Đời Sống

Sốc: Cha ôm con gái lên cầu Cửa Đại rồi nhảy sông tự tử

Minh Anh - 17/05/2022 17:09 GMT+7

Cha ôm con gái lên cầu nhảy xuống sông tự tử, đến nay thi thể bé gái vẫn chưa được tìm thấy.

Ngày 17/5, mạng xã hội xôn xao với thông tin cha ôm con gái lên cầu Cửa Đại nhảy xuống sông tự tử. Theo Nhịp Sống Việt, vào lúc 11h ngày 17/5, người dân đi qua cầu Cửa Đại (giáp ranh giữa TP Hội An và huyện Duy Xuyên) thì thấy người đàn ông chở theo con gái lên cầu. 

Screen Shot 2022-05-17 at 17.06.09

Đáng chú ý, đến giữa cầu, người này bất ngờ dừng lại rồi ôm bé gái ngồi phía sau xe trèo qua lan can, nhảy xuống sông Thu Bồn mất tích. Do tình huống xảy ra nhanh, vì thế, những người có mặt ở đó vô cùng bất ngờ, không kịp ngăn cản. 

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt và cùng người dân tổ chức tìm kiếm nạn nhân. Theo tin từ Pháp luật TP.HCM, đến lúc 12h cùng ngày, thi thể người đàn ông đã được tìm thấy. Tuy nhiên, cháu gái xấu số vẫn mất tích. 

Screen Shot 2022-05-17 at 17.06.16

Công an TP Hội An cho biết, người đàn ông nhảy cầu quê ở Thái Bình, hiện đang tạm trú ở TP Đà Nẵng. Theo Đại Đoàn Kết, lãnh đạo Công an TP Hội An nói: “Danh tính của 2 cha con gồm: Anh Mai Xuân B. (29 tuổi), con gái tên là Mai Ngọc D. (6 tuổi), trú tại nhà trọ số 70, đường Nguyễn Trung Trực, TP Đà Nẵng. Hiện lực lượng chức năng đang tổ chức tìm kiếm cháu D. vẫn còn mất tích trên sông Thu Bồn”.

Liên quan đến vụ việc trên, cơ quan chức năng đang nỗ lực tìm kiếm bé gái, đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân.