Mẹo

Top 5 robot hút bụi tốt nhất, chất lượng nhất năm 2022

Linh An - 18/03/2022 16:23 GMT+7

Trong cuộc sống tất bật, hối hả ngày nay thì robot hút bụi là một trong những trợ thủ không thể thiếu được đối với những bà nội trợ. Nhưng để chọn được một robot hút bụi cũng không hề đơn giản, bài viết này sẽ giới thiệu với bạn top 5 robot hút bụi, lau nhà tốt nhất năm 2022.

Những robot hút bụi tốt nhất hiện nay

1. Robot hút bụi Ecovacs Deebot OZMO 900

Đã nhắc đến robot hút bụi thì chúng ta không thể không nhắc tới Ecovacs Deebot OZMO 900, sản phẩm này không chỉ là một robot hút bụi thông thường mà còn được tích hợp thêm tính năng lau sàn nhà vô cùng tiện lợi. Sản phẩm này có sức hút vô cùng mạnh mẽ lên tới 800PA, với sức hút này robot hút bụi Ecovacs Deebot OZMO 900 có thể hút được tất cả các loại tóc, lông, cát,…. vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.

robot-hut-bui
Robot hút bụi Ecovacs Deebot OZMO 900

Đối với tính năng lau nhà robot Ecovacs Deebot OZMO 900 được trang bị trong mình hệ thống lau nhà thông minh OZMO. 

2. Robot hút bụi Xiaomi Mi Robot SKV4022GL

Với một vẻ ngoài tinh tế bắt mắt, Xiaomi Mi Robot SKV4022GL sẽ làm chú ý ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Vỏ ngoài của Xiaomi Mi Robot SKV4022GL được làm từ nhựa ABS cao cấp, với 12 cảm biến xung quanh thân robot Xiaomi Mi Robot SKV4022GL giúp cho nó hoạt động trơn tru và có khả năng tránh các chướng ngại vật tốt hơn.

Điểm nhấn trên chiếc Xiaomi Mi Robot SKV4022GL nằm ở công nghệ laser LDS nhờ đó tăng độ rộng khi quét, tốc độ cũng nhanh hơn. Với dung lượng pin lên tới 5200mAh, robot hút bụi Xiaomi Mi Robot SKV4022GL có thể hoạt động liên tục trong 2,5 giờ.

robot-hut-bui
Robot hút bụi Xiaomi Mi Robot SKV4022GL

3. Robot hút bụi Electrolux PI91-5 SSM

Robot hút bụi Electrolux PI91-5 SSM là một trong những robot hút bụi được sản xuất trên dây chuyền sản xuất hiện đại của Electrolux. Bên cạnh dây chuyền sản xuất hiện đại thì Electrolux PI91-5 SSM cũng được thừa hưởng những công nghệ từ hãng.

Đầu tiên không thể không kể đến đó chính là công nghệ 3D vision có khả năng tránh được chướng ngại vật vô cùng nhanh chóng, đặc biệt hơn với công nghệ Climb ForceDrive giúp cho robot Electrolux PI91-5 SSM có khả năng vượt qua được những chướng ngại vật có độ cao khoảng 2,2 cm (so với mặt sàn).

robot-hut-bui
Robot hút bụi Electrolux PI91-5 SSM

Ngoài ra Robot hút bụi Electrolux PI91-5 SSM còn có khả năng kết nối thông minh, sản phẩm cho phép người dùng kết nối bằng điện thoại thông minh, nhờ đó dùng có đi làm xa hay đi làm về muộn… thì bạn cũng hoàn toàn có thể điều khiển được Robot hút bụi Electrolux PI91-5 SSM vô cùng dễ dàng.

4. Robot hút bụi Ecovacs Deebot R95

Ecovacs Deebot R95 có tính năng lập trình cho phép người dùng lập kế hoạch trước cho robot, điều khiển và quan sát quá trình hoàn thành công việc của robot bằng điện thoại hoặc máy tính. 

ro-bot-hut-bui
 Robot hút bụi Ecovacs Deebot R95

Ngoài ra một trong những công nghệ không thể không kể đến trên robot hút bụi Ecovacs Deebot R95 là tính năng phát hiện vật cản và phản xạ, điều này giúp cho robot hút bụi Ecovacs Deebot R95 hút được tối đa diện tích trong nhà cũng như hạn chế được những hư hại không đáng có do va chạm vào những vật thể.

Robot hút bụi Ecovacs Deebot R95 còn được cài đặt chế độ tự sạc khi hết pin và thế người dùng không cần phải lo lắng robot bị hết bị nữa. 

5. Robot hút bụi iRobot Braava 380t

Robot hút bụi iRobot Braava 380t gây ấn tượng với người dùng nhiều nhất có lẽ bởi công nghệ của nó.  iRobot Braava 380t được sử dụng công nghệ làm sạch triệt để đặc biệt với những bề mặt sàn nhà cứng. Đối với những bề mặt có nhiều bụi bẩn, iRobot Braava 380t sẽ vệ sinh, làm sạch thường xuyên kể cả những vết bẩn cứng đầu cũng được đánh bay.

robot-hut-bui
Robot hút bụi iRobot Braava 380t

Robot hút bụi iRobot Braava 380t hoạt động vô cùng êm ái không hề gây ra những tiếng ồn. Thêm một điểm cộng nữa cho Robot hút bụi iRobot Braava 380t là có khả năng điều chỉnh được điện áp đầu vào, kể cả là hàng xách tay về Việt Nam thì bạn cũng hoàn toàn yên tâm, mà không cần quá lo lắng về điện áp đầu vào. 

Ngoài ra, Robot hút bụi iRobot Braava 380t còn có khả năng thiết lập bản đồ thông minh và cả chế độ cảm biến thông minh giúp hạn chế va đập gây hư hỏng. Thêm vào đó khả năng định vị thông minh còn giúp cho robot có thể nhớ được tất cả những ngóc ngách trong nhà bạn để đảm bảo vệ sinh không bỏ sót bất kỳ vị trí nào.

Đời sống xã hội hiện nay ngày càng phát triển, robot hút bụi là một trong những thiết bị không thể thiếu trong những ngôi nhà thông minh. Sao Daily đã giới thiệu với các bạn 5 mẫu robot hút bụi thịnh hành nhất hiện nay. 

>> Apple ra mắt sản phẩm mới có gì đặc biệt?

>> Cách đổi tên Zalo và những tính năng không thể bỏ qua.