Đời Sống

Sơn La: Nam sinh lớp 8 tử vong bí ẩn trong nương mía

An Nhiên - 12/04/2022 19:42 GMT+7

Người dân đi làm qua nương mía đã phát hiện thi thể một nam sinh lớp 8, trên người còn xuất hiện nhiều vết thương.

Vào lúc 9h00 ngày 11/4, người dân tỉnh Sơn La khi đi làm ngang qua khu vực nương mía, giáp giữa bản Lù và bản Mờn, xã Chiềng Lương đã phát hiện thi thể bí ẩn. Một nam sinh chết giữa ruộng mía, trên người còn xuất hiện nhiều vết thương chằng chịt.

Sau đó, Công an xã Chiềng Lương đã thông báo vụ việc tới Công an huyện Mai Sơn, Sơn La. Thông qua quá trình khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng xác định nam sinh này đã bị sát hại.

Sau 1 tuần mất tích, nam sinh lớp 8 được phát hiện tử vong với nhiều vết thương - Ảnh 1.

Chiều 12/4, lãnh đạo Chiều Lương (huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La) thông tin, lực lượng chức năng đang tích cực điều tra và làm rõ về cái chết của nạn nhân. Đồng thời, cơ quan chức năng cũng đang xác minh về các vết đâm trên lưng của người này.

Danh tính nạn nhân là nam sinh H.V.V (SN 2008, trú tại bản Lù, xã Chiềng Lương, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La). Hiện, em đang là học sinh lớp 8.

Từ ngày 7/4, gia đình nam sinh H.V.V đã đến trụ sở UBND và Công an xã Chiềng Lương để trình báo về việc em mất tích. Theo gia đình, nam sinh này đã biến mất bí ẩn sau khi đi học vào ngày 4/4.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhập diễn biến tiếp theo của sự việc...