơi giải trí

Màu sắc may mắn: đỏ, tím

7. Thiên Bình

Từ khóa: Kết thúc có hậu (Happy Ending)

Đây sẽ là thời gian mọi ước muốn và mục tiêu bạn hằng mong ước sẽ trở thành hiện thực. Chính vì vậy hãy cố gắng và nhẫn nại thêm một chút nữa, chắc chắn thành quả tốt sẽ sớm đến với các bạn. 

van-may-12-cung-hoang-dao-thang-6-2022-6

Thiên Bình trong các cặp đôi cần cho thấy dáng vẻ tích cực và tươi sáng của mình, bầu không khí phải tốt và vui vẻ mới có thể đôn đốc tình cảm của hai bạn. Mặt khác, những Thiên Bình còn độc thân không nên quá quỵ lụy vào đối phương, cho dù có nhiều tình cảm thế nào đi chăng nữa cũng hãy giữ cho mình một chút lòng tự trọng, nếu không bạn có thể sẽ làm đối phương cảm thấy mệt mỏi và muốn né tránh. 

Vấn đề tài chính sẽ cần lời khuyên của một số người xung quanh, chính vì vậy các bạn không nên để tự mình quyết định. Hãy lắng nghe và tôn trọng những ý kiến được nhận, biết đâu trong số đó sẽ có một vài sự thật có ích cho bạn. 

Ngày may mắn: 7, 10, 20, 27

Đồ vật may mắn: vé số, tờ báo 

Địa điểm may mắn: khu phố đông người, trung tâm mua sắm

Màu sắc may mắn: trắng, màu be

8. Thần Nông 

Từ khóa: Điều tiết nhịp độ

Tháng này sẽ cần Thần Nông thả lỏng và biết cách điều tiết nhịp độ của mình. Cho dù có bất cứ chuyện gì cũng không nên quá hấp tấp và gấp gáp. Hãy cho mình thư thả và biết chọn thời điểm để nghỉ ngơi, bởi nếu không những gì bạn đang cần làm sẽ không trở nên hiệu quả. 

van-may-12-cung-hoang-dao-thang-6-2022-7

Những Thần Nông độc thân hãy nhắm đến những buổi họp mặt thay vì là gặp riêng, hãy cho mình mở rộng mạng lưới quen biết để có thể tìm được nhiều cơ hội tốt hơn. Mặt khác, những Thần Nông đã có đôi nên tiết chế số lần hẹn hò, vì không phải thường xuyên gặp mặt thì tình cảm của các bạn sẽ sâu đậm hơn. Thay vì vậy hãy dành thời gian cho bản thân nhiều hơn nhé!

Tháng 6 sẽ là thời gian Thần Nông cần tập trung làm tăng số tiền trong tài khoản tiết kiệm của mình. Các bạn cần phải chuẩn bị một khoản kha khá cho tiết kiệm và dự phòng, và nếu có món đồ cần mua cũng hãy tạm thời gác lại ý định. Hơn nữa, nếu cứ chi tiêu mặc theo ý muốn sẽ khá khó khăn cho sau này. Tận hưởng giây phút hiện tại là điều rất tốt, tuy nhiên cũng cần phải nghĩ đến tương lai. 

Ngày may mắn: 1, 11, 20, 25

Đồ vật may mắn: hàng hóa giao tận nhà, âm nhạc

Địa điểm may mắn: quán cà phê, bờ biển

Màu sắc may mắn: xanh navy, đen

9. Nhân Mã

Từ khóa: Đừng bỏ cuộc ….

Không nên nản lòng và bỏ cuộc chỉ vì một hai lần thất bại, nếu bỏ cuộc giữa chừng tất cả những gì bạn nhận được chỉ là con số 0. Một khi đã bắt đầu hãy cố gắng đến cùng, chắc chắn sự bền bỉ và ý chí của bạn sẽ mang đến thành công vào phút cuối. 

van-may-12-cung-hoang-dao-thang-6-2022-8

Những Nhân Mã đã có đôi hãy bày tỏ tình cảm của mình một cách tích cực hơn. Các bạn có thể tìm hiểu thử sở thích của đối phương và lên một kế hoạch hoàn hảo cho hai người. Mặt khác những Nhân Mã còn lẻ bóng hãy cho thấy dáng vẻ tích cực của mình, nếu đã có đối tượng hãy tự tin giành lấy và không nên để bản thân phải tiếc nuối hay hối hận về sau. 

Đây sẽ là một tháng khá bình thường về tài chính. Các bạn cần xem xét rõ tình hình tài chính và chi tiêu của mình để có thể sinh hoạt cân bằng hơn. Không nên đổ tiền vào rượu chè hay những việc không cần thiết. Bên cạnh đó các bạn cũng cần mua sắm với giá cả hợp lý cho món đồ cần mua. 

Ngày may mắn: 3, 13, 19, 30

Đồ vật may mắn: hình ảnh, tiền dành dụm

Địa điểm may mắn: tiệm làm đẹp, quán ăn ngon

Màu sắc may mắn: xanh da trời, xanh navy

10. Ma Kết

Từ khóa: Quản lý con người

Đây sẽ là khoảng thời gian mà Ma Kết cần phải xem xét và cải thiện những mối quan hệ xã hội của mình. Hãy quan tâm đến bạn bè thân thiết và những người xung quanh nhiều hơn, không nên chỉ tìm đến họ khi bạn cần. Đặc biệt là hãy giữ mối quan hệ tốt đẹp với cấp trên hoặc người lớn, bởi chắc chắn điều này sẽ có ích cho bạn trong tương lai.

van-may-12-cung-hoang-dao-thang-6-2022-9

Ma Kết độc thân sắp tới sẽ tìm được người nói chuyện hợp ý, hãy nhớ rằng yếu tố ngoại hình chỉ là tạm thời, tính cách và tư duy mới là điều kiện cần để các bạn có thể đồng hành lâu dài cùng nhau. Mặt khác những Ma Kết đã có đôi hãy lắng nghe đối phương nhiều hơn, cho dù đó là những lời lẽ khó nghe cũng không nên ngắt lời họ, tốt nhất trong thời gian này bạn nên là người lắng nghe nhiều hơn. 

Tháng 6 này Ma Kết không nên quá vướng bận về chuyện tiền bạc. Hãy để cho bản thân thoải mái, tạm quên đi những nhu cầu vật chất và phải luôn tâm niệm rằng “có cũng được, không có cũng không sao”. Trong thời gian này càng cố gắng tìm đến vật chất, vật chất sẽ càng xa rời bạn. 

Ngày may mắn: 9, 14, 18, 29

Đồ vật may mắn: đồ dùng có mùi hương, đồng hồ đeo tay

Địa điểm may mắn: công viên giải trí, tiệm thức ăn nhanh

Màu sắc may mắn: nâu, xám

11. Bảo Bình

Từ khóa: Giữ vững niềm tin

Thời gian này Bảo Bình cần im hơi lặng tiếng cho những kế hoạch của bản thân, cho dù xung quanh có nói thế nào cũng không nên bận tâm. Hãy đừng quan tâm đến ánh nhìn của những người khác và nên giữ vững niềm tin, có thế các bạn mới có thể đạt được kết quả tốt nhất. 

van-may-12-cung-hoang-dao-thang-6-2022-10

Bảo Bình trong cái cặp đôi hãy thử thay đổi bầu không khí, bởi cứ giữ mãi những dáng vẻ giống nhau có thể sẽ làm cho đối phương cảm thấy không còn thú vị nữa. Lên kế hoạch cho một chuyến du lịch ở một nơi thật mới mẻ cũng sẽ là một ý kiến hay. Mặt khác, những Bảo Bình độc thân có thể sẽ bị tổn thương bởi người khác, chính vì vậy các bạn đừng vội trao tình cảm cho một người mới quen.

Trong thời gian này mặt tài chính sẽ làm Bảo Bình hài lòng, các bạn sẽ đạt được những điều như ý muốn cũng như nhận được những may mắn bất ngờ. Chính vì vậy hãy đừng ngần ngại và bắt đầu làm những việc mình muốn ngay bây giờ. 

Ngày may mắn: 6, 17, 22, 30

Đồ vật may mắn: âm nhạc, đá tượng trưng cho tháng sinh

Địa điểm may mắn: cơ quan nhà nước, quán cà phê

Màu sắc may mắn: màu be, trắng

12. Song Ngư

Từ khóa: Cần sự thay đổi

Đây sẽ là thời gian Song Ngư cần chuẩn bị cho những thử thách mới và những quyết định thật dũng cảm. Vì vậy các bạn không nên an tâm với thực tại mà hãy chấp nhận thử thách cũng như đặt cho mình những mục tiêu mới. Hãy khắc phục những điểm yếu và nâng cao thực lực của bản thân, chính nhờ những nỗ lực nhỏ đó mà bạn sẽ làm được những thành quả lớn trong tương lai. 

van-may-12-cung-hoang-dao-thang-6-2022-11

Song Ngư độc thân của tháng này không cần phải tìm kiếm đâu xa, nhân duyên của các bạn ở ngay gần đấy thôi. Còn những Song Ngư đã có đôi sẽ trở nên “hợp rơ” hơn với người yêu, tình cảm của hai bạn cũng sẽ được bồi đắp, vì vậy hãy nhân cơ hội này sắp xếp thời gian cùng nhau đi du lịch nhé! 

Tháng này sẽ là khoảng thời gian Song Ngư nên cắt giảm những chi tiêu không cần thiết và cần phân biệt rõ những việc cần hay không cần đến tiêu tiền. Để tăng thu nhập là một việc rất khó, và ngược lại chi tiêu là một việc vô cùng dễ dàng, chính vì vậy thời gian này các bạn nên sử dụng tiền mặt hơn là ỷ lại vào thẻ tín dụng. 

Ngày may mắn: 5, 10, 15, 24

Đồ vật may mắn: đồ ăn vặt, gương

Địa điểm may mắn: nhà hàng, khu phố trung tâm

Màu sắc may mắn: cam, hồng

Nguồn: VKR News