Đời Sống

ĐT Việt Nam chốt danh sách đấu ĐT Trung Quốc: Đình Trọng bị loại, chờ Công Phượng tỏa sáng

Khánh An - 07/10/2021 10:52 GMT+7

Thầy Park đã loại Đình Trọng cùng 3 tuyển thủ khác, người hâm mộ chờ đợi Công Phượng tiếp tục tỏa sáng.

4 cái tên không được HLV Park Hang-seo đăng ký trong danh sách 23 cầu thủ gặp ĐT Trung Quốc là Nguyễn Văn Hoàng, Trần Đình Trọng, Hà Đức Chinh và Lê Văn Xuân. Đình Trọng bị loại gây đáng tiếc và bất ngờ nhất vì cầu thủ Hà Nội FC vừa mới bình phục chấn thương. Nhiều khả năng thầy Park giữ Đình Trọng cho trận đấu với ĐT Oman vào ngày 12/10 tới đây. 

a2

Có đôi chút bất ngờ khi chiến lược gia người Hàn Quốc tin tưởng cầu thủ trẻ Thanh Bình thay vị trí Đình Trọng. Tuy nhiên, xét về phong độ và tình hình sức khỏe gần đây, trung vệ của Viettel FC có phần nhỉnh hơn.

a7
Danh sách 23 cầu thủ Việt Nam ra sân trong trận đấu với ĐT Trung Quốc. Ảnh: Troll bóng đá

ĐT Việt Nam chào đón sự trở lại của tiền đạo Công Phượng sau 2 trận vắng mặt vì lý do gia đình. Công Phượng và Văn Toàn được kỳ vọng sẽ tạo nên nhiều đột biến.

a3

Bên cạnh đó, ĐT Việt Nam cũng sẽ có Đỗ Duy Mạnh trở lại sân sau khi hết hạn treo giò (vì thẻ đỏ ở trận gặp Saudi Arabia). Đây là sự bổ sung cực kỳ quan trọng cho hàng thủ của HLV Park Hang-seo.

a4

Chia sẻ tại buổi họp báo trước trận, HLV Park Hang-seo thừa nhận áp lực trước trận đấu với ĐT Trung Quốc: "Trận này vô cùng quan trọng, quan trọng đến mức khi đội tuyển rời Việt Nam sang đây có một số người bạn nói với tôi rằng “anh hãy làm thế nào để ĐT Việt Nam thắng được ĐT Trung Quốc”. Ý của họ là người hâm mộ Việt Nam rất quan tâm đến trận đấu này. Sự thật thì hiện nay trong BXH của FIFA, ĐT Trung Quốc xếp hạng trên chúng tôi. Tuy nhiên, chúng tôi đã chuẩn bị những gì tốt nhất của mình. Về các cầu thủ, tôi nói rằng chúng ta phải tập trung nhưng phải thoải mái về mặt tâm lý, tôi cũng muốn tạo bầu không khí thoải mái cho các cầu thủ".

a6

Theo kế hoạch, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc sẽ diễn ra vào lúc 0h ngày 8/10 theo giờ Việt Nam.

>>> Tin nên đọc: