Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo từ ngày 2/5 - 8/5/2022: Bảo Bình khoẻ mạnh, Kim Ngưu được yêu

Minh Anh - 02/05/2022 21:32 GMT+7

Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo từ ngày 2/5 - 8/5/2022, nếu muốn giữ tinh thần lạc quan, bạn cần có chút thời gian để nạp lại năng lượng cho mình.

Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo từ ngày 2/5 - 8/5/2022

1. Bạch Dương 

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao

Từ ngữ khó hiểu và có thể khiến bạn nghi ngờ khả năng suy nghĩ về các chi tiết của một tình huống nhất định khi bạn đã tìm thấy câu trả lời của mình. Có vẻ như lãng phí thời gian vào những vấn đề đã qua cũng như những vấn đề tẻ nhạt, không thực sự hữu ích là vô ích. Bạn có thể nhìn thấy bức tranh lớn hơn, nhưng bạn cũng phải chấp nhận những ưu tiên của người khác.

Luôn trung thực và cởi mở, tràn đầy những suy nghĩ tích cực và lạc quan. Việc làm cho mọi thứ trở nên đúng đắn là tùy thuộc vào bạn, ngay cả khi chúng vượt quá tầm kiểm soát và trở nên chua chát. Một số giải pháp rõ ràng và có thể sử dụng được ngay lập tức.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi chấp nhận sự đa dạng".

2. Kim Ngưu

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-1

Bạn đang đứng trên bờ vực và sẽ không gặp nhiều may mắn nếu bạn không thực hiện các bước cần thiết để thể hiện tình cảm, đam mê và thực hiện một bước đi. Với tất cả các lựa chọn trong quá khứ của bạn, có vẻ như cần phải nhắc nhở bản thân về mốc thời gian mà bạn muốn tôn trọng, và sự tập trung cần thiết cho mỗi bước mới, mỗi hoàn cảnh mới trên đường đi.

Bạn không cần phải làm bất cứ điều gì ngay lập tức. Trong tuần sẽ mở ra và bạn sẽ thấy ý định của những người khác rõ ràng hơn và tìm thấy sự tập trung vào những điều đã truyền cảm hứng. Có đủ tình yêu và độ sâu của cảm xúc trong một số địa chỉ liên hệ của bạn, thúc đẩy bạn thực hiện bước tiếp theo.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi được yêu".

3. Song Tử

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-2

Một muỗng cà phê đường sau khi cắn một miếng cay sẽ làm trung hòa cái nóng. Các tình huống trong quá khứ đòi hỏi những hành động cụ thể và để tạo ra sự cân bằng, bạn sẽ phải làm điều gì đó khác biệt và tạo sự đa dạng hơn cho thói quen hàng ngày của mình. Một số lựa chọn không thực sự sâu sắc đến vậy, nhưng chúng tạo nên một phần quan trọng trong trạng thái tâm sinh lý của bạn và nó dẫn bạn đến điều gì.

Cung cấp cho ai đó một lời nói tử tế hoặc một bàn tay giúp đỡ. Mặc dù bạn có thể quên một hành động tử tế đơn giản, nhưng người khác có thể nhớ nó lâu hơn bạn nghĩ rất nhiều. Hãy giữ lấy những giá trị khiến trái tim bạn phát triển, bất kể những giá trị mà người khác mong muốn gắn bó.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi xứng đáng được hạnh phúc".

4. Cự Giải

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-3

Người khác không nhìn thấy khía cạnh cảm xúc sâu sắc của bạn vào lúc này. Bạn mong muốn giao tiếp diễn ra suôn sẻ, bỏ ngỏ các lựa chọn và chuyển sang cách tiếp cận hợp lý hơn, ít nhất là vào lúc này. Bạn không phải vội vàng để thực hiện bất kỳ bước quan trọng nào. Cảm nhận thời điểm khi bạn sẵn sàng và chỉ sau đó chọn thực hiện.

Bạn không có nhiều thời gian cho một số dự án nhất định như bạn nghĩ lúc đầu. Thực hiện cú hích cuối cùng đó và xem mức độ năng lượng của bạn quyết định sự tiến triển của tình huống như thế nào. Tất cả mọi thứ mà bạn muốn đạt được là một mục tiêu trong sương mù ở phía xa.

Lời khẳng định của tuần này: “Tôi tập trung và quyết tâm chịu đựng".

5. Sư Tử

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-4

Bạn đã có một khoảnh khắc rõ ràng, đưa ra đủ câu trả lời cho bạn trước vài tuần. Rõ ràng là bạn sẽ không đi được xa nếu bạn không sử dụng năng lượng của mình cho bước hợp lý tiếp theo, ngay cả khi nó có vẻ lớn hoặc không thể tiếp cận được. Thu thập thông tin tích cực, rõ ràng và chỉ tin những người thể hiện tình cảm và cảm xúc của họ một cách trung thực, cởi mở.

Để giữ được tinh thần lạc quan, bạn có thể cần một chút thời gian để nạp năng lượng. Thu thập sức lực và tập trung vào những việc có thể làm được thay vì chọn cách giữ chặt những việc đơn giản là không hiệu quả.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi có thể".

6. Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-5

Ở người, não tiếp tục phát triển thể chất sau khi sinh. Bạn không bao giờ biết bước tiếp theo của mình có thể đòi hỏi điều gì và bạn không thể đoán trước được tương lai. Tuy nhiên, một số quy trình là hiển nhiên và bạn sẽ không thể tiếp tục cho đến khi bạn đưa ra các lựa chọn cần thiết để bắt đầu tìm kiếm theo cách khác mà bạn đang tìm kiếm.

Nếu điều gì đó không có nhiều ý nghĩa, đừng cố làm cho nó có ý nghĩa. Điều quan trọng là phải bỏ lại một số thứ cũng như cần giữ lại những thứ hỗ trợ sự phát triển cá nhân của bạn. Hãy cảm nhận cảm xúc trước khi lên tiếng và xem nó diễn ra như thế nào.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi thành thật với chính mình".

7. Thiên Bình

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-6

Khoảng thời gian này, bạn đang cố gắng đứng về phía mình. Mọi thứ sắp trở nên dễ dàng hơn trong một lĩnh vực của cuộc sống, nhưng cũng tạo ra một gợn sóng trong những lĩnh vực khác. Đảm bảo rằng bạn không coi đối tác hoặc những người thân yêu của mình là điều hiển nhiên và tìm kiếm sự hỗ trợ khi bạn cần. Mọi người đều có thứ gì đó để cho đi, điều đó sẽ giúp bạn chọn bước tiếp theo và bước tiếp khỏi vùng nước tù đọng.

Cảm xúc cần phát triển. Nếu có sự ổn định độc hại trong môi trường xung quanh bạn hàng ngày, có lẽ bạn là người cần thay đổi hơn hết. Hãy dành thời gian và quan tâm đến tương lai mà bạn sẽ xây dựng sau nhiều tháng.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi rất biết ơn".

8. Thiên Yết

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-7

Ai đó đã cho bạn nhiều hơn mong đợi và vượt quá khả năng rõ ràng của chính họ. Để lại thời gian và khoảng trống cho quá trình tái tạo và các quy trình xảy ra sau khi đã thực hiện các bước lớn. Bạn không thể tăng tốc các quá trình không thực sự của riêng bạn, đặc biệt là không phải những quá trình xảy ra trên bình diện cảm xúc.

Lên kế hoạch cho kỳ nghỉ của bạn, suy nghĩ về chuyến đi tiếp theo bạn có thể thực hiện và đừng để nguồn năng lượng đánh lừa bạn khi bạn nhìn thấy những tình huống có thể xảy ra từ thời điểm này. Tiếp tục di chuyển và quan sát, trước khi lao vào những bối rối như trẻ con.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi tôn trọng đứa con bên trong của tôi".

9. Nhân Mã

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-8

Greenland không thể gia nhập FIFA vì họ không trồng đủ cỏ cho một sân bóng đúng nghĩa. Bạn không biết các lựa chọn của mình thực sự bị giới hạn như thế nào từ thời điểm này, nhưng chúng không chính xác. Các bước cần phải lớn hơn rất nhiều để giúp bạn vượt qua những trở ngại nhất định. Đừng từ bỏ một mục tiêu xa vời chỉ vì bạn cảm thấy mệt mỏi. Thay vào đó, hãy nghỉ ngơi.

Bạn có thể đuổi theo ma hoặc đơn giản là chọn không. Không ai khác có những kỳ vọng quan trọng hơn sự tỉnh táo của bạn và những thứ nuôi dưỡng trái tim bạn bằng tình yêu và sự lạc quan. Việc thắp lên tia sáng của niềm vui trong trái tim bạn là tùy thuộc vào bạn.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi rất vui khi được sống".

10. Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-9

Bạn không thể làm gì nhiều trước lựa chọn của người khác, nhưng bạn có thể tạo ra những lựa chọn tốt cho tương lai của chính mình. Khi pin của bạn đã được sạc lại và trái tim của bạn ở đúng vị trí, bạn đột nhiên có nhiều điều để nói và thậm chí nhiều việc phải làm về sự thật tình huống của bạn. Dù sao thì bạn cũng không cần phải cố gắng quá sức để đến được những nơi mà trước đây bạn không bao giờ có ý định làm bạn bận tâm.

Luôn tỉnh táo và liên lạc với con người thật của bạn. Bạn có thể chọn các bước của mình, mặc dù bạn không thể thực sự chọn người bạn yêu. Có sự hiểu biết cho những người không nhìn thấy hoặc nghe thấy bạn thường xuyên, đủ để hiểu đầy đủ vị trí tự nhiên của bạn.

Lời khẳng định của tuần này: "Cuộc sống của tôi là một điều may mắn".

11. Bảo Bình

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-10

Bạn đã có một vài cơ hội mà bạn đã bỏ lỡ, không chắc liệu cảm xúc của bạn có còn bùng lên khi bạn ở đúng môi trường xung quanh hay không. Không có ích gì khi đấu tranh với bản năng của chính bạn. Nếu đường ruột của bạn đang hướng bạn theo một hướng khác với hướng có vẻ hợp lý, hãy đưa ra những lựa chọn giúp bạn vượt qua những thay đổi mà bạn khao khát.

Với ý thức chỉ đạo và sự trung thực tuyệt đối của bạn, mọi tình huống đều có thể được giải quyết. Điều này không nhất thiết có nghĩa là mọi người sẽ tán thành sự lựa chọn của bạn. Luôn cập nhật về những tin tức có nhiều kết thúc khác nhau mà bạn có thể nghĩ đến.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi khỏe mạnh và cân đối".

12. Song Ngư

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-11

Beethoven ghét cấp bậc xã hội và chính quyền, sẽ dừng cuộc chơi khi các quý tộc nói chuyện trong các buổi biểu diễn của ông. Bạn biết rằng một số điều chỉ đơn giản là sai, sẽ không cho rằng sự thiếu tôn trọng hoặc đánh giá giá trị của bạn có tính chất phá hoại. Bạn có thể thiết lập ranh giới, hàng rào rõ ràng và thực sự bảo vệ cốt lõi của bạn.

Mặc dù một số bước có thể khó nhưng chúng cần thiết. Bạn đã thay đổi quá nhiều kế hoạch để phù hợp với một lịch trình nhất định và định mức không chính xác là những gì bạn đang tìm kiếm trong những ngày này. Cười với những gì buồn cười và chọn bạn bè của bạn theo mức độ vui vẻ mà họ mang lại cho thế giới của bạn.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi tự do".

Nguồn dịch: Astrology Zodiac Signs

Ảnh: Pinterest