Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Vận may 12 cung hoàng đạo tháng 5/2022: Nhân Mã may mắn bất ngờ, Xử Nữ an nhiên

Minh Anh - 02/05/2022 06:00 GMT+7

Vận may 12 cung hoàng đạo tháng 5/2022, Kim Ngưu hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một vận may mới, những cơ hội không ngờ đến trong tháng này.

Vận may 12 cung hoàng đạo tháng 5/2022

1. Bạch Dương

Từ khóa: Không can thiệp vào bất cứ điều gì

Trong khoảng thời gian này, Bạch Dương tốt nhất là đừng can thiệp hay lời ra tiếng vào ở bất cứ chuyện gì của ai khác. Hãy tỏ ra không biết nếu là việc không liên quan đến bản thân, bởi nếu không khéo các bạn sẽ vô tình nhận lại đánh giá không hay cho ý tốt của mình. Nói tóm lại, trong tháng 5 này Bạch Dương đừng nên bận tâm việc của người khác mà hãy chỉ quan tâm và tập trung đến việc của bản thân mà thôi.

van-may-cua-12-cung-hoang-dao-thang-5

Một sự lãng mạn rất mới mẻ sẽ đến với Bạch Dương chưa có đôi trong tháng này, và điều này có lẽ cũng sẽ kết thúc khoảng thời gian độc thân của các bạn. Mặt khác, những Bạch Dương đã có đôi hãy cùng nhau hy vọng vào một tương lai hạnh phúc, một màn cầu hôn lãng mạn có lẽ sẽ đến với những cặp đôi hẹn hò lâu năm đấy!

Về mặt tài chính có thể nói là rất tốt trong tháng này. Các bạn sẽ nhận được những gì xứng đáng với công sức đã bỏ ra, vì vậy cũng hãy thử vận may một lần vào những trò chơi may rủi như vé số nhé! Tuy nhiên với những gì sẽ nhận được không nên độc chiếm một mình mà hãy chia sẻ nhiều hơn.

Ngày may mắn: 3, 11, 19, 28

Đồ vật may mắn: Gương, hoa

Địa điểm may mắn: Bờ biển, quán thức ăn nhanh

Màu sắc may mắn: Màu be, xanh navy

2. Kim Ngưu

Từ khóa: Phải thư thả…

Đây sẽ là thời gian Kim Ngưu không nên gấp gáp ở bất cứ chuyện gì và cần thời gian để nghỉ ngơi, thả lỏng tâm trí hơn bao giờ hết, vì nếu gấp gáp thì việc đáng lẽ sẽ thuận lợi cũng sẽ không thành. Và hơn nữa các bạn cũng không nên quá kích động bởi lời nói của ai khác, cho dù có làm ảnh hưởng tâm trạng cũng hãy nhẹ nhàng cho qua.

van-may-cua-12-cung-hoang-dao-thang-5-1

Những Kim Ngưu có đôi cho dù là ở đâu cũng hãy đứng về phía đối phương, hãy thông cảm và chia sẻ cho lỗi lầm của họ. Mặt khác, Kim Ngưu độc thân hãy nuôi dưỡng khả năng cạnh tranh của mình, hãy tô điểm cho những nét thu hút và điểm mạnh của bản thân và đừng chỉ ngồi đợi cho đến khi đối phương chủ động với mình.

Về mặt tài chính, đây sẽ là một tháng hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một vận may lớn. Các bạn sẽ có được những cơ hội và may mắn không ngờ đến. Chính vì vậy hãy chuẩn bị kế hoạch cho những việc có thể sinh lời một cách tích cực, bên cạnh đó cũng sẽ là một cách hay nếu bạn sử dụng món tiền nhỏ cho việc đầu tư hoặc gửi tiết kiệm.

Ngày may mắn: 9, 11, 20, 30

Đồ vật may mắn: Vé số, âm nhạc

Địa điểm may mắn: Quán ăn ngon, đường đi bộ

Màu sắc may mắn: Hồng, vàng

3. Song Tử

Từ khóa: Vượt qua những vấn đề trọng điểm

Dù là chuyện gì cũng đừng né tránh và cần mạnh dạn đối đầu, cho rằng khó khăn mệt mỏi và lựa chọn né tránh sẽ không mang đến cho các bạn ích lợi gì. Chính vì vậy, trong tháng này Song Tử hãy trực tiếp xử lý những chướng ngại vật trong cuộc sống của mình dù cho khó khăn đến đâu, hãy luôn tâm niệm rằng bạn sẽ có thể phát huy hết sức mình và không sợ hãi trước bất cứ chuyện gì.

van-may-cua-12-cung-hoang-dao-thang-5-2

Các Song Tử độc thân có thể mong chờ vào một cuộc gặp gỡ như trong phim vào tháng 5 này, người chiếm lấy trái tim bạn trong phút chốc sẽ sớm xuất hiện mà thôi. Mặt khác các Song Tử đã có đôi cần phải quyết đoán nhiều hơn. Nếu có những suy nghĩ phân vân do dự, thì đó cũng chính là lúc các bạn cần đưa ra quyết định.

Về mặt tài chính, tháng 5 sẽ là thời gian các bạn được nhiều lợi lộc từ người khác, có thể bạn sẽ được nghe một thông tin nào đó thật bất ngờ. Và nếu trong tháng có buổi họp mặt gặp gỡ nào cũng hãy nhiệt tình tham gia, bởi biết đâu các bạn sẽ có những cơ hội may mắn trong những lần gặp mặt này.

Ngày may mắn: 2, 10, 18, 27

Đồ vật may mắn: Sách, ly giữ nhiệt

Địa điểm may mắn: Quán thức ăn nhanh, phương tiện giao thông công cộng

Màu sắc may mắn: Trắng, xanh da trời

4. Vận may 12 cung hoàng đạo tháng 5/2022: Cự Giải

Từ khóa: Nghĩ thoáng

Trong khoảng thời gian này, Cự Giải hãy quên đi những quan điểm, thành kiến của mình và mở lòng đón nhận những điều mới. Cứ giữ mãi những quan niệm và suy nghĩ xưa cũ cũng chỉ làm bạn thụt lùi so với xã hội. Hãy lắng nghe và ghi nhớ những lời khuyên của những người xung quanh nhiều hơn, biết đâu những lời đó sẽ là “chiếc phao cứu sinh” vô cùng đắt giá của bạn.

van-may-cua-12-cung-hoang-dao-thang-5-3

Ở lâu một chỗ rồi cũng sẽ chán, chính vì vậy các cặp đôi có Cự Giải hãy đi đến đâu đó du lịch ngắn hạn và vui chơi giải trí. Mặt khác, những Cự Giải độc thân hãy ra ngoài tích cực tham gia những hoạt động ngoài trời, những cuộc hẹn gặp gỡ vào buổi tối cũng không tệ. Bởi vì chính ở những dịp này trong dòng người đưa đẩy, các bạn sẽ sớm gặp được người cần tìm.

Tháng này là thời gian dành cho những sự đầu tư và chi tiêu vừa phải. Cự Giải không nên quá cần kiệm mà hãy bỏ tiền đầu tư những gì thực sự có ích cho bản thân. Sự đầu tư hôm nay của bạn chắc chắn sẽ xứng đáng trong tương lai. Vì vậy, ở những dịp cần phải dùng tiền hãy vui vẻ thoải mái mở ví nhé!

Ngày may mắn: 3, 7, 14, 29

Đồ vật may mắn: Quà, hình ảnh

Địa điểm may mắn: Biệt thự, quán rượu

Màu sắc may mắn: Xanh dương, trắng

5. Sư Tử

Từ khóa: Một tư duy mới

Đã đến lúc Sư Tử cần chuẩn bị cho mình một quan điểm và quyết tâm mới. Trong thời gian này bạn không nên phân tâm, xao nhãng và hãy thật tập trung vào những việc cần phải làm trong thời gian sắp tới. Đặc biệt, ngay cả khi có ý định muốn giải trí thì tốt hơn hết cũng hãy kiên nhẫn chịu đựng một chút. Nếu dừng lại nghỉ ngơi vì cho rằng: “Tất cả mọi người cũng đang nghỉ ngơi đấy thôi” thì bạn sẽ không tài nào vượt lên trước những người khác được. Lời khuyên dành cho bạn trong tháng này đó là hãy đề ra mục tiêu cao hơn ngày thường một chút nhé. 

van-may-cua-12-cung-hoang-dao-thang-5-4

Sắp tới đây, rất có thể Sư Tử độc thân sẽ cảm nắng bởi một người khá thân thiết. Tuy nhiên đừng vội tiến đến quá nhanh, hãy chậm rãi tìm hiểu để bạn có thể cùng người đó hòa hợp với nhau hơn. Mặt khác, với Sư Tử đã có đôi, các bạn nên cẩn thận trước mối quan hệ tay ba, và có thể bạn sẽ bị thu hút bởi một người khác giới hấp dẫn khác. 

Đây sẽ là một tháng khá eo hẹp về mặt tài chính của các bạn thuộc cung Sư Tử, chi phí chi tiêu sẽ phát sinh cao hơn so với thu nhập hiện tại. Thế nên Sư Tử cần phải cân nhắc kỹ lưỡng vào những lúc cần phải sử dụng tiền, và tốt hơn hết là hãy chỉ mở ví tiền trong những trường hợp thật sự cần thiết.

Ngày may mắn: 4, 13, 19, 24

Đồ vật may mắn: Tin nhắn, đơn hàng

Địa điểm may mắn: Nhà hàng, trung tâm thương mại

Màu sắc may mắn: Đỏ, tím violet

6. Xử Nữ

Từ khóa: An nhiên, tĩnh lặng

Hãy mặc kệ mọi thứ, để số phận dẫn dắt bạn trôi theo dòng chảy và an nhiên lặng lẽ sống qua ngày. Dù là chuyện tốt hay là chuyện xấu Xử Nữ cũng hãy hài lòng với những gì đã diễn ra, đừng quá bận tâm, muộn phiền vào những điều không thành và hãy từ bỏ những thứ cần phải từ bỏ. Qua đến giữa tháng 5, mọi chuyện sẽ dần được giải tỏa và trở nên thoải mái hơn với bạn.

van-may-cua-12-cung-hoang-dao-thang-5-5

Về tình duyên, nếu là Xử Nữ đã có đôi, các bạn nên đặt niềm tin vào người yêu của mình, phải có niềm tin với nhau thì các bạn mới có thể xây dựng, vun vén tình cảm lâu bền. Mặt khác, trong tháng này Xử Nữ độc thân đừng vội để ý, cảm nắng một ai đó. Đối với những người bạn không có tình cảm thì hãy dứt khoát từ chối họ, nếu không bạn sẽ gặp phải rắc rối vì bị vướng vào một mối quan hệ sai lầm, đáng tiếc.

Tháng 5 này, nếu muốn tăng thu nhập thì Xử Nữ hãy chọn cách sử dụng đầu óc thay vì là chân tay, bên cạnh đó hãy đầu tư làm những việc bạn giỏi hơn là làm việc siêng năng. Tất nhiên là quá trình cũng khá quan trọng, tuy nhiên ở tại thời điểm này thì kết quả sẽ là điều quan trọng hơn với bạn. Nếu như có thời gian rảnh rỗi cũng hãy thử dành một ít thời gian đi du lịch nhé!

Ngày may mắn: 6, 13, 23, 30

Đồ vật may mắn: Đồ ăn vặt, báo

Địa điểm may mắn: Trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi

Màu sắc may mắn: Xanh navy, màu be

7. Vận may 12 cung hoàng đạo tháng 5/2022: Thiên Bình

Từ khóa: Con người là tài sản

Tháng này chính là thời điểm bạn cần tích cực hoạt động ngoài trời, nếu như có một buổi hội họp hay một cuộc hẹn nào đó thì đừng vội từ chối. Bởi vì rất có khả năng những người xung quanh sẽ đem lại sự may mắn cho bạn. Ngay cả khi gặp gỡ những người bạn mới cũng đừng vội ngần ngại, có thể họ sẽ trở thành những người bạn tốt hoặc là quý nhân của bạn trong tương lai.

van-may-cua-12-cung-hoang-dao-thang-5-6

Về tình duyên, lời khuyên dành cho Thiên Bình độc thân đó là đừng nên quá cố chấp tìm kiếm đối tượng để hẹn hò, tốt hơn hết là nên hoãn lại những buổi giới thiệu xem mắt, bởi nếu cứ cố gắng tiếp tục như vậy thì các bạn chỉ đang lãng phí thời gian và tiền bạc của mình mà thôi. Mặt khác, với Thiên Bình đã có đôi, các bạn nên thể hiện tình cảm của mình dành cho đối phương mãnh liệt hơn nữa. Hãy thử lên kế hoạch làm điều gì đó để nắm bắt trái tim của người ấy nhé.

Về mặt tài chính đây sẽ là thời điểm bạn cần phải chi tiêu tiết kiệm, dành dụm nhiều hơn nữa. Hãy dự phòng một ít vốn liếng hay một khoản dư trong tay. Bên cạnh đó, bạn cũng nên nhớ chuẩn bị sẵn một ít tiền tiết kiệm trong người mỗi khi ra ngoài, nếu không sẽ dễ rơi vào cảnh khó xử chỉ vì thiếu tiền mặt.

Ngày may mắn: 6, 10, 16, 21

Đồ vật may mắn: Tiền tiết kiệm, quà

Địa điểm may mắn: Công viên giải trí, các cơ sở có liên quan đến tôn giáo

Màu sắc may mắn: Xanh da trời, xanh dương

8. Thần Nông

Từ khóa: Tùy cơ ứng biến

Mưu kế và tùy cơ ứng biến sẽ là điều bạn cần đến trong thời gian sắp tới này. Hãy phát huy hết mình khả năng phản xạ linh hoạt của bạn vào đúng thời điểm và phù hợp với từng tình huống. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên để lộ tính thật thà của mình, nhanh tay lẹ mắt, nắm bắt tình hình bạn mới có thể đạt được kết quả tốt.

van-may-cua-12-cung-hoang-dao-thang-5-7

Nếu là cặp đôi Thần Nông, các bạn nên cho đối phương thấy con người thật của mình, đừng cố gắng biện minh, bào chữa hay nói dối một cách vô ích, nếu không bạn sẽ dễ bị hiểu lầm từ người yêu của mình. Mặc khác, các Thần Nông độc thân hãy chỉ tập trung vào công việc, học tập của bản thân, tháng 5 này sẽ không có điều gì đặc biệt đáng để bạn mong đợi vào một ai đó.

Càng đến gần cuối tháng, vận may về tài chính sẽ tăng dần. Vậy nên, nếu như bạn muốn chi tiêu hoặc mua sắm thì hãy làm vào sau giữa tháng 5. Mặc khác, những Thần Nông đang có kế hoạch xin việc hoặc chuẩn bị thi cử thì cũng nên thư giãn xả stress. Đừng chỉ mãi học hành, các bạn hãy nhớ nghỉ giải lao giữa giờ một chút nhé. 

Ngày may mắn: 6, 15, 23, 29

Đồ vật may mắn: Hình ảnh, nước hoa

Địa điểm may mắn: Tiệm cắt tóc, quán ăn ngon

Màu sắc may mắn: Màu xanh nhạt, màu hồng

9. Nhân Mã

Từ khóa: May mắn bất ngờ

Tháng 5 này vận may sẽ tìm đến bạn trong một cuộc gặp gỡ tình cờ hoặc ở nơi mà bạn không ngờ đến được. Hãy tạm dừng những công việc quen thuộc thường ngày và mộng mơ về một cuộc sống khác với thực tại, biết đâu vào một lúc nào đó may mắn sẽ chào đón bạn. Bên cạnh đó, tìm hiểu một lĩnh vực hoặc bước đi trên con đường mới cũng là một điều thú vị bạn có thể cân nhắc thử sức mình. Đặc biệt nhất là những bạn chưa có người yêu thì hãy cố gắng thường xuyên ra ngoài nhiều hơn nữa nhé.

van-may-cua-12-cung-hoang-dao-thang-5-9

Nhân Mã độc thân vào tháng 5 này rất có thể sẽ nhận được một lời tỏ tình từ một ai đó, thế nên đừng quá bất ngờ khi có ai đó bỗng dưng đến bên bạn và thổ lộ tình cảm của họ. Còn với Nhân Mã đã có đôi, các bạn nên trân trọng và tập trung vào tương lai hơn là quá khứ, hãy tránh nhắc đến quá khứ của nhau hoặc khơi gợi những chuyện đã qua.

Về mặt tài chính, tháng 5 này thay vì tiết kiệm thì Nhân Mã hãy nên sử dụng tiền, bởi vì đấy chính là thời điểm của đầu tư. Nếu như có thể thì bạn hãy quan tâm đến vấn đề đầu tư tài chính. Mua vé số để thử vận may cũng là một ý tưởng không tệ dành cho bạn vào tháng 5 này.

Ngày may mắn: 5, 10, 12,25

Đồ vật may mắn: Âm nhạc, đồng hồ đeo tay

Địa điểm may mắn: Nhà sách, khu phố đông người

Màu sắc may mắn: Vàng, xanh lá

10. Vận may 12 cung hoàng đạo tháng 5/2022: Ma Kết

​​Từ khóa: Một quyết định cẩn trọng

Đây sẽ là thời điểm mà sự quyết định, suy nghĩ và nhận định của Ma Kết cần được đưa ra hết sức thận trọng. Dù là bất cứ việc gì Ma Kết cũng hãy suy xét thật tỉ mỉ, kỹ càng rồi hẳn đi đến quyết định cuối cùng, bởi sẽ có nhiều điều dần thay đổi dựa trên quyết định của bạn trong tương lai. Hãy cố gắng đừng để bị ảnh hưởng bởi lời nói của người khác. Tốt hơn hết là bạn nên tự mình đưa ra quyết định và thực hiện.

van-may-cua-12-cung-hoang-dao-thang-5-10

Nếu là cặp đôi Ma Kết, các bạn có thể đang dần cảm thấy chán việc hẹn hò, yêu đương, đến cả phản ứng của người yêu cũng có thể khiến cho bạn có chút khó chịu và không hài lòng. Chính vì vậy, hãy nhanh chóng hâm nóng tình cảm và làm mới lại mối quan hệ trước khi quá muộn. Mặc khác, với Ma Kết độc thân thì đây chính là lúc bạn cần có một sự nỗ lực tích cực hơn nữa. Nếu như muốn có được người mình yêu thì hãy lấy can đảm giành lấy đến cùng.

Về mặt tài chính, có lẽ lời khuyên thích hợp nhất dành cho bạn trong thời điểm này chính là nên giảm bớt mọi lo âu, gánh nặng về tiền bạc. Hãy để đầu óc được thư giãn, đặc biệt là nên tránh xa những biến đổi hoặc thay đổi công việc. Nếu như vẫn tiếp tục tham vọng, đổi lại bạn sẽ mất nhiều hơn là được. Đặc biệt là hãy chú ý tránh xa sự cám dỗ và những lời nói ngọt ngào xung quanh.

Ngày may mắn: 2, 17, 22, 27

Đồ vật may mắn: Đơn hàng, đồ ăn vặt

Địa điểm may mắn: Cơ quan nhà nước, tiệm cà phê

Màu sắc may mắn: Đen, xanh dương

11. Bảo Bình

Từ khóa: Kế hoạch thực tế

Bảo Bình trong tháng này cần gác lại những tham vọng của mình và sống thực tế hơn. Bên cạnh đó các bạn nên tránh những kế hoạch hoặc công việc quá sức mình, đừng làm cho việc làm hoặc việc học của mình trở nên nặng nề và căng thẳng, cũng đừng vội nghĩ rằng mình sẽ tụt lại phía sau so với người khác. Ngay từ bây giờ từng bước từng bước chầm chậm tiến lên phía trước cũng là đủ rồi. 

van-may-cua-12-cung-hoang-dao-thang-5-11

Về mặt tình duyên, Bảo Bình độc thân hãy thử gặp gỡ những người cung Thiên Bình hoặc Sư Tử, bởi trong thời gian này người thuộc 2 cung hoàng đạo trên có thể chính là duyên phận trời định của bạn. Mặt khác, những Bảo Bình đã có đôi đừng cố gắng kìm hãm hoặc gò ép đối phương, tốt nhất các bạn không nên tham gia hoặc can thiệp vào bất cứ chuyện riêng nào của người yêu mình.

Mặt tiền bạc sẽ cần Bảo Bình giảm bớt chi tiêu và sống thật tiết kiệm, hãy sử dụng tiền vào những dịp thật sự cần thiết và phù hợp với điều kiện kinh tế. Ngoài ra cũng đừng vì giữ thể diện mà làm thiệt hại về tiền tài, điều quan trọng đó là các bạn cần để tâm đến lợi ích thực tế của mình hơn so với lòng tự trọng và thể diện.

Ngày may mắn: 5, 11, 20, 26

Đồ vật may mắn: Nước hoa, tiền dành dụm

Địa điểm may mắn: Khu phố đông người, thư viện

Màu sắc may mắn: Cam, đỏ

12. Song Ngư

Từ khóa: Tôi là chính tôi…

Song Ngư hãy mạnh dạn sống theo suy nghĩ và chính kiến của mình, đừng bận tâm đến bất cứ lời nói hay ánh nhìn của ai. Bởi vốn dĩ sống theo quan điểm của người khác cũng chỉ làm bạn cảm thấy mệt mỏi hơn mà thôi. Nói tóm lại trong thời gian này Song Ngư hãy chỉ nghĩ và làm những gì mà mình mong muốn là được.

van-may-cua-12-cung-hoang-dao-thang-5-12

Về mặt tình cảm, Song Ngư trong các cặp đôi cần học cách nhường nhịn, đừng quá cố chấp với ý kiến cũng như quan điểm của mình và quan trọng là hãy lắng nghe đối phương nhiều hơn. Mặt khác, Song Ngư độc thân sắp tới sẽ được đắm chìm vào những sự phân vân, đắn đo đầy hạnh phúc, có lẽ sẽ có 2 người tranh nhau giành lấy bạn rất quyết liệt đấy!

Mặt tài chính sẽ có phần lên xuống thất thường, chi tiêu cũng sẽ nhiều hơn bạn dự tính. Vì vậy, nếu có khó khăn gì hãy thử nhờ sự giúp đỡ từ người thân và bạn bè xung quanh, bởi nếu cứ gắng gượng một mình mãi các bạn cũng không thể giải quyết triệt để được điều gì.

Ngày may mắn: 8, 15, 18, 25

Đồ vật may mắn: Danh thiếp, vé số

Địa điểm may mắn: Tiệm tiện lợi, trạm tàu

Màu sắc may mắn: Xám, xanh chuối

Nguồn: VKR News