Đời Sống

Clip: Ngôi nhà ở Bình Định bị ném “bom xăng” sau khi con rể cũ nhắn tin đe doạ

Minh Anh - 20/06/2022 11:23 GMT+7

Ngôi nhà ở huyện Vân Canh, tỉnh Bình Định bất ngờ xuất hiện tiếng nổ lớn rồi lan thành đám cháy trong đêm.

Theo Người Lao Động, ngày 20/6, Công an thị trấn Vân Canh, huyện Vân Canh đã vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc vụ việc xảy ra trên địa bàn. Cơ quan chức năng cũng tiến hành kiểm tra hiện trường, lấy lời khai những người liên quan để xác minh đối tượng ném "bom xăng" vào nhà ông Bùi Quốc Thành (ngụ khu phố 2, thị trấn Vân Canh).

Ông Bùi Quốc Thành cho biết, vào lúc 23 giờ đêm 18/6, vào thời điểm gia đình ông chuẩn bị đi ngủ thì bên ngoài sân có tiếng nổ lớn. Tại vị trí đó bất ngờ xuất hiện một đám cháy nhưng may mắn được gia đình dập tắt kịp thời. Qua kiểm tra hiện trường, có thể thấy đây là vụ tấn công bằng "bom xăng".

Gia đình đã tiến hành kiểm tra camera an ninh và xác định có 2 thanh niên thực hiện hành vi trên. Theo đó, 2 đối tượng này đi trên một chiếc xe máy đến nhà ông Thành. Sau đó, một trong hai thanh niên xuống xe, tiến sát nhà ông Thành và ném bom xăng rồi bỏ chạy.

>> Clip: Thanh viên vác mã tấu chém đối thủ tới tấp vì mâu thuẫn khi chơi bida

Theo thông tin gia đình cung cấp, từ trước đến nay các thành viên không xảy ra xích mích hay thù oán với bất kỳ ai. Tuy nhiên, thời gian gần đây, con gái ông Thành ly hôn và chồng cũ thường xuyên có động thái đe doạ, khủng bố, nhắn tin làm phiền gia đình. Điều này khiến ông Thành nghi ngờ sự việc trên có liên quan đến chồng cũ con gái.

nem-bom-xang-binh-dinh

"Sau khi bị con rể cũ đe doạ, gia đình đã báo cáo vụ việc lên công an địa phương. Đến đêm 18/6 thì nhà tôi xảy ra vụ việc bị ném "bom xăng". Tôi đã cung cấp mọi thông tin, dữ liệu camera vụ việc cho công an và mong muốn sẽ sớm tìm được đối tượng để xử lý theo quy định pháp luật" - ông Thành chia sẻ.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định. 

Tin phổ biến