Giải Trí

Phương Oanh gay gắt hậu ồn ào tình ái: "Nghiệp sẽ quật những kẻ vùi dập người khác"

Minh Anh - 07/09/2022 10:38 GMT+7

Màn đáp trả gay gắt của Phương Oanh và một số cư dân mạng thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Sau ồn ào chuyện hẹn hò với shark Bình, Phương Oanh nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Bên cạnh những người ủng hộ cũng xuất hiện nhiều lời nói mỉa mai với những câu từ không hay dành cho nữ diễn viên.

phuong-oanh

Trong bài đăng mới nhất trên trang cá nhân, nhiều tài khoản mạng xã hội đã để lại bình luận kém duyên, chỉ trích và tẩy chay người đẹp. Trước phản ứng đó, cô nàng đã không ngần ngại mà đáp trả ngay.

Screen Shot 2022-09-07 at 10.30.17

“Đi với Bụt mặc áo cà sa, gặp ma thì phải mặc áo giấy. Nghiệp sẽ chỉ quật những kẻ chỉ trực lăng nhục, vùi dập người khác không cần biết đúng sai, cũng chẳng phải chuyện của mình thôi.

Còn Phương Oanh vẫn là Phương Oanh, cá tính và tử tế. Sống chưa bao giờ phải luồn cúi ai. Cũng chưa bao giờ làm điều gì khuất tất để phải hổ thẹn với lương tâm. Nên sau tất cả những bất công thì tôi vẫn sẽ ngẩng cao đầu để sống và làm việc. Chứ nghĩ sao chửi người ta không còn từ gì tồi tệ hơn xong bắt người ta phải im lặng? Ở đâu ra cái quyền đấy đấy? Mà có im lặng thì cũng có để yên cho người ta im lặng đâu, chửi hoài, chửi mãi không biết chán, rảnh và khẩu nghiệp thật sự. Thì cũng nhiều người ghét (mà ghét không cần lý do nha) nên mới chỉ trực tôi gặp sự cố để chửi cho hả hê cái lòng dạ hẹp hòi. Hỏi thật nhé? Sao ác quá vậy?”, Phương Oanh cho biết.

Screen Shot 2022-09-07 at 10.30.26

Trước động thái của Phương Oanh, nhiều người cho rằng cô đang đôi co với khán giả, không chịu tiếp thu ý kiến của mọi người. Tuy nhiên, nữ diễn viên cho rằng, bản thân không làm gì sai nên sao phải im lặng: “Sống với xã hội bây giờ, nếu không có gì khuất tất thì cứ phải đanh thép mà đáp trả khi gặp sự cố mọi người ạ. Tự mình phải bảo vệ chính mình. Im lặng, với bơ đi thì ngta lại nghĩ mình “sợ” hoặc làm sai nên mới không dám lên tiếng. Oanh thì khác nha!”.

Bên cạnh đó, người đẹp gốc Hà Nam còn phản bác những ý kiến cho rằng cô thành công là nhờ khán giả, nên phải chấp nhận những lời nói tiêu cực: “Còn bạn hỏi tôi “sự nổi tiếng hay những thành quả tôi có được là nhờ đâu á? Bạn nghĩ là do bạn??? Nghe này: Đó là cả thanh xuân, là 10 năm lăn xả quần quật, trèo đèo lội suối, trầy da tróc vẩy, thương tích đầy mình, làn da rám nắng và đầy sẹo do tai nạn trên phim trường để có được những sản phẩm nghệ thuật chân thật, cảm xúc nhất cho các bạn xem đấy. Nếu không ghi nhận công lao của người làm nghề chân chính như tôi thì phải biết đến những khổ lao tôi đã dùng cả thanh xuân để cống hiến. Chứ đừng nghĩ là ai cho ai. Nực cười”.

phuong-oanh-1

Bên cạnh lời không hay cũng có nhiều bình luận bênh vực Phương Oanh, cho rằng một bộ phận cư dân mạng đang quá đà và có những hành động vượt mức bổn phận của mình. Việc yêu ghét là quyền của mỗi người nhưng cần có thái độ hành xử văn minh và đúng mực trên mạng xã hội. Đừng lấy quyền nhân danh công lý để xúc phạm và mạt sát người khác bằng những lời lẽ khó nghe.