Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi thứ 7 của 12 cung hoàng đạo ngày 7/5/2022: Làm cho cuộc sống đơn giản hơn

Minh Anh - 07/05/2022 09:16 GMT+7

Tử vi thứ 7 của 12 cung hoàng đạo ngày 7/5/2022, đây chính là thời điểm thích hợp để tìm kiếm ai đó chia sẻ cũng như nhờ đến sự giúp đỡ của họ.

Tử vi thứ 7 của 12 cung hoàng đạo ngày 7/5/2022

1. Bạch Dương 

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao

Bạn đang tự hỏi liệu ý thức về giá trị bản thân của bạn đang giảm sút hay ai đó đang đối xử với bạn theo cách kỳ lạ. Dù bằng cách nào, có điều gì đó không ổn, bạn nên dành một chút thời gian để thiết lập ranh giới rõ ràng và xây hàng rào ở những nơi cần thiết để bảo vệ bản thân và tương lai mà bạn đang nỗ lực xây dựng nền tảng.

Cảm xúc có thể khiến bạn chệch hướng, hướng bạn sang một hướng khác. Điều này hoàn toàn ổn miễn là bạn đã dành đủ thời gian cho riêng mình để suy ngẫm về các quyết định và nhu cầu thực tế bên trong của mình.

2. Kim Ngưu

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-1

Đảo Christmas là nơi có hàng triệu con cua đỏ nở ra và đi lại trên đảo. Những điều bạn biết về những nơi khác không thể hiện được vị trí của bạn vào lúc này và trong khi chúng có thể thú vị, bạn cần có đôi chân trên mặt đất và tập trung vào hình ảnh thực tế của thời, và môi trường xung quanh bạn đang sống.

Bạn đã có cơ hội giải thích những tình huống khó xử quan trọng. Nếu bạn vẫn cảm thấy mình nghe nhầm hoặc hiểu nhầm, có lẽ bạn đang đối phó với những dự đoán của ai đó và cần phải lùi lại một bước.

3. Song Tử

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-2

Những điểm tương đồng giữa bạn và người ấy không cho thấy chính xác những gì được chia sẻ trong tương lai sẽ trông như thế nào và bạn cần thêm một chút thời gian để tìm ra những lựa chọn thay thế cho những điều bạn muốn đạt được trong quá khứ. Bạn không thể dựa vào bất cứ ai để thực hiện bước chân của chính bạn hoặc hiểu đầy đủ những thỏa hiệp cần phải được thực hiện.

Giao tiếp, cởi mở và tự do thể hiện sự thật của bạn, đồng thời nhận thức rằng công việc của bạn không phải là hoàn hảo hoặc ổn định đối với những người không đáng tin cậy đối với bạn.

4. Tử vi thứ 7 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-3

Có những hành trang tình cảm không thực sự là “hành lý” mà là một phần lịch sử của bạn, mà bạn mong muốn được mọi người nhìn thấy và chấp nhận. Bạn không cần phải quá thô bạo với những phiên bản cũ của bản thân hoặc những bài học lịch sử không hẳn là chấn thương nhưng hãy cảm thấy như vậy.

Nếu bạn cần sự giúp đỡ và một ai đó để nói chuyện, đây là thời điểm thích hợp để tìm kiếm người phù hợp. Một niềm tin đơn giản có thể thay đổi toàn bộ quan điểm của bạn và phản hồi bạn nhận được có thể vô cùng quý giá.

5. Sư Tử

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-4

Nếu các khối bê tông được sử dụng để xây dựng một kim tự tháp, người ta ước tính rằng dự án sẽ kéo dài hơn 5 năm. Một số sự vật được quan sát như thể chúng là phép màu bởi vì ở quy mô lớn hơn - chúng thực sự là như vậy. Bạn không thể giải thích mọi thứ bằng logic thuần túy.

Mọi người cần tiết kiệm theo thời gian. Cố gắng đồng bộ hóa tâm trí với bản năng của bạn và xem thông tin bạn nhận được từ đầu đang giúp bạn giải quyết các vấn đề khiến bạn cảm thấy bế tắc như thế nào.

6. Xử Nữ

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-5

Không dễ dàng để giữ vững lập trường hoặc chọn một bên. Đừng đặt quá nhiều áp lực lên quá trình tâm lý của bạn lúc này vì cảm xúc cũng cần được nuôi dưỡng. Thay vào đó, hãy thiền định, mang lại sự yên bình cho cơ thể và cho phép toàn bộ sinh lý của bạn được nghỉ ngơi, để tâm trí của bạn có thể tiếp cận thông tin mới và xử lý thông tin đúng cách.

Nhiều thay đổi nhỏ đã được thực hiện. Có lẽ đã đến lúc cho những điều lớn lao và những điều sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ cuộc sống của bạn sớm thôi. Những thứ bạn chọn hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của chính bạn.

7. Tử vi thứ 7 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-6

Có tính thực tế đối với một số vấn đề không thực tế. Bạn cần một chút thời gian để hít vào, thở ra và xem những suy nghĩ của bạn đang đưa bạn đến đâu. Dành thời gian của bạn là một ý kiến ​​hay, suy nghĩ quá mức không phải lúc nào cũng hiệu quả. Hãy lựa chọn các trận chiến của bạn một cách khôn ngoan và bám theo chúng khi bạn chắc chắn rằng bạn muốn tiến hành một cuộc chiến.

Tiếp tục làm việc hiệu quả cho dù có thế nào đi nữa. Mối quan hệ hiện tại của bạn với thói quen làm việc của bạn nói lên rất nhiều khả năng trong tương lai.

8. Thiên Yết

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-7

Tiến sĩ Doom của Marvel là nguồn cảm hứng cho Darth Vader. Bạn hiểu rằng cốt lõi của một số ý tưởng là rất quan trọng nhưng bạn lại không ưu tiên cho chúng so với tương lai mà bạn đang cố gắng xây dựng. Sẽ không dễ dàng để giữ được sự tập trung nhưng nếu ai đó có thể làm được điều đó ngày hôm nay, thì đó chính là bạn.

Sự dũng cảm đến như một phần thưởng cho những lựa chọn có ý nghĩa nhất trong quá khứ. Bạn có thể thấy rằng quá trình bên trong bạn đã thay đổi và biến thành một thứ gì đó thỏa mãn hơn khi thời gian trôi qua.

9. Nhân Mã

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-8

Có vẻ như cuối cùng bạn cũng đứng về phía mình, nhưng không dễ để giao tiếp hoặc giải thích nhu cầu cảm xúc của bạn với những người đã quen với những mặt khác trong tính cách của bạn. Đừng để sự lạc quan và năng lượng từ quá khứ ngăn cản bạn thể hiện nhu cầu hiện tại của mình.

Có những việc phải làm và những việc có thể gạt sang một bên. Bạn không bắt buộc phải đi theo một con đường mà bạn đã không tự do lựa chọn cho mình.

10. Ma Kết

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-11

Những ngày này, từ ngữ dễ bị mất và sự tập trung của bạn phụ thuộc vào khả năng giao tiếp về những vấn đề thực tế và thực tế đòi hỏi sự hợp tác và hỗ trợ. Hãy trực tiếp và cho tâm trí của bạn một danh sách các ưu tiên cần tuân theo. Nếu bạn giữ vững mục tiêu và tiếp tục theo đuổi nó, cuối cùng bạn sẽ đạt được nó.

Làm cho cuộc sống của bạn đơn giản hơn bằng cách chọn một số trận chiến và loại bỏ những trận khác. Không nên tạo áp lực xung quanh những cảm xúc khiến bạn mất thời gian và khó chữa lành.

11. Tử vi thứ 7 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-12

Không có giới hạn tốc độ cho xe đạp ở Vương quốc Anh. Tình hình thực tế là không rõ ràng, nhưng bạn có thể thấy giá trị của một số thứ và sự tự do mà chúng mang lại cho bạn, mặc dù chúng có vẻ đơn giản và khá phổ biến. Cuộc sống của bạn đã có một bước ngoặt kỳ lạ và cuối cùng bạn hài lòng với những lựa chọn của mình.

Con đường phía trước có thể mờ. Bạn sẽ cần một khoảng thời gian để tập trung vào những suy nghĩ tích cực và chuyển động hướng tới vẻ đẹp và tình yêu, ngay cả khi điều này có nghĩa là bạn phải rời khỏi vùng an toàn của mình.

12. Song Ngư

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-9

Bạn có một số ý tưởng hoàn toàn hay nhưng không được các cơ quan bên ngoài và những người có trách nhiệm xem xét một cách nghiêm túc. Bây giờ bạn có cơ hội để tỏa sáng và cuối cùng thể hiện kế hoạch của bạn từ trước đến nay. Đừng lãng phí cơ hội tốt vì những bất an đã tích tụ trong thời gian chờ đợi.

Khi bạn nói to và rõ ràng, bạn nên nhận ra rằng câu trả lời của bạn được tìm thấy trong phản hồi thích hợp chứ không bao giờ nằm ​​trong số những người không nhìn thấy tính cách thực sự và nhu cầu đích thực của bạn.

Nguồn dịch: Astrology Zodiac Signs

Ảnh: Pinterest