Đời Sống

Cháy quán karaoke ở Bình Dương: 12 người tử vong

Minh Anh - 07/09/2022 10:02 GMT+7

Vụ hoả hoạn xảy ra ở karaoke An Phú (Trần Quang Diệu, TP Thuận An, Bình Dương) khiến 12 người tử vong cùng nhiều người khác bị thương.

Theo ghi nhận, vụ cháy ở quán karaoke ở Bình Dương gây thiệt hại lớn về người và tài sản. Rạng sáng ngày 7/9, cơ quan chức năng vẫn phong tỏa hiện trường tại karaoke An Phú (Trần Quang Diệu, TP Thuận An, Bình Dương).

Zing đưa tin, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Võ Văn Minh xác nhận đã có 12 người chết trong vụ cháy. Bên cạnh đó, 2 nạn nhân khác đang cấp cứu trong tình trạng nặng. ông Minh xác định đây là một vụ cháy có tính chất nghiêm trọng.

Trong thời điểm đám cháy được dập tắt vào tối 6/9, lực lượng PCCC đã tìm kiếm và kiểm tra trong quán karaoke, phát hiện nhiều người còn đang mắc kẹt bên trong các tầng. Tuy nhiên, không một ai sống sót.

Đến rạng sáng ngày 7/9, các thi thể đầu tiên được đưa ra khỏi hiện trường. Bên cạnh đó, còn có những người chạy thoát và mắc kẹt trên nóc karaoke đã được lực lượng chức năng đưa xuống.

Được biết, vụ cháy ở karaoke An Phú bùng phát vào lúc 21h ngày 6/9. Do lửa cháy ở khu vực tầng lầu nên nhiều người không thể chạy thoát ra ngoài. Một số người còn nhảy từ tầng cao xuống đất, được người dân đưa đi cấp cứu.

chay-quan-karaoke-o-binh-duong
Ảnh: Người Lao Động

Theo ghi nhận, quán karaoke bị cháy tầng 2 và 3. Do có nhiều vật liệu trang trí nội thất cùng gỗ, nên ngọn lửa mới bùng phát nhanh hơn. Ngay khi tiếp nhận thông tin về vụ việc, Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Bình Dương đã điều động 13 xe chuyên dụng cùng 66 cán bộ tham gia cứu hỏa.

Hiện, đã đưa được 12 thi thể trong vụ cháy ra ngoài, còn những người khác đang điều trị tại bệnh viện. Công an tỉnh Bình Dương tiếp tục thống kê số người thương vong và làm rõ nguyên nhân vụ hoả hoạn ở quán karaoke An Phú gây hậu quả nghiêm trọng này.