Giải Trí

Khả năng kiếm tiền khổng lồ của Jessica khi ra mắt ở Trung Quốc

Minh Anh - 09/08/2022 09:54 GMT+7

Youtuber Lee Jin Ho đã nói về độ nổi tiếng của Jessica ở Trung Quốc và khả năng kiếm tiền của cô sau khi ra mắt cùng “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng”.

Cựu phóng viên giải trí/Youtuber Lee Jin Ho của Hàn Quốc gần đây đã phân tích lợi nhuận mà Jessica sẽ kiếm được sau khi ra mắt tại Trung Quốc với nhóm nhạc nữ từ chương trình “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng” mùa 3. 

Vào ngày 8/8, Lee Jin Ho đã đăng một video có tiêu đề: "Lý do cựu thành viên Girls’ Generation Jessica sẽ ngồi trên đống tiền ở Trung Quốc/Sự thật đằng sau giải độc đắc trị giá 1,2 nghìn tỷ KRW (922,5 triệu USD)”.

jessica

Trong video, Lee Jin Ho giải thích rằng Jessica sẽ có một khởi đầu mới ở Trung Quốc sau khi ra mắt với nhóm nhạc nữ mới từ chương trình sống còn Trung Quốc mang tên “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng”. 

Cựu phóng viên giải thích: "Jessica đã thu hút được nhiều sự chú ý sau khi đứng ở vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng cuối cùng và khẳng định vị trí của cô ấy trong nhóm nhạc nữ mới của Trung Quốc. Điều ấn tượng hơn là Jessica đứng ở vị trí thứ 3 trong phần bình chọn phổ biến từ người xem. Ngoài ra, Jessica còn thể hiện kỹ năng ca hát, vũ đạo và trình diễn đặc biệt nổi bật so với các thí sinh khác trong chương trình”.

jessica-1

Lee Jin Ho tiếp tục giải thích: "Vì nhóm nhạc nữ chưa bắt đầu hoạt động nên giới truyền thông địa phương không thể đưa ra ước tính chính xác về lợi nhuận mà nhóm sẽ kiếm được. Tuy nhiên, “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng” là một trong những nội dung hàng đầu trên Mango TV. Nhờ mức độ nổi tiếng khổng lồ, chương trình đã thực hiện đến mùa thứ 3. 

Khi mùa 1 nhận được sự yêu thích vô cùng lớn, vốn hóa thị trường của Mango TV đã tăng vọt 13 tỷ Nhân dân tệ trong 5 ngày. Đây là con số khổng lồ tương đương 2,5 nghìn tỷ KRW (1,9 tỷ USD). Mango TV cũng chứng kiến ​​sự tăng giá cổ phiếu sau khi mùa thứ ba phát sóng. Điều này phản ánh mức độ nổi tiếng của chương trình và các thành viên. Đặc biệt, hai thành viên nổi tiếng từ mùa 1 đã thực hiện một buổi phát sóng thương mại trực tiếp để giúp đỡ nông dân. Vào thời điểm đó, nó đã tạo ra doanh thu 19,2 tỷ KRW (13,7 triệu USD) chỉ trong 3 giờ”. 

jessica-2

Ngoài ra, Lee Jin Ho giải thích thêm: "Người ta nói rằng các thành viên này nhận được 450.000 nhân dân tệ (66.658 USD) mỗi tập khi họ xuất hiện trong một số được phát sóng. Jessica, người đứng thứ 2 bảng xếp hạng trong mùa 3 cũng dự kiến ​​sẽ nhận được số tiền tương tự”.

Lee Jin Ho còn tiết lộ rằng, Jessica đã đồng ý làm việc với Mango TV sau khi xuất hiện trên chương trình sống còn. Không chỉ vậy, có thông tin cho rằng cô ấy còn ký hợp đồng với công ty chủ quản MCN. 

jessica-2

Cựu phóng viên giải trí khẳng định, Jessica đang quảng cáo thương hiệu của riêng mình thông qua thành công của cô ấy ở Trung Quốc. Điều này có thể nhận thấy qua những lần xuất hiện, nữ thần tượng khoác lên các bộ đồ hiệu từ thương hiệu thời trang do chính mình làm chủ. Điều này được dự đoán sẽ giúp thương hiệu này trở nên nổi tiếng nhờ thành công của Jessica ở Trung Quốc.

Được biết, cựu thành viên SNSD sẽ chuyển hướng hoạt động sang thị trường giải trí của đất nước tỷ dân. Bởi hiện tại, cô không còn chỗ đứng ở Hàn Quốc sau khi rời nhóm.  

Theo All Kpop