Mẹo

Hướng dẫn trang trí Noel văn phòng đơn giản mà vô cùng đẹp mắt

Linh An - 19/11/2021 10:26 GMT+7

Học ngay những hướng dẫn trang trí Noel văn phòng sao cho thật lung linh, thu hút để tạo nên không gian làm việc đấy ắp không khí giáng sinh ấm áp, an lành.

1. Hướng dẫn trang trí Noel văn phòng theo từng khu vực

Ở mỗi khu vực khác nhau của công ty thì chúng ta sẽ có những cách trang trí khác nhau, sao cho thật phù hợp và nổi bật. Sau đây là một vài hướng dẫn trang trí Noel văn phòng đối với từng khu vực khác nhau của công ty.

1.1. Hướng dẫn trang trí Noel văn phòng tại sảnh công ty

Sảnh văn phòng là khu vực quan trọng nhất để trang trí Noel. Đây là điểm qua lại, tiếp đón khách hàng cũng như nhân viên trong công ty nên sẽ là nơi thu hút sự chú ý nhiều nhất. Vì vậy, hãy trang trí khu vực này thật lộng lẫy và bắt mắt nhé.

huong-dan-trang-tri-noel-van-phong
Trang trí Noel văn phòng tại sảnh công ty. Nguồn: tieudungxanh.24h.com

Bạn có thể trang trí tại đây một cây thông lớn, ông già tuyết, hộp quà...để tạo bầu không khí giáng sinh thật ấm áp. Lưu ý rằng các đồ vật trang trí ở đây phải có kích thước lớn nhất để tạo sự nổi bật và thu hút nhiều nhất nhé.

1.2. Trang trí Noel cửa kính văn phòng

Bên cạnh sảnh lớn thì cửa kính văn phòng cũng là một khu vực được nhiều người chú ý, là một nơi lý tưởng để trang trí khi giáng sinh về. 

huong-dan-trang-tri-noel-van-phong
Trang trí Noel văn phòng trên cửa kính. Nguồn: tieudungxanh.24h.com

Tại đây bạn có thể trang trí với những hình dán, decal hình ông già noel, cây thông, bông tuyết, phụ kiện tuần lộc,...để vừa đem lại không khí giáng sinh mà lại vừa tiết kiệm.

1.3. Trang trí Noel cho văn phòng làm việc

Đối với phòng làm việc, để tiết kiệm không gian thì bạn nên trang trí bằng những hình dán hoặc đồ trang trí kiểu treo như giày ông già Noel, vòng hoa nguyệt quế, dây kim tuyến,...Đây đều là những đồ trang trí nhỏ gọn, tiết kiệm mà vẫn giúp văn phòng của bạn tràn ngập không khí Noel.

huong-dan-trang-tri-noel-van-phong
Trang trí Noel tại văn phòng làm việc. Nguồn: tieudungxanh.24h.com

1.4. Trang trí Noel tại khu vực bàn làm việc

Tại bàn làm việc của mình thì bạn có thể thỏa sức sáng tạo, trang trí theo sở thích của bản thân. Tuy nhiên bạn cũng nên ưu tiên những món đồ trang trí nhỏ gọn, xinh xắn để tiết kiệm được không gian làm việc nhé. Bạn có thể chọn một cây thông nhỏ, một chiếc chuông hoặc một vài đồ trang trí handmade khác để tạo cảm giác ấm áp đón giáng sinh đang về.

huong-dan-trang-tri-noel-van-phong
Trang trí giáng sinh tại bàn làm việc. Nguồn: tieudungxanh.24h.com

2. Ý tưởng trang trí Noel cho văn phòng

Những ý tưởng độc đáo, sáng tạo khi trang trí Noel sẽ giúp văn phòng của chúng ta thêm phần lung linh, ấm áp. Ngoài cách trang trí theo từng khu vực ở trên ra, bạn có thể tham khảo thêm các ý tưởng trang trí giáng sinh vô cùng sáng tạo dưới đây nhé. 

2.1. Trang trí giáng sinh bằng cây thông

Cây thông từ lâu đã trở thành một biểu tượng của giáng sinh. Vào mỗi dịp Noel về, cây thông dường như là một đồ vật không thể thiếu được. Cây thông Noel với màu xanh được trang trí thêm những dây đèn led lung linh, quả bóng tròn nhiều màu sắc sẽ làm sáng bừng thêm không gian văn phòng của bạn.

huong-dan-trang-tri-noel-van-phong
Trang trí Noel văn phòng bằng cây thông. Nguồn: sharespace.vn

Bạn hãy trang trí thêm các sợi dây kim tuyến, quả cầu tròn, ngôi sao lên hoặc bên dưới rải thêm tuyết giả bằng bông gòn, hộp quà để cây thông thêm phần “lộng lẫy” hơn nhé.

Đó là những cây thông lớn, ngoài ra bạn cũng có thể tự tay làm những cây thông handmade bằng giấy bìa để trang trí bàn làm việc của mình.

huong-dan-trang-tri-neol-van-phong
Cây thông Noel handmade trang trí bàn làm việc. Nguồn: youtube.com

Hãy lấy một tờ giấy A3, sau đó cuốn thành hình chiếc nón và trang trí lên đó những họa tiết đáng yêu, sắc màu. Chỉ cần đơn giản vậy thôi nhưng cũng đủ làm không khí giáng sinh thêm phần vui vẻ và ấm áp hơn rồi đó.

2.2. Vòng lá mùa vọng

Vòng lá mùa vọng cũng là một đồ vật trang trí rất được ưa chuộng để đón giáng sinh. Với màu xanh hy vọng là chủ đạo, sự phát triển, vòng tròn là tượng trưng cho sự tròn đầy vĩnh hằng và yêu thương vô hạn, mùa lá vọng đã trở thành biểu tượng của sự may mắn và phước lành trong cuộc sống. Đó cũng là những ước nguyện của mọi người trong mùa giáng sinh.

huong-dan-trang-tri-noel-van-phong
Trang trí vòng lá mùa vọng. Nguồn: laodong.vn

Bạn có thể mua sẵn vòng lá mùa vọng tại các cửa hàng bán đồ trang trí giáng sinh. Bạn nên chọn những vòng có đủ chuông nhỏ, quả thông, quả châu lấp lánh, hoa trạng nguyên, hộp quà nhỏ để thêm phần đẹp mắt và may mắn hơn. Và vòng lá mùa vọng thường được treo trước cửa ra vào với mong muốn mọi điều hanh thông, phước lành sẽ đến với chúng ta được nhiều hơn các bạn nhé!

2.3. Đèn led trang trí

Ở văn phòng thường có rất nhiều các khoảng tường trống đơn sắc rộng lớn. Bạn có thể tận dụng chúng để trang trí bằng ý tưởng cây thông bằng đèn led lung linh, độc đáo. Không gian làm việc của bạn sẽ thêm phần sáng bừng, ấm áp và tràn ngập không khí Noel.

huong-dan-trang-tri-noel-van-phong
Trang trí đèn led cây thông. Nguồn: mekhonghoanhao.com

2.4. Trang trí Noel bằng hộp quà và thiệp nhỏ

Đây là một cách trang trí Noel đơn giản, tiết kiệm mà vẫn vô cùng sáng tạo và ấm áp. Bạn có thể tự tay làm những món quà, tấm thiệp nhỏ nhắn, xinh xắn để trang trí khu vực bàn làm việc. Việc làm những món đồ trang trí handmade cũng sẽ giúp đồng nghiệp trong văn phòng thêm phần gắn kết, như vậy giáng sinh sẽ thêm ý nghĩa và vui vẻ hơn.

huong-dan-trang-tri-noel-van-phong
Hộp quà nhỏ giáng sinh. Nguồn: trangtrinoel.vn

Trên đây là những hướng dẫn trang trí Noel văn phòng sáng tạo, tiết kiệm mà không kém phần lung linh và ấm áp, tràn ngập không khí giáng sinh. Bạn hãy hô biến không khí làm việc nghiêm túc nơi công sở trở nên ấm áp, vui vẻ nhân dịp Noel này nhé. 

>> Làm gì để may mắn trong ngày sinh nhật, bạn đã biết câu trả lời chưa?

>> Top 9 mẹo giữ màu quần áo không bị phai, giúp trang phục luôn tươi như mới