Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Top 3 cung hoàng đạo dễ có xu hướng quay lại với người yêu cũ nhất

Minh Anh - 21/05/2022 07:00 GMT+7

Có một số cung hoàng đạo có chiều hướng quay lại với người yêu cũ thông qua một số tình huống không ngờ tới.

Top 3 cung hoàng đạo có xu hướng quay lại với người yêu cũ nhiều nhất

cung-hoang-dao
Ảnh: Weibo Việt Nam

Hạng 1: Cung Song Ngư

Trong 12 chòm sao thì Song Ngư được đánh giá là chòm sao dễ quay lại với người yêu cũ nhất. Khi cung Song Ngư yêu, họ sẽ hoàn toàn không chừa lại cho mình một chút đường lui nào, sẽ cống hiến tất cả sự nhiệt tình của mình cho đối phương. Điều họ khát vọng và mong mỏi luôn là một kết thúc tốt đẹp và hoàn mỹ với người mình yêu.

cung-hoang-dao-1

Chính vì điều đó mà cung Song Ngư luôn cho rằng việc họ chia tay đơn thuần chỉ là một trận cãi vã hay chiến tranh lạnh, rồi sẽ có một ngày họ sẽ tái hợp. Sau khi chia tay, cung Song Ngư vẫn sẽ nhớ đến người cũ rất nhiều, thậm chí sẽ nghĩ ra nhiều cách để nghe ngóng về tin tức của đối phương. Một khi Song Ngư biết đối phương vẫn có ý với mình, họ sẽ bất chấp tất cả để quay lại với người cũ mà không một chút do dự.

Song Ngư có chấp niệm cực lớn với bốn từ “nối lại tiền duyên”.

Hạng 2: Cung Cự Giải

cung-hoang-dao-2

Cự Giải là chòm sao “đầu tư” nhiều cho chuyện tình cảm nhất. Khi yêu đương, họ luôn coi đối phương là tia sáng duy nhất trong cuộc đời mình. Có thể rất nhiều người đều cho rằng Cự Giải là người điềm tĩnh, biết kiềm chế nhưng chỉ có những người thuộc chòm sao này mới biết bản thân họ điên cuồng như thế nào khi yêu. Điều này cũng dẫn đến việc nếu không có một kết thúc tốt đẹp với người mình yêu, Cự Giải sẽ luôn canh cánh trong lòng, thậm chí sẽ nghĩ đây chưa phải là “cái đích” cuối cùng.

Hạng 3: Cung Nhân Mã

Trong 12 chòm sao thì Nhân Mã được coi là chòm sao có thái độ tùy hứng với tình cảm nhất. Khi yêu, họ không bao giờ coi đối phương là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mình, thậm chí còn có thể coi người yêu của mình là người có cũng được mà không có cũng chẳng sao, chẳng quan trọng lắm đâu. Từ trước đến nay Nhân Mã chưa bao giờ đặc biệt coi trọng một đoạn tình cảm hay một mối quan hệ nào, điều này cũng khiến rất nhiều người cho rằng sau khi chia tay, Nhân Mã sẽ tuyệt đối không bao giờ nhớ đến người cũ.

cung-hoang-dao-3

Nhưng thực tế, sau khi chia tay, khi cô đơn Nhẫn Mã vẫn sẽ thấy hơi nhớ nhung người ta. Vì thế, nếu lúc này đối phương quay lại tìm đến Nhân Mã, cho dù chỉ là gửi một vài tin nhắn hỏi han đơn giản, họ cũng sẽ nghĩ liệu có phải đối phương đang muốn quay lại với mình, nội tâm họ cũng sẽ có một chút dao động.

Lý do những người thuộc cung Nhân Mã tái hợp với người yêu cũ không phải là vì họ còn tình cảm với người ta, mà chỉ là vì thấy cô đơn, muốn có người ở bên mình.

Nguồn: Weibo Việt Nam