Đời Sống

Án mạng nghiêm trọng tại Định Hoá, Thái Nguyên khiến dân tình kinh hãi

Minh Anh - 24/05/2022 22:06 GMT+7

Vụ việc xảy ra tại Thái Nguyên tối 24/5 khiến cư dân mạng một phen sốc nặng.

Tối 24/5, mạng xã hội xôn xao với biến tại Thái Nguyên. Theo thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội, một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại Thái Nguyên. 

0001

Theo đó, người con trai có vấn đề về thần kinh, cởi chuồng chạy nhông nhông ngoài đường, người bố ngại quá nên kéo con về nhà. Về đến nhà, con tìm hòn đá đập nát lồng ngực, đầu khiến bố chết tại chỗ.

thai-nguyen

Trao đổi với Zing, lãnh đạo UBND xã Thanh Định cho biết khoảng 16h ngày 23/5, chính quyền địa phương nhận tin báo về trường hợp một người đàn ông bị sát hại.

Công an huyện Định Hóa cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với N.V.L (SN 1984), đối tượng gây ra vụ việc. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do L uống say rồi dùng gậy đánh bố ruột.

Sáng 25/5, chủ tịch UBND xã Thanh Định cho biết, nghi phạm bị tâm thần, từng được đưa đi điều trị tại bệnh viện nhiều lần trước đó. Do dịch bệnh, gia đình không thể tiếp tục đưa đi điều trị dẫn đến phát bệnh. Trước đó, N.V.L chưa từng gây xích mích với ai tại địa phương. Được biết, nạn nhân là bố của L, cũng có vấn đề về tâm thần. 

Vụ việc trên khiến dân tình một phen kinh hãi. Thông tin ghi nhận cho biết, án mạng xảy ra tại Định Hoá, Thái Nguyên. Hiện, netizen đang xôn xao bàn tán. 

Sao Daily sẽ tiếp tục cập nhật...