Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Cung Mọc của 12 cung hoàng đạo là gì? Tìm hiểu về cung Mọc của 12 cung hoàng đạo?

Minh Anh - 03/06/2022 15:12 GMT+7

Bên cạnh cung Mặt Trăng và Mặt Trời, các cung hoàng đạo còn được biết đến thông qua những đặc điểm của cung Mọc. Cùng tìm hiểu nhé!

Cung Mọc của 12 cung hoàng đạo là gì?

Mở đầu

Chúng ta thường biết đến 12 cung hoàng đạo và tìm hiểu những đặc điểm tính cách chòm sao của mình qua cung Mặt Trời. Tuy nhiên có thể bạn chưa biết, cung Mặt Trời của chúng ta chỉ nói lên bản ngã con người về mặt tinh thần là cơ bản.

cung-moc-cua-12-cung-hoang-dao-12

Ngoài cung Mặt Trăng và Mặt Trời, còn có cung Mọc là một cung không kém phần quan trọng, thể hiện tính cách bên ngoài, cách người khác cảm nhận về chúng ta và xu hướng ngoại hình của bản thân.

Vì vậy, ở bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu đặc điểm cung Mọc của mình là gì nhé!

Các bạn có thể tìm hiểu cung Mọc (còn gọi là cung AC) của mình là gì thông qua bản đồ sao sinh nhật trước khi xem bài viết!

Xem chi tiết các cung Mọc của 12 cung hoàng đạo

1. Bạch Dương

cung-moc-cua-12-cung-hoang-dao

Vẻ bề ngoài:

Người thuộc cung Mọc Bạch Dương thường có vẻ ngoài nam tính, đường nét rõ rệt. Trán rộng, lông mày thẳng và ánh mắt đầy sự nhanh nhẹn và nhiệt huyết. Ngoài ra họ còn có chiều cao trung bình với thân hình săn chắc, vai dày, đôi chân thon thả và những bước chân chắc nịch như quân nhân. 

Tính cách:

Người mang cung Mọc Bạch Dương sẽ thể hiện ra ngoài tính cách đầy năng nổ, ý chí mạnh mẽ và luôn sẵn sàng hành động, tuy nhiên đôi khi lại khá bốc đồng, quá khích mà làm lỡ dở việc và gây thị phi cho chính mình.

Bên cạnh đó họ thường có khuynh hướng dẫn dắt, tạo ra quy tắc và hướng mọi người làm theo vì vậy sẽ mang lại cảm giác đáng tin tưởng cho phái nữ hay những người yếu đuối. 

Điểm khác nhau với cung Mặt Trời Bạch Dương:

Người thuộc cung Mặt Trời Bạch Dương thường thẳng thắn, bộc trực vì vậy thường bị cho là vô lễ và không tinh tế. Tuy nhiên người có cung Mọc là Bạch Dương thường không bị đánh giá như vậy, dù sao họ vẫn bị ảnh hưởng mạnh mẽ tính cách cầu tiến của cung thủ lĩnh nhóm Lửa vì vậy thường trông rất hoạt bát.

2. Kim Ngưu

cung-moc-cua-12-cung-hoang-dao-1

Vẻ bề ngoài:

Cung Mọc Kim Ngưu thường có khuôn mặt tròn, cằm đầy đặn, vầng trán tròn và đôi mắt với ánh nhìn hiền lành. Họ còn có đôi môi khá dày, tóc nhiều và cổ khá ngắn. Về tổng thể sẽ trông họ khá tròn trịa với tay chân nhỏ và bước chân chậm rãi.

Phái nữ có cung Mọc Kim Ngưu sẽ khá tròn trịa, dễ thương, về sau càng nhiều tuổi có khuynh hướng càng đầy đặn hơn. 

Tính cách:

Cung Mọc là Kim Ngưu có dáng vẻ bình thản như thể có chút vụng về cùng với giọng nói nhẹ nhàng, hòa nhã. Dù có chút chậm chạp trong hành động lẫn suy nghĩ, nhưng họ rất bền bỉ làm việc và giữ nguyên nguyên tắc sống của mình. Bên cạnh đó, tuy không thể quyết định nhanh chóng, nhưng họ cũng sẽ không dễ dàng thay đổi lựa chọn của mình.

Một khi đã thân thiết Kim Ngưu sẽ mang lại cho đối phương cảm giác rất an toàn và đáng tin tưởng. Tuy nhiên trước đó họ sẽ mang lại ấn tượng khá lười biếng và cực kỳ khó gần.

Điểm khác nhau với cung Mặt Trời Kim Ngưu:

Người có cung Mọc Kim Ngưu sẽ mang lại cảm giác ít biếng nhác và tham vọng hơn cung Mặt Trời. Tuy nhiên cả hai Kim Ngưu ở cung Mọc và cung Mặt Trời đều bị ảnh hưởng lớn bởi tính cách tận hưởng hiện tại, vì vậy họ sẽ không bao giờ sống vội vã và tất bật để làm ảnh hưởng đến quan điểm đó của mình.

3. Song Tử

cung-moc-cua-12-cung-hoang-dao-2

Vẻ bề ngoài:

Cung Mọc Song Tử thường có gương mặt dài và sắc bén, ngũ quan nhỏ, trán rộng và đặc biệt là đôi mắt lấp lánh, nhanh nhảu như luôn quan sát một điều gì đó.

Nhìn chung họ sẽ khá mỏng manh, mang lại cảm giác khá nhẹ cân với đôi vai rộng, tay chân dài, động tác nhạy bén nhưng lại mau mệt mỏi.

Họ sẽ thường thay đổi tư thế và có bước chân nhanh và sảng khoái. 

Tính cách:

Họ luôn mang lại cảm giác rất linh hoạt, tháo vát, làm cho bản thân bận rộn cũng là một trong những niềm vui trong cuộc sống của họ. Họ rất thông minh, nhạy bén nhưng cũng mau quên và dễ chán.

Những dáng vẻ đa dạng của họ làm người khác rất hứng thú. Nếu là người hiền lành thì tính cách này giúp bản thân họ được lòng người và vượt qua khó khăn, tuy nhiên nếu ngược lại sẽ trở thành một người nói dối rất giỏi và sống nông cạn.

Điểm khác nhau với cung Mặt Trời Song Tử:

Cung Mặt Trời Song Tử tuy không có những biểu hiện đa dạng rõ rệt ra bên ngoài như cung Mọc, tuy nhiên sâu bên trong họ càng không thể nắm bắt được mặt khác của chính mình, chính vì vậy cung Mặt Trời đôi lúc lại làm những người đã tin tưởng và dựa dẫm vào họ phải thất vọng.

4. Cự Giải

cung-moc-cua-12-cung-hoang-dao-3

Vẻ bề ngoài:

Cung Mọc Cự Giải có gương mặt tròn với các đường nét như mũi, mắt hay mắt đều trông rất tròn trịa. Tuy đa phần họ có chiều cao khá thấp và thân hình mũm mĩm, tuy nhiên thực tế cân nặng không cao và thường có thân trên nở nang, thân dưới khá yếu.

Ngoài ra, người thuộc cung Mọc này còn có bước đi chậm rãi và dáng vẻ khá mệt mỏi.

Tính cách:

Cung Mọc Cự Giải thường xử lý mọi việc theo cảm xúc và cảm tính của mình, bên cạnh đó luôn coi trọng và sống hy sinh vì tình yêu gia đình, công việc, tổ quốc. Họ tôn trọng những lề thói, truyền thống và luôn nhớ về quá khứ.

Tuy nhiên vì khó tính và dễ cáu nên rất khó khuyên bảo, và nếu bị tổn thương họ sẽ không thể quên và tha thứ trong một thời gian dài.

Điểm khác nhau với cung Mặt Trời Cự Giải:

Cung Mặt Trời Cự Giải có lòng đồng cảm, cảm xúc sâu lắng hơn và mang lại cảm giác dễ gần hơn cung Mọc. Đồng thời cung Mọc cũng thể hiện mặt hướng nội, trầm tĩnh và ít thân thiện hơn cung Mặt trời.

5. Sư Tử

cung-moc-cua-12-cung-hoang-dao-4

Vẻ bề ngoài:

Người thuộc cung Mọc Sư Tử có vẻ ngoài sáng sủa, hoạt bát, thường thu hút sự chú ý của mọi người. Sắc thái gương mặt tươi vui, khuôn mặt hình quả trứng, đôi môi đỏ, mũi to, rộng và hơi hướng lên, đôi mắt to long lanh hoặc đôi mắt điềm tĩnh với nụ cười như mèo.

Nếu là nữ, họ có vẻ đẹp như một mỹ nhân sang trọng, mái tóc bồng bềnh, nếu cột hết tóc ra phía sau như bờm của một con sư tử sẽ tạo cảm giác hơi hung dữ. Cơ thể thanh lịch, nam tính, khung xương phát triển tốt với khuôn ngực rộng và to, eo thon và đường sống lưng đặc biệt rất đẹp.

Đầu luôn ngẩng cao, cánh tay to lớn và mạnh mẽ. Thường có dáng đi đường hoàng, chầm chậm và các động tác nghiêm túc, nhưng rất nhanh nhẹn khi làm việc.

Tính cách:

Người mang cung Mọc Sư Tử có cử chỉ ấn tượng và cách cư xử cởi mở. Muốn được tôn vinh, thích được khen ngợi và muốn ở trên người khác; thích sự hào nhoáng và sang trọng, đôi khi ham muốn hư vinh; thân thiện, rộng lượng, nếu người khác tin tưởng và nghe theo họ thì họ sẽ báo đáp bằng cả thành ý.

Họ có xu hướng tự say mê và tự tin quá mức vào bản thân, tính khí nóng nảy nhưng không kéo dài lâu. Những người này không thích làm bất cứ điều gì nếu bản thân không phải là trung tâm, hay cáu kỉnh và hay thay đổi thất thường khi tâm trạng không tốt, muốn mọi người tuân theo mệnh lệnh của mình dù đúng hay sai.

Điểm khác nhau với cung Mặt Trời Sư Tử:

Những người thuộc cung Mặt Trời Sư Tử quan trọng hóa cảm xúc sâu sắc của mình bằng cách ý thức về bản thân, nhưng những người cung Mọc Sư Tử lại sử dụng nó như một cách để thể hiện năng lượng mặt trời rõ ràng hơn.

Vì có quá nhiều người thuộc cung Mặt Trời Sư Tử tự cho mình là trung tâm vũ trụ và cố gắng thống trị người khác một cách vô tâm, nên tính rộng lượng đặc trưng của cung Mọc Sư Tử thực sự là một sự bổ sung thích hợp cho người thuộc cung Mặt Trời Sư Tử. Nhưng có nhiều người thuộc cung Mọc Sư Tử lại thiếu đi sự hài hước và hoạt bát tự nhiên của cung Mặt Trời Sư Tử.

6. Xử Nữ

cung-moc-cua-12-cung-hoang-dao-5

Vẻ bề ngoài:

Người thuộc cung Mọc Xử Nữ có khuôn mặt thon dài, trẻ trung, thông minh tri thức, đầu to, trán rộng, cằm thon, mũi thẳng, môi mỏng, sắc mặt gần giống màu ô liu. Đôi mắt trầm tư, mái tóc bồng bềnh.

Sau tuổi trung niên, nam có xu hướng được giải thoát, nữ có thể thông minh nhưng hơi thiếu khí chất, thiếu sự đáng yêu, cũng có một số người sắc mặt u tốt, gò má cao.

Thoạt nhìn, họ không thu hút cho lắm; họ có vẻ ngoài gọn gàng, sạch sẽ và một thân hình mảnh mai. Chiều cao trung bình, tay chân bình thường, bước đi mạnh mẽ và năng động, đôi khi khá nhanh nhẹn.

Tính cách:

Người mang cung Mọc Xử Nữ chăm chỉ, ưa sạch sẽ; hiểu và phân tích mệnh lệnh khá nhanh, xử lý công việc chính xác. Nắm bắt chính xác quyền hạn của mình. Ít nói nhưng khéo léo, biết chú ý lắng nghe. Không quá tự đề cao bản thân nhưng không chịu được nếu có ai đụng tới lòng tự tôn hay làm mình phật lòng.

Họ không phải kiểu người đứng trên đầu người khác, mà là một người làm công ăn lương, công chức hay kỹ sư bình thường.

Khuyết điểm của họ là hay phê phán nên họ thường thấy bất mãn, nhìn đời chỉ có thiện-ác, trắng-đen, tin vào những gì mình nhìn thấy và quá thực dụng, coi trọng lý thuyết.

Điểm khác nhau với cung Mặt Trời Xử Nữ:

Người thuộc cung Mọc Xử Nữ tự tin hơn những người thuộc cung Mặt Trời Xử Nữ và khiêm tốn hơn ở chỗ họ biết phải tự học để phát triển bản thân.

Người thuộc cung Mọc Xử Nữ không bảo thủ và nghi thức như cung Mặt Trời Xử Nữ. Họ có vẻ lạnh lùng, tỉ mỉ, thản nhiên nhưng bên trong họ có thể ẩn chứa một bản chất khác.

Cả cung Mọc và cung Mặt Trời Xử Nữ đều có tinh thần nghệ thuật phát triển nhưng cung Mặt Trời Xử Nữ có phần chú trọng và quan tâm tiểu tiết hơn.

7. Thiên Bình

cung-moc-cua-12-cung-hoang-dao-6

Vẻ bề ngoài:

Người thuộc cung Mọc Thiên Bình được ban tặng vẻ đẹp hài hòa nhất trong 12 cung hoàng đạo. Hơn một nửa trong số họ có khuôn mặt hình quả trứng thanh thoát, làn da trắng, sống mũi thẳng, đôi môi cong, hàm răng đều, mắt hút hồn, có má lúm đồng tiền.

Nếu là người có học, họ thường thể hiện sự duyên dáng trí tuệ, người có tính cách không tốt thường lạnh lùng. Thân hình đẹp, cân đối, khá cao ráo; khi còn trẻ, họ có cơ thể gầy, dung mạo thông minh nhưng khi có tuổi thì vòng eo sẽ bắt đầu to ra. Tay chân mềm mại, chuyển động nhẹ nhàng, nếu là nữ thì có đường cong tuyệt mĩ.

Tính cách:

Người mang cung Mọc Thiên Bình có phong cách sang trọng, lịch sự, xã giao tốt. Có mắt thẩm mỹ, có sở thích thời thượng, vui vẻ, ôn hòa nhưng thiếu quyết đoán. Thích được xu nịnh và tán dương, thích những thứ đẹp và thoải mái, họ sẽ tử tế với người khác miễn là họ không cảm thấy tồi tệ với những thứ ở môi trường xung quanh.

Là người có sức hút nhưng nếu lỡ sa nga thì họ sẽ trở nên lười biếng, vô tâm và ghét làm việc. Cứ như vậy, sức khỏe tinh thần của họ có thể bị ăn mòn chỉ vì họ luôn cố gắng theo đuổi những thứ đẹp đẽ, tránh những công việc khó khăn, những việc mình không thích.

Điểm khác nhau với cung Mặt Trời Thiên Bình:

Người thuộc cung Mọc Thiên Bình có tính tự cao tự đại hơn người thuộc cung Mặt Trời Thiên Bình, nhưng họ nhẹ nhàng và dịu dàng hơn cung Mặt Trời, bởi vì những người cung Mặt Trời Thiên Bình luôn nghĩ cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng, cho nên họ khá lạnh lùng trong đối nhân xử thế. Người cung Mọc cần người khác bên cạnh hơn cung Mặt Trời, họ cũng có cái nhìn cuộc sống lãng mạn hơn cung Mặt Trời.

8. Thần Nông

cung-moc-cua-12-cung-hoang-dao-7

Vẻ bề ngoài:

Người thuộc cung Mọc Thần Nông mang vẻ ngoài cứng nhắc, đường nét sắc sảo, mũi diều hâu hoặc mũi to và thẳng, lông mày rậm, gò má cao, mắt sâu, nước da ngăm đen hoặc rám nắng.

Những người này hoặc là cao và gầy, hoặc là lùn và nặng trịch; nhiều lông và nhanh già. Họ luôn trong tư thế sẵn sàng cho điều gì đó, bước chân cũng khá nặng nề; cả nam và nữ thuộc cung Mọc Thần Nông đều có sự hấp dẫn về mặt tình dục.

Tính cách:

Người thuộc cung Mọc Thần Nông rất khó hiểu, có năng lượng tiềm ẩn và sự tập trung cao độ. Những người này có vẻ lành tính, nhưng nếu đụng tới họ thì có thể họ sẽ thể hiện thái độ khá độc đoán và cay đắng. Bình thường tuy ít nói nhưng họ sẽ không để ai kiểm soát mình, nếu có ai làm họ tổn thương thì họ sẽ có ý định trả thù, trừ khi họ nhận được lời xin lỗi.

Họ không bày tỏ tâm tư của mình, biết giữ bí mật, sáng suốt và có khả năng suy luận phong phú để nhìn thấu sự việc; đa nghi, tâm niệm mạnh mẽ, có những cảm xúc mãnh liệt đi cùng với khả năng kiểm soát tốt. Hành động như một người ngoại quốc đơn độc. Tính của họ hoặc là khá khó ở và cay nghiệt hoặc cao thượng và vĩ đại, hoặc là cả hai chứ không hề có chuyện ở giữa.

Điểm khác nhau với cung Mặt Trời Thần Nông:

Những người cung Mặt Trời Thần Nông rất trung thành với những người đón nhận mình nhưng người cung Mọc Thần Nông lại có thái độ phòng thủ hơn, cung Mọc cũng thể hiện những đặc trưng của Thần Nông một cách tiêu cực hơn, nhưng họ ít có khuynh hướng tự làm hại bản thân hơn.

9. Nhân Mã

cung-moc-cua-12-cung-hoang-dao-8

Vẻ bề ngoài:

Cung Mọc Nhân Mã có gương mặt hình trứng thon dài, làn da nâu mỏng khỏe mạnh. Trán rộng, mũi cao và răng đều. Cao và thông minh, chân dài, xương dày, giống như ngựa đua, khung xương nặng và phần hông rắn chắc.

Tính cách:

Họ không thích sự ràng buộc, yêu tự do, có lý tưởng xa vời và khát vọng lớn lao, ngoài ra cũng rất hoạt bát, lạc quan, nhiệt huyết, cởi mở, trung thực và tràn đầy sự tự tin. Ngay cả người mới gặp lần đầu cũng dễ dàng trở thành bạn bè thân thiết và nhận được sự tin tưởng của họ. Bên cạnh đó họ còn yêu thiên nhiên, con người và động vật.

Tuy nhiên cung Mọc Nhân Mã đôi lúc sẽ hành xử hơi thiếu lịch sự hoặc thiếu thận trọng. Khi có chuyện gì đó xảy ra, họ rất dễ gây rối và nếu tham vọng bị giảm sút sẽ bị chán nản và mất tinh thần.

Điểm khác nhau với cung Mặt Trời Nhân Mã:

Họ giống nhau ở điểm có thể tự thuyết phục bản thân tin vào những chân lý, tuy nhiên so với cung Mặt Trời có xu hướng bình thường hóa mọi quan niệm, cung Mọc sẽ mở lòng và đốc thúc nhiều hơn. Ngoài ra, cung Mọc Nhân Mã không bao giờ hài lòng với hiện tại và luôn bận rộn mà không có mục đích.

10. Ma Kết

cung-moc-cua-12-cung-hoang-dao-9

Vẻ bề ngoài:

Cung Mọc Ma Kết thường có khuôn mặt gầy, má hẹp, da nhợt nhạt hoặc hơi đen, sắc mặt nhìn chung cũng không tốt lắm. Tai hơi nhọn, có khuyết điểm ở tai. Mắt nhỏ và tối, ánh mắt hơi yếu nhưng lại có một sức hút kì lạ.

Họ có chiều cao trung bình, trông có vẻ yếu ớt nhưng thực tế lại rất mạnh mẽ. Cơ thể nhỏ nhắn, da khô và có điểm yếu ở đầu gối. Phụ nữ có thân hình nhỏ, khó có thể là mỹ nhân nhưng có khí chất cổ điển.

Tính cách:

Cung Mọc nghiêm khắc, kiên nhẫn, chu đáo và bình tĩnh. Họ có thể giải quyết được mọi việc được giao dù có khó khăn thế nào đi nữa, và mang quan điểm tốt về kinh tế cũng như năng lực quản lý văn phòng rất nổi bật.

Họ nói chậm nhưng chắc chắn, thể hiện tư duy logic và lý trí. Ngoài ra, nhờ có tài ngoại giao xuất sắc cho nên người phụ nữ mang cung Mọc Ma Kết thường có vai trò quan trọng trong sự thành công của chồng.

Điểm khác với cung Mặt Trời Ma Kết:

Cung Mọc thể hiện bản thân một cách hoài nghi và tiêu cực hơn so với cung Mặt trời. Tuy nhiên, cả hai đều có ngoại hình lạnh lùng, dường như phớt lờ những điều mới mẻ, và đây thường là màng bảo vệ để che giấu sự tò mò và yếu đuối của bản thân.

Cả hai có xu hướng lo lắng nhiều về dư luận và nỗ lực hết sức để làm cho bản thân giống như một người bình thường theo cách truyền thống. Tuy nhiên, cung Mọc xem trọng và hài lòng với sự ổn định đơn thuần. Cả 2 đều lạnh lùng nên đều có vấn đề trong việc đối nhân xử thế, tuy nhiên người mang cung Mặt Trời Ma Kết thực sự là một người khó đối đầu.

11. Bảo Bình

cung-moc-cua-12-cung-hoang-dao-10

Vẻ bề ngoài:

Gương mặt hình trứng, đường nét rõ ràng và trông rất thông minh. Trán rộng, cằm không có khuyết điểm. Da sáng, đôi mắt màu đậm rất quyến rũ. Ánh mắt không biết sợ hãi, mái tóc bóng với phần đuôi tóc nhẹ nhàng.

Thân hình cũng có nhiều ưu điểm, chiều cao và cân nặng tương ứng với mức trung bình của người bình thường và cơ thể khỏe mạnh, cân bằng.

Tính cách:

Cung Mọc Bảo Bình là người coi trọng tình bạn, có tư tưởng tiến bộ và luôn nghĩ về tương lai. Có tinh thần khoa học, tài phát minh và khả năng tìm hiểu những kiến thức sâu rộng. Họ cũng thích khuyên bạn bè hoặc thảo luận về một vấn đề nào đó.

Tính cách ôn hòa, chuộng hòa bình nhưng có nền tảng mạnh mẽ, phương châm sinh hoạt của riêng mình và cá tính của bản thân được thể hiện qua kiểu tóc và trang phục. Họ thường thể hiện sự phản kháng vô điều kiện hoặc hành động quá khích với khuynh hướng chia bè phái nên cũng bị cô lập.

Điểm khác với cung Mặt Trời Bảo Bình:

Dù cả hai đều có khuynh hướng phản kháng và tính cách tự do nhưng cung Mặt Trời thể hiện điều này mạnh mẽ hơn. Mặc dù không thường xuyên nhưng người cung Mặt Trời thường thể hiện những hình ảnh mới và độc đáo.

Người cung Mọc mang lại ấn tượng mới mẻ và có chút kỳ lạ tuy nhiên lại hợp mắt với những điều mà thế giới quen thuộc hơn là người cung Mặt Trời. Cả hai đều có khả năng nhận thức và suy nghĩ nhanh nhạy, coi trọng tình cảm và đều cảm nhận được sự thất vọng và kỳ vọng của người khác.

12. Song Ngư

cung-moc-cua-12-cung-hoang-dao-11

Vẻ bề ngoài:

Cung Mọc Song Ngư có khuôn mặt nhợt nhạt, không có sức sống. Mũi thường to, môi dày. Mắt ướt và có chút lồi. Cao hơn so với chiều cao trung bình, nhưng tay chân ngắn, tay nhỏ, chân to và ngón chân hơi cong về phía trong.

Họ thường không quan tâm về ngoại hình, tuy nhiên người cung mọc Song Ngư rất có tài năng nghệ thuật, vì vậy nếu là người làm nghệ thuật như diễn viên hoặc vũ công thì sẽ có thân hình rất đẹp.

Tính cách:

Có trực giác tốt, luôn thương cảm với nỗi đau của người khác. Nhạy cảm, nhút nhát với môi trường xung quanh nhưng cũng có lúc táo bạo. Họ tình nguyện hi sinh bản thân và dễ dàng tha thứ cho lỗi lầm của người khác. Đôi khi trông có vẻ khó chịu và thích ở một mình trong không gian yên tĩnh.

Nhược điểm của cung Mọc đó là thường dành thời gian để lo lắng nhưng lại không làm gì để giải quyết vấn đề đó. Chính vì vậy thường dễ bị đắm chìm vào rượu hoặc thuốc.

Điểm khác với cung Mặt Trời Song Ngư:

Cung Mọc Song Ngư không chỉ giúp đỡ người khác trong hoàn cảnh khó khăn mà còn có xu hướng duy trì thái độ bình tĩnh và triết lý khi gặp những điều không may. Ngoài ra, họ không muốn công việc của bản thân được khen ngợi hay công khai.

Nguồn: VKR News