Giải Trí

Mẹ NSƯT Trịnh Kim Chi qua đời

Minh Anh - 07/10/2021 13:50 GMT+7

Sau thời gian chạy chữa bệnh thận, mẹ ruột NSƯT Trịnh Kim Chi đã qua đời.

Theo thông tin mới nhất, vào lúc 10h30 sáng nay, mẹ của NSƯT Trịnh Kim Chi qua đời tại nhà riêng sau thời gian bị bệnh nặng.

Chia sẻ với Pháp luật và Bạn đọc, nữ nghệ sĩ nói: "Mẹ của Chi mất vì bệnh người già. Mẹ chạy thận suốt 4 năm nay, lại bị cả bệnh tim nữa”.

Ngay sau khi nữ nghệ sĩ cập nhật hình ảnh nhà có chuyện buồn, có nhiều bạn bè và đồng nghiệp vào gửi lời đến gia đình. Trước đó vào tháng 5, bố chồng nghệ sĩ Trịnh Kim Chi qua đời ở tuổi 85. Một năm khá nhiều sóng gió và mất mát đối với nữ nghệ sĩ.

>> 3 yêu cầu về tang lễ của bố ruột NS Hoài Linh, có chi tiết làm rõ tin đồn nam danh hài về Mỹ

me-trinh-kim-chi-qua-doi-1
Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi và mẹ.

Được biết, mẹ ruột của Trịnh Kim Chi từng hoạt động nghệ thuật. Bà là một nghệ sĩ hoá trang, là nhóm người đầu tiên được cử đi học tại nước ngoài. Lúc sinh thời, mẹ của nghệ sĩ Trịnh Kim Chi được ngầm bình chọn là Hoa khôi tỉnh Tuyên Quang.

NSƯT Trịnh Kim Chi cho hay, chị thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật từ mẹ: "Tôi thừa hưởng năng khiếu từ đôi tay của mẹ tôi. Tôi cũng mê làm đẹp cho người khác giống như mẹ và điều quan trọng là mẹ luôn rất nghiêm túc và đam mê với nghề nghiệp của mình, Giờ tôi cũng vậy".