Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi chủ nhật của 12 cung hoàng đạo (17/4/2022): Giải phóng những cảm xúc tiêu cực

Minh Anh - 17/04/2022 08:48 GMT+7

Tử vi chủ nhật của 12 cung hoàng đạo (17/4/2022), hãy dành thời gian cho những người tích cực, người khiến bạn mỉm cười và cảm thấy thoải mái khi ở bên.

Tử vi chủ nhật của 12 cung hoàng đạo (17/4/2022)

1. Bạch Dương 

tu-vi-chu-nhat-12-cung-hoang-dao

Các tình huống đang phát triển tốt hơn bạn tưởng tượng. Một trong số đó vẫn chưa chắc chắn và bạn không chắc liệu niềm tin của mình có được đặt đúng chỗ hay không, nhưng đây là thời điểm mà những điều bất ngờ mang tính tích cực cuối cùng đã kéo bạn đi đúng hướng. Thay đổi đang mỉm cười và cho bạn không gian để thở, thoát khỏi bóng đen của quá khứ.

Bạn đã sẵn sàng. Đừng đợi quá lâu. Đã đến lúc phải có một bước nhảy vọt về niềm tin, làm những gì cảm thấy đúng đắn, cho trái tim của bạn không gian để bày tỏ mong muốn của nó, ngay cả khi bạn không thực sự có kế hoạch.

2. Kim Ngưu

tu-vi-chu-nhat-12-cung-hoang-dao-1

Sự lặp đi lặp lại khiến bạn mệt mỏi và đặt câu hỏi về bước tiếp theo của mình. Đừng sợ làm điều gì đó lần đầu tiên chỉ vì bạn đã bị đốt cháy trong quá khứ. Điều quan trọng là nhận ra sự khác biệt giữa mọi người, đặc biệt là những điểm khiến bạn nhớ đến người mà bạn từng quen, hoặc người đã từng làm bạn bị thương trong quá khứ.

Mặc dù nỗi sợ hãi của bạn có thể làm mất đi khả năng của bạn, nhưng đây là thời điểm để nhận ra tính xác thực và xem cảm xúc đang đưa bạn đến đâu khi bạn giải phóng quá khứ và quay về thời điểm hiện tại.

3. Tử vi chủ nhật của 12 cung hoàng đạo: Song Tử

tu-vi-chu-nhat-12-cung-hoang-dao-2

Các cảnh của John Wayne hầu hết được quay trước buổi trưa vì đến chiều, anh ấy sẽ say. Thực sự không có thời gian để so sánh các tình huống và những người trong quá khứ với những người bạn phải làm việc ngày hôm nay. Tìm cách và sắp xếp theo lịch trình của ai đó, tuy nhiên ưu tiên của họ có vẻ ngớ ngẩn đến mức nào.

Bạn có cách vượt qua chướng ngại vật, giúp bạn lấy lại niềm tin vào những hoàn cảnh may mắn, chỉ ra sức mạnh mà bạn đã xây dựng bên trong bạn khi đối mặt với một số thời điểm khó khăn.

4. Cự Giải 

tu-vi-chu-nhat-12-cung-hoang-dao-3

Bạn đã có một kế hoạch, nhưng bạn đủ linh hoạt để tránh xa nó khi cần thiết. Thời gian hỗ trợ quá trình chữa lành vết thương, nhưng bạn phải sẵn sàng lao vào công việc và đối mặt với những bóng tối xuất hiện trên đường đi. Giấu chúng không bao giờ làm bạn tốt ngay từ đầu.

Tuy nhiên, một số quy trình nội bộ có thể quan trọng, điều quan trọng là làm cho mọi thứ trở nên đơn giản. Tận hưởng chúng không chậm trễ và dành thời gian cho sự dịu dàng, những khoảnh khắc yêu thương mà trái tim bạn khao khát.

5. Sư Tử 

tu-vi-chu-nhat-12-cung-hoang-dao-4

Sự căng thẳng xuất hiện trong một số mối quan hệ có thể dẫn đến sự tống tiền về tình cảm hoặc những hành động bộc phát kỳ lạ không thực sự mang lại sự rõ ràng. Dành chỗ cho giá trị cảm xúc của bất kỳ ai, dù chúng có thể khác với những thứ mà bạn dễ dàng liên hệ và tìm thấy ý nghĩa.

Sự khác biệt lớn nhất mang đến những bài học đặc biệt trong cuộc sống của bạn. Thay vì chống lại chúng, hãy cố gắng hiểu toàn bộ bối cảnh. Quá khứ có thể đưa ra những câu trả lời mà bạn đang tìm kiếm, nhưng một số người và những cuộc trò chuyện mà bạn không nghĩ là có giá trị cũng có thể xảy ra.

6. Tử vi chủ nhật của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ

tu-vi-chu-nhat-12-cung-hoang-dao-5

Khi cừu bị xén lông, chúng không nhận ra nhau và thiết lập lại quyền thống trị. Những thay đổi đối với thế giới nội tâm của bạn có những hậu quả lớn hơn nhiều đối với môi trường xung quanh bạn. Trong khi bạn sẵn sàng sử dụng những lợi ích của chúng, bạn phải chuẩn bị để giải phóng một số điều quan trọng khỏi quá khứ.

Bạn có cơ hội nói về những vấn đề nhạy cảm với một người thực sự hiểu họ. Tuy nhiên, hãy lắng nghe từng lời nói và nhận ra hàng rào không nên vượt qua.

7. Thiên Bình 

tu-vi-chu-nhat-12-cung-hoang-dao-6

Bạn sẽ tìm thấy sự cân bằng trong những tình huống kỳ lạ, những nhóm xã hội lớn và những thứ mà bạn thường cảm thấy bị đe dọa hoặc quá căng thẳng để tham gia. Bạn đã sẵn sàng chấm dứt một số cách cũ, để lấy lại năng lượng và rũ bỏ những mối quan hệ trong quá khứ, những điều khiến bạn kiệt quệ năng lượng đi.

Bạn đã trưởng thành. Ôm lấy phiên bản mới của chính mình mà không hối tiếc. Mặc dù có những sai lầm trong quá trình thực hiện nhưng bạn đã làm rất tốt. Hãy tận hưởng sự tự tin đến từ một hành trình thành công.

8. Thiên Yết 

tu-vi-chu-nhat-12-cung-hoang-dao-7

Với Mặt Trăng trong ngôi nhà đầu tiên của bạn, bạn không nên chôn vùi những cảm xúc mà nó được đưa ra ánh sáng. Nỗi sợ hãi dễ dàng xuất hiện nhưng bất cứ điều gì bạn có thể cảm thấy đều có xu hướng phân tán theo thời gian, để tìm vị trí của nó trong thứ tự lớn hơn của mọi thứ. Bạn có rất nhiều điều để mong đợi. Đừng lãng phí thời gian vào việc suy nghĩ quá nhiều và giữ vững những niềm tin tiêu cực.

Bạn tràn đầy năng lượng và sẵn sàng cho công việc sáng tạo. Hãy vui vẻ, dành thời gian với những người khiến bạn mỉm cười, và nếu bạn cần một cơ chế bảo vệ, hãy chọn sự hài hước.

9. Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã 

tu-vi-chu-nhat-12-cung-hoang-dao-8

Tỷ lệ ly hôn ở Mỹ đang giảm dần kể từ những năm 1980. Bạn có thể thấy rằng nhận thức đang tăng lên và những lựa chọn của người khác dường như có trách nhiệm hơn trước. Tuy nhiên, bạn rất thích sống vô trách nhiệm và trẻ con, không được chăm sóc trên thế giới, và đây có thể là cơ hội để bạn nắm lấy cơ hội của mình.

Hãy thực hiện một cuộc phiêu lưu, lên kế hoạch cho một điều gì đó mới mẻ và làm sống lại những phần tính cách của bạn vốn đã bị u ám bởi màu sắc của những vấn đề tập thể và những rắc rối đã diễn ra trong một thời gian.

10. Ma Kết 

tu-vi-chu-nhat-12-cung-hoang-dao-9

Bạn muốn thẳng thắn, chọn đúng cụm từ và trao tình yêu thương ở nơi cần thiết. Bạn chắc chắn sẽ giữ một số ý kiến ​​cho riêng mình nhưng hãy đảm bảo làm theo cảm tính và thể hiện cảm giác của bạn đối với những người mà bạn vô cùng quan tâm. Chia sẻ bản thân với thế giới miễn là bạn cảm thấy lòng biết ơn cũng tuôn trào.

Nếu bạn đang cảm thấy bị lợi dụng hoặc bị lạm dụng, đây là thời điểm tốt để yêu cầu giúp đỡ và trở thành một phần của tập thể phù hợp. Chọn một hoạt động mới, một sở thích hấp dẫn và dành thời gian làm những gì truyền cảm hứng cho bạn ngay bây giờ.

11. Bảo Bình 

tu-vi-chu-nhat-12-cung-hoang-dao-9

Bạn may mắn hơn tưởng tượng. Mọi thứ đang tìm kiếm và bạn được bảo vệ bởi hoàn cảnh ngay cả khi bạn không nhìn thấy rõ điều này. Nói về ý kiến ​​của bạn, thảo luận về những ý tưởng cần phản hồi để trở nên khả thi hơn và phát triển một kế hoạch mới mà bạn sẽ sử dụng lâu dài cho đến khi đạt được một mục tiêu nhất định.

Bạn có thể nảy ra những ý tưởng mới và khám phá những cách để tận hưởng chuyến đi và đồng thời chiến đấu cho một sứ mệnh lớn cùng niềm tin thắp lên ánh sáng bên trong bạn.

12. Tử vi ngày 17/4 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư 

tu-vi-chu-nhat-12-cung-hoang-dao-10

Có hơn 100.000 công nhân vệ sinh ở Mỹ có bằng cử nhân. Trình độ học vấn và kiến ​​thức chuyên môn của bạn hiện đang được hỗ trợ bởi những tài năng sẵn sàng chia sẻ. Đây là một cơ hội quan trọng để làm việc sáng tạo, thể hiện nghệ thuật, và mang đến cho cảm xúc của bạn một dấu ấn đặc biệt.

Bạn không cần phải đổ hết ra ngoài, nhưng bạn phải thành thật với chính mình để làm nên điều gì đó tuyệt vời. Nếu bạn không chắc nên chọn hướng đi nào, hãy chọn hướng đi mà bạn cảm thấy vui vẻ và trẻ con. Bạn không cần thêm bất kỳ sự nghiêm túc và tăm tối nào trong cuộc sống của mình.