Xu hướng - MXH

Clip 2 sinh viên Học viện Tài chính tự tử sau khi chơi cầu cơ, sự thật ra sao?

Minh Anh - 25/05/2022 00:57 GMT+7

Thông tin 2 sinh viên Học viện Tài chính tự tử sau khi chơi cầu cơ đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Tối 24/5, mạng xã hội xôn xao với thông tin liên quan đến Học viện Tài chính. Theo đó, bài đăng trên mạng xã hội có nội dung như sau: “Trong group có bạn nào là sinh viên Học viện Tài chính không cho mình hỏi chút với. Đêm hôm sợ mà vẫn phải hóng".

01653415631.jpeg

Qua tìm hiểu, cư dân mạng thông tin về việc một nhóm sinh viên thuộc Học viện Tài chính chơi cầu cơ trong lớp học. Sau đó mạng xã hội bất ngờ lan truyền tin đồn có hai sinh viên tự tử sau khi chơi cầu cơ.

Vụ việc ngay lập tức thu hút sự quan tâm của rất nhiều người, hàng loạt bài đăng trên mạng xã hội nói về vấn đề này.

11653415631.png

Tuy nhiên, theo nhiều bình luận của các bạn tự xưng là sinh viên Học viện Tài chính thì tin đồn trên là sai sự thật. Theo đó, nhóm sinh viên thật sự chơi cầu cơ, nhưng không có ai tự tử như lời dân tình đồn thổi. Vì thế, vụ việc này không có căn cứ và không phải sự thật.

21653415631.jpeg

Được biết, Bàn cầu cơ là một trong những dụng cụ ra đời sớm nhất được sử dụng để nói chuyện với các hồn ma, là một hình thức giao tiếp với thế giới tâm linh hoặc những thế lực huyền bí, hay dân gian gọi đơn giản là “trò chơi gọi hồn”.

Tên tiếng Anh là bàn cầu cơ là: “The Ouija board“, trong đó từ “Ouija” có nguồn gốc từ từ “có” trong hai ngôn ngữ là Pháp “oui” và Đức “ja”.

Có rất nhiều câu chuyện rùng rợn xảy ra khi bói cầu cơ, khiến nhiều người khiếp sợ cho đến ngày nay, và nhiều người tin rằng cầu cơ thật sự là sự kết nối giữa thế giới tâm linh và con người.