Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Những cách giảm căng thẳng tự nhiên tốt nhất cho 12 cung hoàng đạo

Minh Anh - 30/04/2022 21:51 GMT+7

Bất kỳ cung hoàng đạo nào cũng có thể gặp căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày. Hãy tìm hiểu những cách giảm căng thẳng tự nhiên tốt nhất nhé.

Chúng ta muốn đổ lỗi cho sao Thủy đi ngược dòng, để lấy nó làm lá chắn cho tất cả những gì gây ra cho chúng ta. Nhưng căng thẳng là một vấn đề mãn tính, nó không thể kích hoạt bởi một khía cạnh chiêm tinh hay chỉ có một số dấu hiệu nhất định. 

cach-giam-cang-thang-cua-12-cung-hoang-dao-thumb

Theo nghiên cứu của Gallup, khoảng 8/10 người Mỹ nói rằng họ thường xuyên (44%) hoặc đôi khi (35%) gặp căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày. Từ việc điều chỉnh áp lực công việc đến xung đột mối quan hệ cũng như những mối quan tâm về sức khỏe. Hầu hết chúng ta đều cố gắng hết sức để trở thành trung tâm tại bất kỳ thời điểm nào.

Hãy thiết kế và tuân theo một thói quen lành mạnh để hỗ trợ tổng thể sức khoẻ cũng như cảm xúc của bạn, tránh việc bị tổn thương. Và thói quen đó có thể kết hợp với nhau, mang lại điều tốt cho sức khỏe, giúp kiểm soát căng thẳng, cảm thấy bình tĩnh. 

Những gợi ý giảm căng thẳng tự nhiên phù hợp với 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

cach-giam-cang-thang-cua-12-cung-hoang-dao

Được cai trị bởi sao Hỏa, đặc trưng của bạn là định hướng hành động, tập thể dục và chăm chỉ. Bạn biết rằng bạn sẽ chỉ đạt được hiệu quả cao nhất của thói quen tập thể dục nếu bạn đang quan tâm đến nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể. Nhưng bạn không có đủ kiên nhẫn để uống hàng triệu loại thuốc bổ sung khác nhau hoặc ăn một chế độ ăn kiêng cụ thể. 

Vì vậy, bạn cần bổ sung thêm những thức uống tốt cho cơ thể. Hãy lựa chọn loại có chứa thành phần kiểm soát căng thẳng, chống oxy hoá và có nguyên liệu từ thiên nhiên. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

cach-giam-cang-thang-cua-12-cung-hoang-dao-1

Là một cung đất có trái tim lớn, đa cảm, Kim Ngưu được cai trị bởi sao Kim yêu thích sự xa hoa. Hầu như không có gì khiến bạn cảm thấy lạnh hơn việc được nuông chiều theo cách gợi cảm. 

Sử dụng liệu pháp hương thơm, có thể được kết hợp với liệu pháp mát-xa hoặc sử dụng qua máy khuếch tán. Dùng chúng trong lúc bạn đang thư giãn ở nhà để chống lại những cảm xúc gây ra căng thẳng và nuôi dưỡng làn da.

Song Tử (21/5 – 20/6)

cach-giam-cang-thang-cua-12-cung-hoang-dao-2

Kích thích quá mức chỉ là một cách sống của bạn, bởi cung hoàng đạo Song Tử luôn luôn ẩn chứa sự ồn ào. Nhưng, bạn bắt buộc phải cho phép bản thân thời gian chết để giải nén, để hồi phục lại nguồn năng lượng cảm xúc và sống hết mình. 

Đưa bản thân vào chế độ thư giãn cũng có thể trở thành một thử thách. Vì vậy hãy thử một loại thực phẩm bổ sung giảm căng thẳng như nấm. Chúng đã được chứng minh là hỗ trợ chu kỳ giấc ngủ của cơ thể cũng như hỗ trợ quản lý căng thẳng.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

cach-giam-cang-thang-cua-12-cung-hoang-dao-3

Là một dấu hiệu liên quan đến nước, bạn cần dành thêm thời gian ở gần hoặc trong bồn tắm, hồ bơi, đại dương. Nếu bạn đủ may mắn sống bên bờ biển, đây là cách Cự Giải nhanh chóng giải phóng cảm xúc của mình. 

Bạn có thể sử dụng phụ kiện thư giãn, chăm sóc cơ thể trong thời gian tắm để giúp tinh thần thoải mái hơn. Một chiếc bồn tắm tiện nghi, một ly rượu vang yêu thích hay trà giảm căng thẳng, đó đều là những biện pháp hiệu quả đối với Cự Giải. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

cach-giam-cang-thang-cua-12-cung-hoang-dao-4

Sư Tử tự tin làm người cai trị, bản tính vui vẻ, yêu đời và lãng mạn của bạn thu hút rất nhiều người ngưỡng mộ. Nhưng ngay cả những ngôi sao sáng nhất cũng cần tự chăm sóc bản thân. Và những người thuộc cung hoàng đạo này thích được trải nghiệm cảm giác như một vị vua và nữ hoàng. 

Hãy thử spa tại nhà với các loại tinh dầu dưỡng thể pha lê, vừa giúp tăng cường chữa bệnh vừa thư giãn tinh thần. Bên cạnh đó, hãy chuẩn bị thêm một ít hoa hồng, quế để khơi dậy cảm hứng lãng mạng, ấm áp. Đối với thực phẩm Sư Tử cần bổ sung thêm cacao, linh chi,…

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

cach-giam-cang-thang-cua-12-cung-hoang-dao-5

Bạn thường không thành thạo về mọi thứ tươi ngon và lành mạnh. Bởi Xử Nữ thuộc về dấu hiệu trái đất cai quản và được cai trị bởi sao Thủy. Bạn biết rõ rằng bạn cần ưu tiên sức khỏe của mình và thường tìm cách lấy lại bình tĩnh cũng như tiếp thêm sinh lực ngay lập tức. 

Vì lý do đó, matcha trà xanh và chất chống oxy hóa tăng cường sức khỏe là thứ mà bạn cần ngay lúc này.  

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

cach-giam-cang-thang-cua-12-cung-hoang-dao-6

Sao Kim là hành tinh cai trị của bạn, bạn có khả năng ngưỡng mộ và tìm thấy sự nhẹ nhõm trong các hình thức làm đẹp. Bạn bị thu hút bởi các sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe và giảm căng thẳng từ bên trong, giúp bạn tự tin tỏa sáng bên ngoài.

Những sản phẩm làm đẹp có hương thơm, mặt nạ, serum đều giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn. Nếu có điều kiện, hãy thực hiện những buổi chăm sóc da mặt và cơ thể để thư giãn, giảm những căng thẳng đang tích tụ trong người. 

Thiên Yết (23/10 – 21/11)

cach-giam-cang-thang-cua-12-cung-hoang-dao-7

Là dấu hiệu nước, bạn phải vật lộn để chuyển hướng khỏi những thói quen đã duy trì một thời gian dài. Tính không linh hoạt bẩm sinh cũng có thể trở thành yếu tố gây ra căng thẳng.

Bạn sẽ cảm thấy tốt hơn khi tìm cách thư giãn và buông bỏ. Ngay cả khi điều đó chỉ có nghĩa là ở gần những người thân yêu, nhâm nhi một tách trà thư giãn với những nguyên liệu như nghệ, trà, cam thảo, bạc hà. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

cach-giam-cang-thang-cua-12-cung-hoang-dao-8

Được cai trị bởi sao Mộc vui vẻ, rộng mở, bạn có khả năng tự nhiên để giải tỏa căng thẳng. Cung Nhân Mã thường tạo ra cuộc phiêu lưu ngẫu hứng của riêng bạn hoặc gợi lên sự hài hước trong một tình huống căng thẳng. Nhưng đôi khi bạn cũng có thể trở nên quá khích với tiệc tùng hoặc làm việc quá đà. Vì vậy, bạn cũng dễ dàng gặp căng thẳng liên tục giống như những người khác. 

Một loại thực phẩm bổ sung là phương pháp dễ dàng và nhanh chóng nhất đối với bạn. Bạn là người luôn di chuyển nên những loại thảo mộc có khả năng giảm căng thẳng, lại tăng cường năng lượng cũng như trạng thái tập trung.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

cach-giam-cang-thang-cua-12-cung-hoang-dao-9

Mặc dù bạn có xu hướng không muốn bị căng thẳng, nhưng bạn làm việc rất chăm chỉ, nên đôi khi bạn sẽ không thể tránh khỏi bị kiệt sức. Để vượt qua, bạn cần một tách cà phê đậm đặc, tinh khiết. 

Tuy nhiên, caffeine không phải là cách giải quyết căng thẳng tốt nhất. Hãy sử dụng thực phẩm bổ sung kết hợp với cà phê nguyên chất. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

cach-giam-cang-thang-cua-12-cung-hoang-dao-10

Mặc dù bạn được biết đến là người có tư duy tương lai, nhưng bạn hoàn toàn có thể gặp khó khăn trong con đường của mình. Khá là nghịch lý! Với niềm yêu thích khoa học và công nghệ, bạn có thể khám phá các tiện ích để hỗ trợ giảm căng thẳng.

Hãy tìm kiếm một vài thiết bị công nghệ mới lạ để trải nghiệm hoặc thử một công thức nấu ăn mới để giảm áp lực tinh thần.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

cach-giam-cang-thang-cua-12-cung-hoang-dao-11

Được cai trị bởi sao Hải Vương tinh thần, thần bí. Bạn có xu hướng thích cảm xúc tự nhiên của mình, nhưng điều này đôi khi có thể khiến bạn choáng ngợp và căng thẳng. Song Ngư có thể dựa vào thiền định hoặc theo đuổi nghệ thuật để kiểm soát căng thẳng của mình. 

Bạn cũng có thể tìm thấy sự nhẹ nhõm từ thực phẩm bổ sung có khả năng chống oxy hoá, chống trầm cảm. Các loại có hương vị dầu ô liu, bạc hà, chocolate giúp sửa chữa những cảm xúc không ổn định trong suy nghĩ. 

Nguồn dịch: Horoscope