Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Top 4 cung hoàng đạo có khả năng trở thành "tra nữ" nhất

Hương Ly - 20/05/2022 17:00 GMT+7

Dưới đây là top 4 những cung hoàng đạo thích bỡn cợt trong chuyện tình cảm nhất.

Hạng 1: Cung Song Ngư

Tuyệt chiêu của “tra nữ” thuộc cung này là: cướp người yêu của bạn thân mình, cướp đâu chuẩn đây, trời sinh đã biết nũng nịu làm trò. Lúc nào cũng bày ra bộ dáng khóc lóc nỉ non mình không cố tình làm thế, hy vọng mọi người có thể hiểu mình, mình chỉ vô tâm vô phế thôi. Thậm chí các cô nàng này có thể khóc đến mức khiến bạn cảm thấy bản thân mình đang ức hiếp người ta. Bọn họ không chỉ có kỹ năng diễn xuất đỉnh cao mà còn rất hiểu cách mê hoặc lòng người, đoán được cách nghĩ của đối phương và rất biết cách giả bộ.

cung-song-ngu

Hạng 2: Cung Song Tử

Đặc điểm lớn nhất của các tra nữ thuộc chòm sao này là: vừa tinh ranh cáo già vừa giỏi thay đổi. Bọn họ thiếu cảm giác an toàn, có nhiều mặt tính cách, nhu cầu phức tạp về mặt tình cảm đòi hỏi phải có được từ nhiều chàng trai khác nhau. Những “tra nữ” lão làng của cung Song Tử hoàn toàn có thể một chân đạp hai thuyền, tận hưởng cảm giác được cưng chiều một cách rất thoải mái. Đừng bao giờ cho rằng bọn họ nhiệt tình, nũng nịu với bạn có nghĩa là họ đang coi bạn là duy nhất.

cung-song-tu

Hạng 3: Cung Thiên Bình

Thiên Bình trời sinh đã có khí chất của mỹ nữ, nhân duyên tốt nên vận số đào hoa vượng là điều không cần phải bàn cãi. Ngay cả những "tra nữ" thuộc chòm sao này cũng “tra” theo một cách rất tinh tế và thoát tục. Không chủ động, không cự tuyệt, không chịu trách nhiệm, lúc nào cũng là dáng vẻ như thần tiên không nhiễm khói bụi trần gian. Một khi có người muốn tiến thêm một bước, bọn họ sẽ chơi chiêu “đánh Thái Cực quyền” kiểu “cho em thêm thời gian suy nghĩ một chút” các thứ nhưng thực ra bọn họ đã gạch thẳng tên của đối phương ra khỏi list những chiếc lốp xe dự phòng rồi.

cung-thien-binh

Hạng 4: Cung Ma Kết

Những người thuộc cung Ma Kết thường có ngoại hình trầm ổn, nhưng thực chất bọn họ đều là bậc thầy chơi trò mờ ám, ái muội. Thực ra đa phần các cô gái thuộc cung Ma Kết sẽ không thích chơi trò thu thập lốp xe dự phòng đâu, nhưng nếu là tra nữ thì lại khác. Chiêu hữu dụng nhất của tra nữ thuộc cung Ma Kết là: làm mọi thứ một cách rất nhẹ nhàng khiến người khác khó phát hiện ra, một lúc qua lại, phát triển quan hệ với hơn chục chiếc lốp dự phòng, không bao giờ biết mệt là gì. Cho đến khi bạn đã hết giá trị lợi dụng thì cô ả mới cố tình để lộ cho bạn biết một chút dấu vết.

cung-ma-ket

Theo Weibo Việt Nam