Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi tháng 5 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Yết tránh xa thứ độc hại, Kim Ngưu không nên lãng phí năng lượng

Minh Anh - 01/05/2022 20:33 GMT+7

Tử vi tháng 5 của 12 cung hoàng đạo, bạn không cần phải lãng phí thời gian để xây dựng một mối quan hệ không thân thiết và không có khả năng duy trì lâu dài.

Tử vi tháng 5 của 12 cung hoàng đạo

1. Bạch Dương

tu-vi-thang-5-cua-12-cung-hoang-dao

Mặc dù Paraguay có con đập lớn thứ 2 trên thế giới và 100% năng lượng tái tạo, sạch, nhưng cơ sở hạ tầng phân phối của họ quá nghèo nàn khiến họ bị mất điện. Bạn chưa hoàn toàn nhận thức được tiến trình của một tình huống bắt đầu tốt đẹp. Đó là thời gian để làm quen với tất cả những điều có thể làm để cải thiện tốc độ và các khả năng có thể được sử dụng cho một tương lai tốt hơn.

Mức năng lượng của bạn có thể thấp hơn bình thường một chút, nhưng đây không hẳn là một điều xấu. Hãy dành thời gian để tạo sự cân bằng, nghỉ ngơi, tìm kiếm những thú vui giúp sạc lại pin và giúp thế giới tình cảm của bạn lành lại những vết thâm trong quá khứ. Nhịp độ luôn tốt nhất khi nó hòa hợp với trái tim của bạn, không chỉ tâm trí của bạn hay bất kỳ ai khác mong đợi.

2. Kim Ngưu

tu-vi-thang-5-cua-12-cung-hoang-dao-1

Tháng này bắt đầu với bầu không khí dịu dàng của người cai trị dấu hiệu của bạn biết chính xác cách triệu tập những gì bạn cần. Niềm tin vào bản thân có thể bị thử thách ngay khi tháng Năm đạt được tốc độ, và bạn nên cẩn thận sử dụng những gì bạn được truyền cảm hứng để làm nền tảng cho những lựa chọn trong tương lai. Năng lượng không có nghĩa là bị chặn lại khi bạn trở lại với những thói quen nặng nề và khó khăn hơn.

Những gì đang trôi chảy một cách dễ dàng có thể một lần nữa trở nên thô ráp xung quanh các cạnh trong vài tuần tới. Vào cuối tháng, bạn sẽ có một ý tưởng khá tốt về những gì bạn muốn và nơi sáng kiến ​​của bạn nên được đầu tư. Đừng lãng phí năng lượng vào những việc cảm thấy không ổn. Bạn còn nhiều điều phải xem xét hơn là chỉ duy trì “đúng hướng” và tìm kiếm sự cân bằng.

3. Song Tử

tu-vi-thang-5-cua-12-cung-hoang-dao-2

Nếu bạn không có cơ hội để thể hiện và giải thích hoàn toàn về bản thân trong nửa đầu tháng 5, thì đến cuối tháng, bạn sẽ có nhiều cơ hội lặp lại và buộc phải giải quyết những vấn đề mà bạn đã cố gắng chui vào tấm thảm. Cần những năng lượng tích cực và tình yêu, bạn có thể quên mất tầm quan trọng của việc tạo ra môi trường xung quanh an toàn cho những nhu cầu dịu dàng nhất của bạn.

Nếu bạn đang có những câu chuyện tình cảm mờ ám hoặc không an toàn, hãy cố gắng giải tỏa không khí và nhìn nhận mọi việc thẳng thắn như ý. Không có ích gì khi lãng phí thời gian để làm sâu sắc thêm các mối liên hệ sẽ biến mất sau vài tuần.

4. Tử vi tháng 5 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải

tu-vi-thang-5-cua-12-cung-hoang-dao-3

Năm 1604, đây là lần cuối cùng một ngôi sao đi lên siêu tân tinh trong thiên hà của chúng ta. Thật tuyệt khi đi theo dòng chảy và quan sát thế giới sáng lên trong quá khứ, nhưng tháng này đưa ra ít giải pháp linh hoạt hơn so với những giải pháp bạn có hiện tại. Bạn sẽ phải thích nghi với những cách thức mới và mang những điều đổi mới vào cuộc sống của mình để bước tiếp từ một thời điểm mà tương lai không rõ ràng và hoàn toàn nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn.

Khi bạn tuyên bố chịu trách nhiệm cho các mục tiêu cá nhân của mình, tất cả những thứ khác bắt đầu rơi vào vị trí cũ. Bạn không cần phải kêu gọi người khác yêu cầu chia sẻ công bằng của họ, nếu bạn chỉ bận tâm đến việc kinh doanh của mình. Giữ khoảng cách với những người không sẵn sàng phát triển trong mối quan hệ của bạn hoặc những người không giúp bạn cảm thấy thoải mái khi đang phát triển.

5. Sư Tử

tu-vi-thang-5-cua-12-cung-hoang-dao-4

Ngay khi cảm xúc dâng trào, bạn có thể thấy mình đang ở trong một hố sâu cảm xúc. Mọi thứ không hoàn toàn như những gì chúng có vẻ, nhưng điều này sẽ không gây ra quá nhiều vấn đề bên trong bạn. Những gì bạn thực sự gặp khó khăn là giải quyết cho những gì cảm thấy sai, hạ thấp phẩm giá, hoặc một cái gì đó kém hơn những gì bạn thực sự xứng đáng. Bạn phải kiểm tra giá trị của mình và chất lượng của các mối quan hệ trong cuộc sống trước khi thực hiện bất kỳ bước lớn nào.

Quan hệ đối tác có thể tan vỡ ngay lập tức nếu bí mật đang được giữ kín. Hãy trung thực về suy nghĩ và cảm xúc của riêng bạn, để người khác chịu trách nhiệm làm điều tương tự. Nếu bạn mất lòng tin, có lẽ bạn không phải là người được cho là phải sửa chữa mọi thứ để tạo ra một mối quan hệ lâu dài. Giữ lợi ích tốt nhất của riêng bạn trong tâm trí.

6. Xử Nữ

tu-vi-thang-5-cua-12-cung-hoang-dao-5

Cũng như khi bạn nghĩ rằng mọi thứ sẽ trở nên ổn định, bạn sẽ nhận ra rằng vẫn còn rất nhiều điều để lên kế hoạch và thậm chí còn nhiều điều cần phải thảo luận. Bạn rất dễ bị hiểu lầm trong những tuần tới, vì vậy hãy cẩn thận trong cách định hình và lựa chọn lời nói của mình, đặc biệt là xung quanh những người bị chi phối bởi nỗi sợ hãi. Bạn sẽ không muốn mất quá nhiều thời gian để sửa chữa năng lượng khi bạn có thể đơn giản là thiết lập mọi thứ ngay từ đầu.

Đi theo dòng chảy. Đó là sự lựa chọn của bạn, đặc biệt là khi cảm xúc của tháng bắt đầu phai nhạt dần, khiến bạn phải tự hỏi lựa chọn của mình. Tiếp tục có niềm tin vào những điều đã truyền cảm hứng cho bạn trong vài tuần qua. Không cần phải theo đuổi bất kỳ sự lý trí nào khi trái tim bạn đang thực sự bị đe dọa khi bạn tránh xa những nhu cầu của nó.

7. Tử vi tháng 5 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình

tu-vi-thang-5-cua-12-cung-hoang-dao-6

Sử dụng bình xịt hơi cay ở Canada là bất hợp pháp. Bạn biết rằng một số lệnh cấm và ý tưởng phục vụ để bảo vệ bạn và bảo vệ những người thân yêu của bạn, nhưng bạn vẫn do dự nếu ranh giới nên được thiết lập theo một cách khác. Điều quan trọng là phải có cảm giác kiểm soát tình hình, đặc biệt là xung quanh những người mà sự hiện diện của họ giống như một rủi ro mà bạn đang chấp nhận cho một mục tiêu cao hơn.

Bạn không mắc nợ để đáp ứng kỳ vọng của bất kỳ ai, nhưng điều quan trọng là phải xem liệu niềm tin của bạn có thể hạn chế sự phát triển mà bạn có thể đạt được hay không. Thời gian là tương đối và một số lựa chọn có thể được đưa ra chỉ sau một đêm, nếu bạn sẵn sàng cho chúng và không suy nghĩ quá nhiều. Bạn không thể quay ngược thời gian, nhưng bạn có thể sử dụng mọi bước sau đây để di chuyển đúng hướng.

8. Thiên Yết

tu-vi-thang-5-cua-12-cung-hoang-dao-7

Một trong những người cai trị dấu hiệu của bạn là ở Song Ngư trong vài tuần đầu tiên của tháng, khiến mọi thứ trở nên phức tạp và độc hại hơn mức cần thiết. Dành thời gian tiếp xúc với thiên nhiên, với môi trường xung quanh dễ chịu cho trái tim và tiếp thêm năng lượng chữa bệnh. Điều quan trọng là tránh ảnh hưởng độc hại, không chỉ bởi các chất bên ngoài, mà còn bởi những người khác trong cuộc sống của bạn.

Làm những gì cảm thấy đúng nhưng cũng chăm sóc bản thân trong quá trình này. Cơ thể của bạn không bị chiếm giữ bởi hồn ma của tổ tiên và một số nhân vật khác, mà chỉ là của bạn để chăm sóc và liên quan. Đôi khi, thời gian có thể là không tốt, nhưng nó là cần thiết để bạn có thể dành chỗ cho nghỉ ngơi sâu, thiền định và một thói quen thực sự sẽ nuôi dưỡng tâm hồn của bạn.

9. Nhân Mã

tu-vi-thang-5-cua-12-cung-hoang-dao-8

Bạn đã hy vọng và chuyển sang các vấn đề tình cảm đòi hỏi một phản ứng thân mật và trung thực. Một số người đã mở lòng với bạn, và bạn không gặp khó khăn gì khi làm điều tương tự. Khi mọi thứ diễn ra theo dòng chảy, một số kết nối được thiết lập theo những cách mà bạn không bao giờ nghĩ là có thể. Quá khứ không xác định tương lai bạn có thể xây dựng với bất kỳ người nào khác.

Mặc dù nửa đầu tháng 5 sẽ không hiệu quả và giàu sức tưởng tượng như bạn nghĩ, và những thất vọng có thể ập đến, nhưng vào cuối tháng, bạn sẽ cảm thấy năng lượng tươi mới tràn vào. Thời điểm thích hợp cho hành động đúng đắn đang đến. Hãy chuẩn bị và đừng coi hạnh phúc của chính mình là điều hiển nhiên, hãy hiểu rằng việc tạo ra nó là do chính bạn.

10. Ma Kết

tu-vi-thang-5-cua-12-cung-hoang-dao-9

Bão Sandy đã đánh chìm con tàu từng được sử dụng trong Cướp biển vùng Caribe. Mặc dù những lựa chọn sáng tạo trong quá khứ đã để lại dấu ấn của họ, nhưng đã đến lúc bạn nên bỏ qua những ý tưởng lỗi thời và xây dựng một thứ gì đó thậm chí còn tốt hơn trên nền tảng của chúng. Bạn đã sẵn sàng cho một điều gì đó lạc quan hơn và rộng lớn hơn trong tiềm năng của nó. Các khả năng đã được nhìn thấy nhưng bây giờ bạn phải thực hiện các bước để đạt được chúng.

Mặc dù cuộc sống thực tế hàng ngày của bạn có nhiều nhưng bạn có thể cảm thấy không hài lòng vì thiếu những gì. Hãy làm những gì bạn có thể để đáp ứng nhu cầu của bản thân nhưng hãy cẩn thận đừng làm quá mức nếu cuộc sống không ủng hộ những nỗ lực của bạn. Sáng kiến ​​thực sự không phải là một ý tưởng hay khi bạn đang đi đâu đó để chui đầu vào tường.

11. Tử vi tháng 5 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình

tu-vi-thang-5-cua-12-cung-hoang-dao-10

Người đẹp vẫn đang ẩn mình trong những công việc hàng ngày và trong khi tài chính, ý thức về giá trị bản thân có thể bị lung lay bởi những thay đổi bắt buộc hiện nay, thì bạn vẫn có niềm tin vào bản thân và biết mình cần phải cố gắng. Hãy kiên nhẫn với những cách thức và khuôn mẫu của riêng bạn mà không bao giờ đạt đến độ giải quyết tuyệt đối. Không phải mọi thứ đều được gỡ rối và hiểu ngay lập tức.

Một số khái niệm đơn giản là sai, nhưng niềm tin của bạn chủ yếu là tích cực. Hãy cẩn thận đừng để những ý định tốt đẩy bạn vào những việc không thực sự tốt cho người đang đứng trước mặt bạn. Bạn có đủ công việc trong thế giới cá nhân của riêng mình, để tránh đẩy các giải pháp lên đĩa của bất kỳ ai khác. Quay vào bên trong để kiểm tra xem bạn đang cảm thấy thế nào và điều gì khiến bạn hành động theo những cách nhất định.

12. Song Ngư

tu-vi-thang-5-cua-12-cung-hoang-dao-11

Ngoài việc sao Kim di chuyển theo dấu hiệu của bạn, có vẻ như sao Mộc cũng đang làm điều tương tự. Những gì bạn đã hình dung không nên bị lãng quên hoặc gạt sang một bên và bạn bắt đầu nhận ra rằng nếu không có những hành động đúng đắn, thời gian của bạn có thể bị tiêu tốn theo những cách không khiến bạn hạnh phúc. Việc xác định hướng hành động và làm những gì cần thiết cho cuộc sống của chính bạn là tùy thuộc vào bạn, thay vì thả trôi theo bất kỳ kỳ vọng nào của người khác.

Quá nhiều lòng trắc ẩn không bao giờ là quá nhiều, nhưng nó có thể tràn ngập khi các ranh giới không lành mạnh và được thiết lập đúng chỗ. Nếu bạn cảm thấy không phù hợp với đám đông hoặc một người nào đó, hãy miễn phí và bỏ đi. Một số môi trường xung quanh không bao giờ được coi là điểm ổn định hoặc tình yêu của bạn.

Nguồn dịch: Astrology Zodiac Signs

Ảnh: Pinterest