Đời Sống

Clip: Thanh niên cầm dao khống chế cô gái, cướp tiền bỏ trốn và hành động bỏ chạy của người phụ nữ ngồi trong cửa hàng gây bất ngờ

Theo Pháp Luật và Bạn Đọc - 16/04/2022 17:08 GMT+7

Đoạn clip ghi lại hình ảnh đối tượng cầm dao bất ngờ xông vào cửa hàng điện thoại, khống chế nữ nhân viên để cướp tiền trong ngăn kéo gây xôn xao.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh vụ cướp táo tợn xảy ra vào lúc 12h15 ngày 15/4 ở xã Triệu Đề, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc khiến nhiều người xôn xao.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, trong lúc một nhân viên quán đang ngồi ở quầy thu ngân trong cửa hàng điện thoại và một người phụ nữ ngồi ở chiếc ghế dựa thì bất ngờ có một nam thanh niên vội vàng bước vào bên trong.

Đáng nói, đối tượng đội mũ bảo hiểm kín mít, trên tay cầm theo một con dao lớn, bước nhanh về phía nữ nhân viên trong quầy thu ngân khiến tất cả ngỡ ngàng không hiểu chuyện gì xảy ra.

>> Clip: Nam thanh niên mặc áo mưa xông vào cướp ngân hàng ở Thái Nguyên bị tóm gọn

Khi phát giác sự việc và nhận ra tên cướp, nữ nhân viên đã ú ớ hét lớn, lấy tay giữ lại ngăn kéo. Tuy nhiên, tên cướp đã dùng dao khống chế, vừa lục tiền trong ngăn kéo vừa hăm doạ, "đưa hết đây".

Đáng nói, người phụ nữ ngồi ở chiếc ghế dựa bên ngoài chứng kiến toàn bộ sự việc nhưng không hề hô hoán, phản kháng mà chỉ nhanh chóng đứng dậy, cầm chiếc điện thoại đang để trên bàn rồi bỏ chạy ra bên ngoài. Có lẽ quá sợ hãi trước hành động cướp táo tợn mà người phụ nữ này chỉ biết bỏ chạy thoát thân.

Ngay sau khi lấy được tiền, tên cướp cũng nhanh chóng bỏ chạy khỏi cửa hàng, lúc bỏ đi không quên giơ dao hăm hoạ nữ nhân viên.

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người lo lắng trước sự táo tợn, liều lĩnh của đối tượng.

Tin phổ biến